พาชมบรรยากาศงาน PSX 2018 จัดครั้งแรกในไทย สาวกคอนโซลแห่ลองเกมใหม่กันจุใจ

2,854 views
Share

จัดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนๆ Playstation ในบ้านเราอย่าง PlayStation Experience 2018 หรือ PSX 2018 ที่จัดขึ้น ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 18 – 19 สิงหาคม 2018 นี้ ซึ่งทางคอมพ์เกมเมอร์เองก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานนี้ด้วยก็เลยเก็บเอาข้อมูลต่างๆ ในงานและภาพบรรยากาศมาให้ชมกันด้วย

สำหรับในงาน PSX 2018 นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 วันคือ 18 – 19 สิงหาคม โดยจะมีเกมใหม่ๆ มาให้ลองกันมากกว่า 25 เกมเลยทีเดียว แถมยังเป็นเกมที่ยังไม่ได้ออกมาวางจำหน่ายด้วย ใครมาในงานนี้ก็จะได้ลองเล่นเดโม่กันก่อนใครเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Resident Evil 2 Remaster, Marvel’s Spider-Man, Jump Force, Soulcalibur VI, Mega Man 11, FIFA 19, Dragon Quest XI, Kingdom Hearts III เป็นต้น

ในส่วนของเกม Sekiro: Shadows Die Twice จะขนตัวอย่าง Gameplay ที่ไม่เคยเปิดให้ชมที่ไหนมาก่อนมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมกันในโรงหนังพิเศษที่เตรียมไว้ตั้งอยู่ในงานนี้ และที่พิเศษสุดก็คือเกมนี้จะรองรับภาษาไทยอีกต่างหาก นั่นหมายความว่าเป็นอีกหนึ่ง IP ใหญ่ที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้เล่นกันแบบมีภาษาไทยนั่นเองครับ

พูดถึงเกมที่คนต่อแถวกันยาวมากที่สุดและได้รับความสนใจล้นหลามคงต้องยกให้กับ Resident Evil 2 ที่นำกลับมารีมาสเตอร์ปรับปรุงตัวเกมใหม่จาก Capcom ส่วนตัวไปยืนลองเล่นมาทั้งกราฟิกที่สวยงามและบรรยากาศที่น่ากลัวขึ้นต้องบอกว่าเกมออกเมื่อไหร่ห้ามพลาดเลยล่ะครับ นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนของการขายสินค้าราคาพิเศษจากทางร้าน Nadz และการทำกิจกรรมพิเศษตามล่าหาการ์ดเพื่อสะสม รวมถึงใครที่อยากเห็นเครื่อง PlayStation 4 Pro 500 Million Limited Edition ลายพิเศษที่จะมีความใสของตัวเครื่องบางส่วน และมีผลิตแค่ 50,000 เครื่องในโลกก็มีของจริงมาโชว์ให้เห็นในงาน PSX 2018 ด้วย

ใครสนใจพรุ่งนี้ยังมีอีกวันนะครับสามารถไปต่อคิวซื้อบัตรกันได้ที่หน้างาน แถมยังมีโอกาสเจอกับ Bryan Dechart และ Amelia Rose Blaire นักแสดงผู้รับบทหุ่นแอนดรอยด์ Connor และ Traci จากเกม Detroit: Become Human ด้วยในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PSX2018

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues