Devil May Cry Mobile เตรียมตัวมันส์กันได้เลยปลายปีนี้ !!

2,962 views
Share

มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของเกมในตำนานอย่าง Devil May Cry จาก Capcom พูดชื่อนี้ขึ้นใครที่ไม่รู้จักนี้บอกเลยว่าคุณไม่ใช้เด็ยุค 90 ต้องบอก่อนเลยว่า Devil May Cry นั้นออกมาให้ผู้เล่นได้มันกันว่า 4 ภาคเเล้วส่วนภาคที่นิยมและทำให้เกมเป็นที่รู้จักมากขึ้นน่าจะเป้นในส่วนของภาค 3 ที่ใครได้เล่นเเล้วแทบจะหยุดไม่ได้เลยหลายๆ คนที่ติดตามและเคยเล่นเเล้วคงไม่ต้องอธิบายความมันระเบิดเปิดตัวของเกมนี้ให้มากมาย และล่าสุดมีข่าวใหม่ๆ สดๆ ว่า Devil May Cry mobile เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้ ย้ำว่า Mobile นะจ๊ะ ในชื่อ Devil May Cry: War of the Peak (鬼泣: 巅峰之战) ที่พัฒนาโดย Yunchang Game ประมานครึ่งปีเเล้วที่มาข่าวเกมกนี้ออกมาทำให้ใครหลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอค่อยกันและได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าใน TapTap

>>>>เว็บไซต์หลัก<<<<

ซึ่งจะเปิดให้เข้าไปเล่นในช่วงทดสอบประมาน เดือนพฤศจิกายนปี 2018 และเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทการในปี 2019 แต่ว่าเป็นเดือนไหนเค้ายังไม่ได้ประกาศออกว่าอย่างเป็นทางการนะจ๊ะ สำหรับ Devil May Cry เราการันตีความมันเลยเพรพาะไม่ว่าภาคไหนๆ ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้งผิดหวังแถมอีกหน่อยว่ามีโหมดออนไลน์และโหมด PVP แบบทีมเรียลไทม์ด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!