รวมข้อมูลและวิธีการเล่น Jurassic World Alive Thailand

5,463 views
Share

เปิดให้เล่นกันแล้วทั้ง 2 ระบบ เรียกว่าเป็นเกมที่ใช้ระบบเดียวกับ Pokemon go เลยนั้นคือมีระบบ AR และ GPS  ติดตามตัวเราและใช้แผนที่จาก google map เลย

วิธีการเล่น

เกมนี้จะใช้เครื่องยิงลูกดอกใส่ตัวไดโนเสาเพื่อเอา DNA มาพัฒนาเป็นไดโนเสาตัวนั้นๆนั้นเอง เมือเข้าเกมระบบจะสอนจับเบื้องต้นให้เรา เราจะเห็น เสาในแผนที่ และ ไดโนเสา เมื่อกดที่เสาเราจะได้สุ่มไอเทม ซึ่งมีทั้ง ลูกดอก เงิน และ แคลชไว้ซื้อของและอัพเกรด เมื่อกดที่ไดโนเสาในหน้าจอจะเข้าสู้การจับ ไม่ต่างกับ Pokemon go แต่ที่ต่างคือ เกมนี้สามารถจับระยะไกลได้!!!

โดยเกมทั่วไป เราจะจับได้ในระยะวงของตัวของเรา แต่ใน Jurassic World Alive Thailand เราสามารถจับตัวที่อยู่นอกระยะเราได้ เมื่อเรากดที่ตัวไดโนเสาตัวใดก็ตาม จะมีระยะห่างบอก และขวาบนจะเป็นแบตของโดรนที่ใช้นำไปจับไดโนเสานั้นเอง ซึ่งถ้าไกลมากๆจะไม่สามารถส่งโดรนออกไปจับได้ แต่หากเป็น Vip ของเกมะสามารถจับระยะไกลได้

วิธีการจับ

เมื่อเข้าสู้หน้าจับไดโนเสาจะมีเป้าของไดโนเสาอยู่ กดค้างเพื่อเล็งและเลื่อนตามเป้า และปล่อยเพื่อยิง เมื่อยิงเข้าเป้าจะได้ชิ้นส่วน DNA มาและถ้าเข้ากลางเป้าจะได้รับโบนัส คือได้ DNA เยอะเป็นพิเศษนั้นเอง เมื่อสะสม DNA ได้ถึงจุดที่กำหนด ก็จะสร้าง ไดโนเสาตัวนั้นๆได้

PVP

เรียกว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้ก็ว่าได้ อย่าง Pokemon go จะสู้กับคนอื่นได้เมื่อไปจุดที่เป็นจุดกำหนดให้สู้กันได้เท่านั้น แต่สำหรับ Jurassic World Alive Thailand เมื่อเรามีไดโนเสา 4 ตัวก็จะเปิดระบบ PVP ทันทีโดยเราจะได้สู้กับ ผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียวไทม์

ไม่ว่าเราจะมีไดโนเสากี่ตัว ตัวเกมจะสุ่มมาให้เรา 4 ตัว สู้กันแบบ พลักกันเลือกสกิล โดยทุกตัวจะมีสกิลพื้นฐาน 2 สกิลขึ้นไป โดยบางสกิลจะสามารถสตันได้ ทำให้เลือดไหลต่อเนื่องได้ หรือแม้แต่สั่งห้ามฝ่ายตรงข้ามเปลี่ยนตัวล๊อกเอาไว้

เพราะว่าเราสามารถเปลี่ยนตัวไดโนเสาได้ตลอดเวลาแต่ใครทีฆ่าของฝ่ายตรงข้ามได้ก่อน 3 ตัว จะชนะทันที และเมื่อชนะเราจะได้ แต้มและเงิน และได้กล่องแรมดอมมาเปิดเพื่อรับของอีกต่อหนึ่ง

โดยเราสามารถเปิดกล่องได้ทีละกล่องเท่านั้นและสะสมได้มากสุดที่ 4 กล่อง

นี้คือวิธีเล่นไม่ขั้นตอนง่ายๆ และ ตอนนี้คนเริ่มเล่นกันแพร่หลายแล้ว เพราะหนังภาคใหม่ก็กำลังจะเข้า ซึ่งช่วงหนังเข้ามากันอีกเพียบแน่นอนครับ ปั้นตัวไว้รอตีคนอื่นได้เลย!!!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3