Netmarble เผยกำหนดการเปิดให้บริการหลายเกมในมือ พร้อมความคืบหน้า Seven Knights II

3,036 views
Share

Netmarble จัดงานรายงานผลประกอบการประจำไตรมาส 3 ให้นักลงทุนและสื่อได้ทราบรวมไปถึงการพูดถึงเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะเปิดให้บริการ และได้ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับการยืนยันเกมในงาน G-Star 2019 ที่ไร้เงาของ Seven Knights 2 ด้วย

ในส่วนของผลประกอบการนั้น ไตรมาส 3 ทาง Netmarble มีกำไรสุทธิที่เพิ่มขึ้นถึง 122.9% จากไตรมาสก่อน และถ้าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วก็เพิ่มชึ้นถึง 53.7% ซึ่งแน่นอนว่าผลกำไรล้วนมาจากบรรดาเกมมือถือที่เปิดตัวออกมานั่นเอง โดยเกมมือถือที่ทำกำไรมากที่สุดก็คือ The Seven Deadly Sins: Grand Cross

สำหรับบรรดาเกมใหม่ๆ โดยเฉพาะ Seven Knights 2 ที่หายเงียบไปและไม่ได้ถูกพูดถึงในงาน G-Star 2019 ในครั้งนี้ ทางทีมพัฒนาระบุว่าตัวเกมตอนแรกมีแผนจะเปิดให้เล่นกันปลายปีนี้แต่ก็ต้องเลื่อนไปเปิดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีหน้าแทน ซึ่งตัวเกมจะได้รับการปรับปรุงและเร่งทำออกมาให้สมบูรณ์และถูกใจแฟนๆ มากที่สุด รวมทั้งพูดถึงอีกหนึ่งเกมก็คือ Seven Knights Revolution ที่เป็นเกมมือถือแนว MMORPG แนวสะสมฮีโร่การ์ดมีความเข้าถึงง่าย แตกต่างและแยกกันชัดเจนกับ Seven Knights 2 ที่เป็นแนว Full MMORPG แบบหนักหน่วง ซึ่ง Seven Knights Revolution ก็มีแผนจะเปิดในกลางปี 2020 เช่นกัน

ส่วนกำหนดการของเกมอื่นๆ นั้นก็มีทั้ง A3: Still Alive กับ Magic: ManaStrike ที่วางแผนไว้ว่าจะเปิดช่วงต้นปี 2020 หลังจากนั้นก็มีแผนนำ The Seven Deadly Sins: Grand Cross เปิดให้บริการในตลาด Global ด้วยเช่นกัน รวมถึงเกมใหม่ Second Kingdom: Cross Winds ที่หยิบเอา Ni no Kuni เกม RPG จากญี่ปุ่นมาพัฒนาเป็นเกมมือถือก็เตรียมจะเปิดให้เล่นกันในช่วงกลางปีหน้าด้วย

หากใครอยากชมถ่ายทอดสดบูธของ Netmarble ในงาน G-Star 2019 ก็สามารถรับชมผ่าน Afreecatv ได้ที่ http://netmarblegstar.afreecatv.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว
DNF DUEL เผยกำหนดการเปิดตัวนักสู้ใหม่ Nen Master
Dragon Ball Xenoverse 2 กำลังจะปล่อย DLC ใหม่ Future Saga Chapter 1
Enotria: The Last Song พร้อมปล่อย Demo ให้แฟนๆ ได้เข้าไปลองกันแล้วตอนนี้
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !
Ragnarok Online ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกตัวละคร LV. 150 พร้อมจัดงานใหญ่ 25 พ.ค.นี้