ล่าสุด Nintendo ว่างแผนจะหันมาลุยเกมมือถือบ้างเเล้ว !!

2,415 views
Share

ในที่สุด Shuntaro Furukawa ประท่านบริษัท Nintendo ก็ออกว่าประกาศว่าจะเดินหน้าสร้างสรรค์เกมมือถือให้ประสบให้ได้หลังจากเคยกล่าวไว้ว่า Nintendo จะยึดหลักของตัวเองเอาไว้ก็คาดว่าน่าจะทนกับกระแสความแรงของเกมมือถือไม่ไหวเพราะต้องบอกเลยว่ายุคนี้มันเป็นยุคของเกมมือถืออย่างแท้จริงด้วยความที่มันเข้าถึงผู้เล่นง่าย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้ไม่ว่าใครก็ใช้สมาร์ทโฟนกันหมดเเล้วจึงทำให้เหล่าเกมมือถือผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดไม่เว้นแต่ละวันทำให้การแข่งขันด้านนี้สูงขึ้นทุกๆ วันสังเกตุได้จากเกมมือถือทุกวันนี้ภาพกราฟฟิกบ้างเกมสวยกว่าเกม PC บ้างเกมซะอีก ลองมาก็เกมที่อยู่บน PC และตอนนี้ที่น่าจะมีผู้เล่นนิยมน้อยสุดก็คือไม่ส่วนของเกม Console ไม่ว่าจะเป็น PS4 XBox รวมถึง เครื่อง Nintendo 3DS ของเค้าด้วย

ถึงเวลาซักทีที่ Nintendo จะหันมาลุยทางด้านเกมมือถือบ้างในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับนินเทนโดประธาน Shuntaro Furukawa กับ Kyoto Shimbunเขาได้เปิดเผยตลาดเป้าหมายในปัจจุบันของ บริษัท และสิ่งที่พวกเขากำลังรอคอยสำหรับอนาคตของ บริษัท ด้วยการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมมือถือ Nintendo จะดำเนินการตามความเหมาะสมเพื่อมุ่งเน้นไปที่ตลาดมือถืออย่างเต็มที่ ซึ่งก็ไม่ใช้ว่าพวกเค้าจะไม่เคยทำเกมมือถือมาก่อนซึ่งก็มีเกมที่พวกเค้าทำออกมาอย่าง Fire Emblem Heroes, Super Mario Run และ Animal Crossing: Pocket Camp พวกเค้าจะกล่าวอีกเป่าหมายของพวกเค้าคือการทำรายได้ หนึ่งพันล้านเหรียญ

Furukawa กล่าวว่าการตั้งเป่าหมายไว้ขนาดนี้ถึงว่าเป็นความท่าท้ายอย่างมากสำหรับพวกเค้า งั้นผู้เล่นอย่างเราๆ ต้องมารอดูกันว่าเกมมือถือจาก Nintendo จะออกมาในรูปแบบไหนจะทำให้ผู้เล่นหันไปสนับสนุนพวกเค้าและพวกเค้าจะทำตามเป้าหมายของเค้าได้สำเร็จหรือใหม่ก็ต้องรอคฃติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก www.gamerbraves.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch