เซอร์ไพรส์! World of Dragon Nest ใจดีเปิดให้ลงทะเบียน CBT เพิ่มอีก 10,000 ที่นั่ง 30 ก.ค. นี้เท่านั้น

2,334 views
Share

World of Dragon Nest เกมมือถือ MMORPG โอเพ่นเวิลด์ ให้บริการโดย Nexon Thailand ประกาศเพิ่มจำนวนที่นั่งผู้เข้าร่วม CBT จาก 30,000 คนเป็น 40,000 คน หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และมีผู้เล่นหลายท่านเรียกร้องเข้ามาจากหลายประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ http://bit.ly/2LC2p49 ตามเดิม ในวันที่ 30 ก.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น! ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป และจนกว่าที่นั่งจะเต็ม

พิเศษ สำหรับใครที่ได้สิทธิ์เข้าเล่น CBT แค่เข้าเกมวันแรก (1 ส.ค. 2019) รับสัตว์ขี่ “จิ้งจอกเก้าหาง” ฟรี! และทีมงานจะทำการส่งสัตว์ขี่ให้ในวันที่ 2 ส.ค. 2019 เอาไปขี่อวดให้ทั่วเกมกันไปเลย ย้ำว่าจะต้องเข้ามารับเฉพาะวันแรกที่เกมเปิด CBT เท่านั้น วันอื่นไม่มีนะจ้ะ และโปรดทราบว่าเมื่อสิ้นสุดช่วง CBT ข้อมูลทั้งหมดจะถูก Reset

ใครอยากให้มีเซอร์ไพรส์อีก อย่าลืมกดติดตาม Facebook เพจหลักของเกม World of Dragon Nest (www.fb.com/wodthpage) กันไว้ให้ดี ยิ่งกระแสตอบรับดี รับรองทีมงานมีเซอร์ไพรส์และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกเพียบแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Assetto Corsa Competizione และ Automobili Lamborghini จับมือร่วมกันอีกครั้งสำหรับฤดูกาลที่ห้าของการแข่งขัน The Real Race – Super Trofeo Esports
เกมแข่งรถสุดคลาสสิก Rider’s Spirits ประกาศลงให้เล่นบน PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One และ Switch
Tekken 8 ปล่อยคลิปเกมเพลย์ตัวละคร DLC ใหม่ Lidia Sobieska
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Type-NOISE: Shonen Shojo กำลังจะลงแพลตฟอร์มพีซีภายในปีนี้
Blade Chimera ได้มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายไปเดือนสิงหาคม