ชมกันชัดๆ Marvel’s Spider-Man PS4 Pro Limited Edition พร้อมตัวอย่างใหม่ล่าสุด

1,946 views
Share

เตรียมนับถอยหลังกันได้อีกเดือนกว่าๆ เราก็จะได้เล่น Marvel’s Spider-Man บน PS4 ผลงานการพัฒนาจากสตูดิโอ Insomnics Game กันแล้ว โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 กันยายน 2018 นั่นเอง โดยล่าสุดในงาน San Diego Comic Con 2018 ทางทีมพัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างที่โชว์ให้เห็น Story ของเกมพร้อมกับการเปิดเผยรายละเอียดชุดบันเดิลพิเศษให้ได้ทราบกันด้วย

จากตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานั้นเผยให้เห็นส่วนของ Story ในภาคนี้ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้เผยผ่านทวิตเตอร์ไปแล้วว่าเรื่องราวจะไม่เกี่ยวกับคอมมิคหรือในหนังแต่จะเป็นเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นมาและเราจะได้เล่นเป็น Peter Parker ในช่วงที่เป็น Spider Man มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และในตัวอย่างนี้ยังได้เห็น MJ กับ Miles Morales อยู่รวมกลุ่มกันและเป็นผู้ช่วยของปีเตอร์ด้วย ในส่วนของตัวร้ายเองก็จัดกันมาชุดใหญ่เลย ไม่ขอเล่ามากแล้วกันครับลองกดตัวอย่างดูกันได้เลย

นอกจากนี้ทาง Sony Playstation ยังได้เปิดเผยรายละเอียดของ Marvel’s Spider-Man PS4 Pro Limited Edition ให้เห็นกันด้วย มาในเครื่อง PS4 PRO สีแดงลายแมงมุม สนนราคาที่ประมาณ $399.99 USD ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่เกมออก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3