Darkness Rises เกมมือถือแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ภาพสวยเวอร์วังระบบโคตรเจ๋ง เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแล้ว

2,333 views
Share

สิ้นสุดการรอค่อยกันซักที่หลังจากที่รอกันมาเนิ่นนานกับเกมฟอร์มยักสุดอลังการงานยิ่งใหญ่อย่างเกม Darkness Rises จาก NEXON ที่เพิ่งเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการ เวลา 4 ทุ่มเมื่อวานนี้ทำเอาหลายๆ คนไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียวหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเปิด 4 ทุ่มละมันจะไม่ดึกเกินไปหน่อยหรอนั้นก็เพราะว่าเค้าเปิดเพราะกันทั่วโลกยังไงละ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากเล่นตอนนี้ก็สามารถดาวโหลดได้เเล้วทั้ง ระบบ iOS และ Android เลย

>>>>>ดาวโหลด<<<<<

Official Facebook : https://www.facebook.com/NexonDarknessRises

Official Forum: https://www.plug.game/darknessrises/

สำหรับเกมนี้ความสนุกสุดมันนั้นอยู่ที่ภาพกราฟฟิกที่สวยมากๆ อีกเกมนี้และระบบการต่อสู้ที่อิสระไม่เหมือนใครและที่สำคัญมีระบบการต่อสู่ PvP 3 – 3 กับผู้เล่นคนอื่นในรูปแบบ Real time อีกด้วยโดยพี่เค้าก็ใจดีเปิดเกมปุ๊บก็มีของแจกปั๊ปเลยทีเดียว  โดยไปตามลิ้งนี้เลยเอาเป็นว่าเดียววันนี้เราจะพาเข้าไปดูในเกมกันว่าที่พูดมาทั้งหมดขี้โม้หรือเปล่า

เรื่มมาเค้าจะให้เราเลือกตัวละครซึ่งมีด้วยกัน 4 สายได้แก่

Warrior สายนี้จะมีความสมดุลทั้งการรุนและรับโดยมีพลังโจมตีที่รุนแรงและพลังการป้องกันที่อยู่ในจุดที่ดีมากเลยที่เดียวต้องบอกเลยว่าเป็นสายอาชีพที่ครบถ้วนขบวนความมากๆ เลย

Wizard ดูจากชื่อก็คงไม่ต้องบอกเเล้วว่าตัวนี้สายอะไรเธอมาพร้อมกับการโจมตีทางเวทมนต์ที่รุนแรงที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้เพราะเธอเป็นสายเวทมนต์เพียงคนเดียวฮ่าๆ แต่ก็แลกมาด้วยความอ่อนแอทางด้านร่างกายเป็นอาชีพที่ต้องใช้ทักษะของผู้เล่นค่อยข้างสู้พอสมควรเลย

Berserker จอมบ้าพลังสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบสายบู๊ดุเดือดไม่ต้องคิดอะไรมากบอกเลยว่า Berserker สามารถตอบโจทย์ของคุณได้ดีอย่างแน่นอนเพราะพลังโจมตีที่รุนแรงแถมเดียวพลังป้องกันที่จัดได้ว่าเยอะพอสมควรคงไม่ต้องคิดมากเลยถ้าเพื่อนๆ ในปาตี้อยากให้เราเป็นแนวหน้าเวลาลงดันเจี้ยนแต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องแลกมาด้วยกับความเชื่องช้านั่นเอง

Assassin สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบความเร็วต้องสายอาชีพนี้เลย Assassin จะมาความรวดเร็วในการโจมตีแต่บอกก่อนเลยว่าเธอไม่ได้มีดีแค่ความเร็วอย่างเดียวนะเพราะพลังการโจมตีของเธอรุนแรงมากๆ อีกด้วยแต่ก็อย่างที่ทราบกันสายอาชีพหนึ่งจะมาดีทุกด้านก็คงจะเกินไปหน่อยโดยทั้งหมดนี้เธอต้องแลกมาด้วยค่า HP และพลังป้องกันที่น้อยมากๆ เลย

…หลังจากแน่นอนตัวละครการเป็นที่เรียบร้อยเเล้วชอบสายอาชีพไหนก็เลือกมาเลยแต่เค้าจะยังไม่ได้ให้เราสร้างตัวละครโดยเราจะต้องผ่านภาระกิจเปิดเนื้อเรื่องซะก่อนคล้ายๆ ประมาณว่าแนะนำระบบสอบวิธีการต่อสู้การใช้สกิลเบื้องต้นนั้นแหละก็ทำไปตามที่เค้าให้เราทำเพื่อเรียนรู้ระบบต่างๆ ในเกมเเล้วกัน

นี้แค่โหมดฝึกสอนระบบยังเดือดขนาดนี้

จากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนของการแต่งหน้าแต่งตาตัวละครของเราแล้วอยากจะให้ตัวละครของเราหล่อเหลาเกาหลี่แค่ไหนก็จัดแจงได้เลยระหว่างนั้นตัวเกมจะทำการดาวโหลดไฟล์เกมที่เหลือประมาณ 650 MB ซุ่งเราก็สามารถแต่งตัวไปได้ด้วยจะได้เป็นการไม่เสียเวลา โดยการแต่งหน้าแต่งตัวละครต้องบอกว่ารายละเอียดค่อนข้างเยอะพอสมควรเลยทั้งรูปร่างหน้าตารายละเอียดโครงสร้างของร่างกายรวมถึงโครงสร้างใบหน้าด้วย

เป็นอย่างไงกันบ้างละสำหรับเกมนี้นำมาแน่นำกันในรอบนี้สำหรับ Darkness Rises จาก NEXON เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เรียกได้ว่ามาแรงมากๆ คงไม่ต้องอธิบายกันให้มากความเอาเป็นว่าให้ภาพที่นำมาให้ดูเป็นตัวอย่างมันเล่าเรื่องก็เเล้วกัน ส่วนเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวโหลดกันได้เเล้ววันนี้ทั้งในระบบ ระบบ iOS และ Android เลยเเล้วเจอกันใน Darkness Rises

 

Darkness Rises แนวทางการเลือกเล่นอาชีพภายในเกม

 

แจกฟรี ITEM CODE DARKNESS RISES 100 GEMคลิ๊กที่รูปเพื่อเล่นกิจกรรม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3