Overwatch และเหล่าเกมเมอร์ร่วมกันบริจากเงินกว่า $12.7 เหรียญ เพื่อโครงการมะเร็งเต้านม

1,389 views
Share

คงไม่มีอะไรทำให้โลกเราสวยสดงดงามไปกว่าการร่วมมือร่วมใจกันระหว่างมนุษย์โลกด้วยกันไปอีกแล้ว ยกตัวอย่างของเหล่าเกมเมอร์จากเกม Overwatch ที่ล่าสุดได้ร่วมกันบริการเงินให้กับโครงการ THE BREAST CANCER RESEARCH FOUNDATION ด้วยมูลค่ากว่า $12.7 million (USD) จากการที่ผู้พัฒนาอย่าง Blizzard ได้นำสกิน “PINK MERCY” เข้ามาวางจำหน่ายในตัวเกมและจะแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อบริจากในโครงการนี้จนประสบความสําเร็จอย่างที่เราเห็น

Thank you, heroes! คงไม่มีคำพูดอะไรสวยงามไปกว่าการขอบคุณเหล่าฮีโร่ทุกคนที่ช่วยกันสนับสนุนโครงการดีๆ แบบนี้เพื่อสนับสนุนมูลนิธิการวิจัยโรคมะเร็งเต้านม นับว่าเป็นความยิ่งใหญ่ของคนในวงการเกมทั่วโลกจริงๆ เมื่อพวกเขาร่วมกันบริจากเงินมากถึง $12.7 million (USD) ทำลายทุกสถิติที่เคยมีการบริการเข้าโครงการ BCRF มาตลอด 25 ปี โดยเงินทุนนี้จะมีส่วนช่วยในการวิจัยเกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านมและคอยช่วยเหลือเหล่าผู้ป่วยได้อย่างดี ไม่แน่อนาคตเราอาจจะรักษาโรคนี้ให้หายได้อย่างปลอดภัยเพื่อคนที่คุณรักจะได้กลับมามีความสุขกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามนอกจากรายการของการจำหน่ายสกิน “PINK MERCY” ก็จะมีในส่วนของการจำหน่าย T-shirts ที่ออกแบบโดยเหล่า Community หรือจะเป็นการบริจากผ่าน Steammer ต่างๆ ก็รวมแล้วมีรายได้กว่า 130,000 USD เลยทีเดียว

ถือว่าเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมกันสร้างเพื่อโลกใบนี้ ใครที่ได้เห็นน้ำใจครั้งนี้ก็อดดีใจไม่ได้ว่าโลกของเรายังคงมีความสวยงามอยู่เสมอ ก็ต้องขอบคุณฮีโร่ทุกคนที่ร่วมกันบริจากเป็นอย่างดี ครั้งหน้าจะมีโครงการดีๆ แบบนี้ที่ไหนอีกต้องรอติดตาม

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.playoverwatch.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3