เกาะกระแสบอลโลก FIFA World Cup 2018 กับเกมฟุตบอลน่าเล่นที่คุณจะต้องไม่พลาด

2,025 views
Share

ช่วงเวลานี้ต้องบอกเลยว่าอะไรๆ ก็ต้องตามกระแสฟุตบอลโลก ที่ในปีนี้ไปจัดการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ที่ประเทศรัสเซียด้วยความยิ่งใหญ่เหมือนอย่างที่เคยมีมา ทั้งนี้ถ้าจะให้แฟนเกมอย่างเราๆ ติดตามกระแสนี้ไปด้วยการอดหลับอดนอนชมถ่ายทอดสดหรือจะให้ลงสนามไปเตะกันจริงๆ คงจะมีแค่ส่วนน้อยที่ชื่นชอบและเล่นกีฬาเก่งจริงๆ งานนี้เราก็เลยมาแนะนำเกมกันดีกว่าสำหรับตอบรับกระแสในช่วงนี้จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปชมกันเลบ

เกมฟุตบอลตามกระแต FIFA World Cup Russia 2018

FIFA 18

ถ้าพูดถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่าง FIFA World Cup Russia 2018 ก็คงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะไม่แนะนำจากผู้จัดเองอย่าง FIFA 18 ที่ล่าสุดถึงแม้ว่าจะมีข่าวว่า FIFA 19 ใกล้จะออกมาให้เราสำผัสกันแล้วก็ตาม ภายในตัวเกมภาคปัจจุบันนั้นมีการเพิ่มเติมในส่วนของการแข่งขันฟุตบอลโลกเข้ามาในเกมอีกด้วย ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสการแข่งขันแบบถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียวกับทีมที่ตัวเองชอบ

Garena FIFA Online 4

เปิด OBT อย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้ไม่นานซึ่งเอาจริงๆ ก็มาพร้อมกับกระแสฟุตบอลโลกนี้แหละการตัวเกมที่มีระบบการเล่นแปลกใหม่อีกทั้งยังมีโหมด World Cup ให้เราได้เข้าไปชิงถ้วยกันอีกด้วย งานนี้เรียกว่าอาจจะไม่ต่างจาก FIFA 18 เท่าไหร่นัก แต่ถ้าเพื่อนๆ ชอบเล่นแบบ Online บน PC ก็ต้องเลือกเกมนี้แล้วละครับ

Rocket League

มาถึงเกมฟุตบอลสุดเดือดที่งานนี้เราไม่ได้มาวิ่งไรกันเหมือนที่เราเห็นในสนาม เพราะครั้งนี้จะเป็นการขับรถเเข่งพุ่งชนลูกบอลเพื่อทำประตูแทน โดยผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการแข่งขันและการตกแต่งรถในมุมที่เราชอบ ทั้งความเร็วหรือทำประตู แม้แต่การป้องกันยังทำได้ ถ้าเพื่อนๆ ได้ลองแล้วจะติดใจ ตัวเกมมีวางจำหน่ายในระบบ Steam

PES 2018

นี้ถือว่าเป็นเกมฟุตบอลที่อยู่คู่กับผู้คนทั่วโลกมานานโดยภาคล่าสุดนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้การแข่งขัน World Cup เข้ามาอยู่ในเกม แต่ก็มีการอัพเดทตัวนักเตะระดับตำนานที่เคยโดดเด่นในการแข่งขันฟุตบอลโลกมาให้เราได้สัมผัสกันในการจัดทีมแข่งขัน Online งานนี้ใครอยากพบนักเตะตำนานเข้าไปชเล่นกันได้เลย

Kunio Kun no Nekketsu Soccer League

นี้อาจจะเป็นเกมย้อนยุคกันหน่อยสำหรับ Kunio ภาคนี้ที่พาพวกเราออกตะลุยไปทั่วโลกด้วยการแข่งขันฟุตบอล โดยตัวเกมนี้ดังมาตั้งแต่สมัยเครื่อง Famicom โดยความสนุกอยู่ที่สกิลการยิงของแต่ละตัวละครมีความโดดเด่น แถมแต่ละทีมก็โหดๆ ทั้งนั้น ใครที่พาบอลไปถึงประตูได้ก็อาจจะมีการชกต่อยกันก่อนก็เป็นได้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3