ดูกันเต็มๆ ตา ของพรีเมียม Merchandise เกม PUBG ของแรร์ในงาน PGI2018

2,983 views
Share

PUBG Global Invitational Berlin 2018 หรือ PGI2018 จบการแข่งขันวันแรกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยคะแนนรวมอันดับ 1 ในโหมด TPP ตกเป็นของทีม Gen.G BLACK จากประเทศเกาหลี โดยทีม MiTH.PUBG จากไทยเราก็ทำคะแนนได้ค่อนข้างดี จบที่อันดับ 10 อยู่ในอันดับกลางตาราง ซึ่งวันนี้จะแข่งขันกันต่ออีก 4 Match แล้วนำคะแนนไปรวมกับของเมื่อวานเพื่อหาแชมป์ในโหมด TPP พร้อมกับมอบเงินรางวัลให้กับทุกๆ อันดับ

นอกจากการแข่งขันแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์และเป็นที่ฮือฮาของเกมเมอร์แฟนๆ PUBG จากทั่วโลกก็คือ ของพรีเมียมและ Merchandise ที่ขายภายในงาน ซึ่งแน่นอนว่าการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นจึงทำให้ของหลายๆ ชิ้นมีความหลายและค่อนข้างที่จะเป็นแรร์ไอเทมสำหรับคอเกมไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นหมวก เสื้อฮู้ด เสื้อคอกลม แก้ว พวงกุญแจเป็นต้น หลายๆ คนคงอยากจะเห็นกันแล้วใช่มั้ยว่ามีอะไรกันบ้างแล้วราคาเท่าไหร่

เป็นยังไงบ้างครับ ของพรีเมียมจากงาน PUBG Global Invitational Berlin 2018 ครั้งนี้ เห็นแล้วน้ำลายหกอยากได้กันเลยใช่มั้ยล่ะ ก็งานเค้าจัดปีละครั้งแถมครั้งนี้เป็นครั้งแรกของก็ย่อมมีความแรร์เป็นธรรมดา ส่วนราคาที่เราถ่ายมาให้ดูกันนั้นถ้าอยากรู้ว่าเป็นเงินไทยประมาณกี่บาทก็ให้ลองเอา 40 คูณเข้าไปก็จะได้เป็นค่าเงินบาทออกมานั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้