YesTag จัดหนักชนะ Armory Gaming คว้าชัย Rainbow Six SeaCup 2018

1,951 views
Share

…..จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการเเข่งขันอย่างเป็นทางการของเกม Rainbow Six siege ในการเเข่งขันระดับ Sea นั้นเองการเเข่งขันในครั้งนี้นั้นมีทีมชื่อดังจากประเทศไทยไปลุยด้วยไม่ว่าจะเป็นทีม Xavier esports , Daivo xd,Daivo Synatic ,Daivo Okami,Armory Gaming โดยทีมไทยของเรานั้นได้โชว์ฟอร์มให้ต่างชาติได้เกรงกลัวพอสมควร ต้องบอกว่าการเเข่งขันระดับ Sea นั้นไทยเราถือว่าไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว
การเเข่งขันในรอบ Playoffs นั้นทีมไทยเราก็ไม่น้อยหน้าติดอันดับมาถึง 4 ทีมกันเลยทีเดียวเเต่น่าเสียดายในการเเข่งขันรอบ Semi finals ทางทีมอื่นๆก็ไม่ยอมให้เราคว้าชัยง่ายๆทำให้เหลือทีมไทยเเค่สองทีมสุดท้ายนั้นก็คือ
Armory Gaming , DaivoXD เป็นสองความหวังเเห่งประเทศไทยเเต่งานนี้ก็ไม่ง่ายเพราะทาง YesTag กับ Ventex นั้นก็เป็นทีมที่ร้ายกาจสำหรับพวกเขาเช่นกัน
ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติDaivo XD ในเกมนี้สามารถต่อกรกับทาง YesTag ได้อย่างสูสีมากเเต่ด้วยประสบการ์ณเเละรอบบินทีมเวิคที่เเน่นกว่านั้นทำให้พวกเขาสามารถล้ม Daivo XD ไปได้ ทำให้พวกเขานั้นต้องลงไปเเข่งชิงที่ 3 อีกทีเเต่ก็เล่นสะทาง Yestag เหนื่อยพอตัวเเต่ถึงยังไงก็ถือว่า Daivo XD นั้นทำผลงานได้ดีเเล้วที่มาการเเข่งขันในรอบ Playoff ด้วยอายุที่ยังน้อยเเละสกิลเพลย์ที่จัดจ้าน อนาคตไกลเเน่นอน
ในเกมที่สองก็เป็นการเจอกันระหว่างทีม Armory Gaming vs Ventex ในรอบนี้นั้นท่าฝั่งทีมไทยโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าสามารถชนะทาง Ventex ละเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อย่างไม่อยากเย็นนั้นที่สำคัญต้องชมตัวผู้เล่นอย่าง PewPew ที่ถึงจะเป็นผู้เล่นสเเตนอินเเต่ก็สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้เข้าขากับผู้เล่นในทีมอย่างมาก
การเเข่งขันชิงที่ 3 Daivo XD vs Ventex ต้องบอกว่าการเเข่งขันในรอบนี้นั้นทาง XD นี้เรียกได้ว่ายังกับของขึ้นในเกมเเรกที่ไม่สามารถล้มทาง Yestag ได้ละมาลงกับ Ventex ยังไงอย่างงั้นสามารถชนะทาง Ventex ไปได้อย่างสวยเรียกได้ว่าฟอร์มเเบบนี้ถ้าได้เจอกับ Yestag รอบหน้ามีเสียวเเน่นอน
รอบชิงชนะเลิศที่รอคอยการเจอกันระหว่าง Armory Gaming vs Yestag
ตัวเเทนไทยเพียงหนึ่งทีมเดียว
ทาง YesTag นั้นเรียกได้ว่าเป็นยาพิษของทีมไทยเลยก็ว่าได้เพราะว่าสามารถล้มทีมไทยมาได้ถึง 2 ทีมไม่ว่าจะเป็น
Synatic หรือ XD ที่เรียกได้ว่าเป็นระดับท็อปของไทยทาง Yestag ไม่อ่อนข้อให้กับทีมไทยของเราเลยไม่ว่าจะทั้งเเมพ 1 เเมพ2 เขาก็เล่นเเบบไม่ยอมปล่อยฟอร์มพลาดให้ไทยเราได้ตบเอาเเต้มได้ง่ายๆ เเต่ก็ต้องบอกว่ากว่าจะเอาทีม Armory ลงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกันจนในสุดเป็นทาง Yestag ที่สามรถคว้าชัยรับเงินรางวัลร่วม 3,500 USD
เเละที่ 2 อย่าง AG ก็รับไปเบาๆ 1,400 USD เป็นการเเข่งขันออนไลน์ที่เงินรางวัลสุดมากๆอีกรายการ
ต้องขอชื่อชมทีมไทยของพวกเราที่สามารถทำอันดับได้อย่างดีเยี่ยมเรียกได้ว่าเป็นปีเเห่งการเเข่งขัน R6S ของไทยเราจริงๆฝึกซ้อม เเข่งขัน เเละพัฒนาต่อไปสู่การเเข่งขันระดับสากล
โดยการเเข่งขัน Sea Cup นั้นจะมีรายละเอียดดังนี้ 

Rainbow Six SEA Cup คือการแข่งขันออนไลน์สำหรับผู้เล่น Rainbow Six Siege ฮ่องกง ไต้หวันมาเก๊าและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนแพล็ตฟอร์ม PC。การแข่งขันนี้เปิดให้ผู้เล่นหรือทีมจากประเทศ/ภูมิภาคดังต่อไปนี้เท่านั้น: ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, อินโดนิเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์。
ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นไปของการแข่งขัน Rainbow Six SEA Community Cup จะแบ่งออกเป็นสามซีซั่น (#4 / #5 / #6)โดยแต่ละซีซั่นนั้นจะมีระยะเวลานานสี่สัปดาห์ สามสัปดาห์แรกของแต่ละซีซั่นจะเปิดการแข่งขันเก็บคะแนน สัปดาห์ที่สี่นั้นจะเป็นการแข่งขันท้ายซีซั่น ผู้ชนะสี่อันดับแรกจะได้รับรางวัลตามอันดับ。
ทุกสัปดาห์ที่เปิดการแข่งขันเก็บคะแนนนั้นคือสำหรับผู้เล่นที่สมัครรายบุคคล ส่วนการแข่งขันแบบทีมนั้นทุกสัปดาห์จะจำกัด 64 ทีมเท่านั้นและระบบจะสุ่มจับคู่แข่งให้เพื่อการแข่งขันออนไลน์ การตัดสินคะแนนนั้นจะขึ้นอยู่กับคะแนนเก็บของหนึ่งสัปดาห์ เราจะรวบรวมคะแนนของทั้งสามสัปดาห์และเลือก 8 อันดับต้นเพื่อเข้าสู่การแข่งขันท้ายซีซั่นในสัปดาห์ที่สี่ ในการแข่งขันเก็บคะแนนหากซีซั่นที่ไม่เหมือนกัน(#4 / #5 / #6)คะแนนจะไม่เอามาถูกรวบรวมด้วยกัน ทุกการแข่งขันท้ายซีซั่นจะถูกออนแอร์ที่แชนแนลทางการของ Rainbow Six ในสามภาษา จีนกลาง, จีนกวางตุ้งและไทย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch