Operation Grim Sky เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ในเกม Tom Clancy’s Rainbow six siege

1,668 views
Share

…..เปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Year 3 Season 3 ปฏิบัติการท้องฟ้าสีคราม “Operation Grim Sky เรียกได้ว่าเป็นอัพเดทสำคัญที่หลายๆคนติดตามเลยก็ว่าได้สำหรับเกม Tom Clancy’s Rainbow six siege  Operator ใหม่จากสอง CTU ที่จะมารวมตัวกันในหน่วยเฉพาะกิจของ Rainbow  มีชื่อว่า GSUTR หรือ Grim Sky Urban Tactical Response Team ซึ่งหน่วยนี้ไม่มีตัวตนจริงๆนะ เป็นบทบาทสมมุติขึ้นมานั้นเอง

ตัวละครแรกเป็นฝ่ายตั้งรับมาจากสหราชอาณาจักร ตามประวิติคือเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการกับฝูงชนมาก”เธอเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ชำนาญในการควบคุมมีอบฝูงชน และแท็คติคเข้าประจัญหน้า ผู้ที่อยู่เป็นแนวหน้าและอดทนต่อสิ่งต่างๆที่ยากเย็นนั้นเอง

ส่วนอีกตัวละครจะเป็นฝ่ายเข้าตีจากสหรัฐอเมริกา โดยเป็นคนที่มีทักษะเยี่ยมยอดจนเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของทีม Rainbow ” เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญพร้อมกับความคิดอันหลักแหลม เมื่อพูดถึงปฏิบัติการ แม้จะผ่านเรื่องราวแย่ๆใน Kabul มา แต่ด้วยทักษะอันแม่นยำ ทำให้เขาพร้อมเป็นส่วนสำคัญของหน่วย Rainbow ”

พร้อม Rework Hereford Base ซึ่งจะทำใหม่เพื่อการแข่งขัน Pro League และอัพเดทต่างๆรวมถึง Weapon Misalignment Fix หรือ NEW RECOIL PATTERN งานนี้มีการปรับเปรียบมากมายต้องรอปรับตัวเลยครับ

ติดตามการเปิดตัวได้ในวันที่ 17-19 นี้ ในการแข่งขัน Six Major Paris
rainbow six siege grim sky

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3