HeartsWar รวมเทคนิคทริคเด็ดช่วยเก็บเลเวลไวที่มือใหม่ต้องรู้ไว้

2,910 views
Share

          อีกหนึ่งเกมมือถือใหม่จากค่ายผู้ให้บริการอย่าง PlayPark ที่เพิ่งเปิดให้บริการในช่วง Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าในตอนนี้หลายคนก็กำลังสนุกกับการเล่นเกมนี้อยู่ แน่นอนว่าเกมเปิดใหม่คำถามที่พบเจอกันบ่อยก็คือ “เก็บเลเวลยังไงให้รวดเร็ว” “เก็บเลเวลที่ไหน?” เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเก็บเลเวลและสิ่งสำคัญต่างๆ เบื้องต้นให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

ประเภทของเควสท์ภายในเกม

          การเก็บเลเวลในเกม HeartsWar นั้นจะเน้นการทำเควสท์เป็นหลัก โดยเควสท์จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ ด้วยกันคือ

เควสท์หลัก (Main) เป็นเควสท์ที่ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องต่างๆ ภายในเกม โดยเควสท์เนื้อเรื่องจะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้เราสามารถเปิดระบบใหม่ๆ มาใช้งานได้ แน่นอนว่าเควสท์หลักจะให้ทั้งไอเทม, EXP และ JEXP ให้กับผู้เล่นเยอะมาก

เควสท์สายอาชีพ (JOB) เป็นเควสท์ประจำสายอาชีพนั้นๆ โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีเควสท์สายอาชีพแตกต่างกันออกไป ซึ่งเควสท์นี้จะให้ค่าประสบการณ์ EXP และ JEXP เยอะมากๆ

เควสท์ประจำวัน (Daily) เป็นอีกหนึ่งเควสท์ที่จะให้ค่า EXP และ JEXP เยอะมากๆ โดยในแต่ละวันจะสามารถทำได้เพียงแค่ 6 เควสท์เท่านั้น และรีเซ็ตจำนวนครั้งใหม่ช่วง 23.00น. ของทุกวัน (ตามเวลาประเทศไทย) นอกจากนั้นเควสท์ประจำวันจะมีความพิเศษตรงที่ ผู้เล่นสามารถใช้ “เพชร” ในการอัพดาวให้กับเควสท์เพื่อเพิ่มผลตอบแทนให้มากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย แนะนำว่าในช่วงแรกถ้าอยากเก็บเลเวลเร็วให้เก็บเพชรไว้เพิ่มดาวเควสท์ประจำวันด้วย

          การทำเควสท์แบบอันโนมัติ ตัวเกม HeartsWar มีระบบทำเควสท์ให้แบบอัตโนมัติเพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินเควสท์ให้กับผู้เล่นด้วย โดยวิธีการก็คือ ให้เข้าไป “ติ๊กเครื่องหมาย ที่หน้าต่าง ดำเนินการอัตโนมัติ” ในระบบ “เลเวลบรรลุ” เพียงแค่นี้ตัวละครของคุณก็จะเดินเควสท์และคุยเควสท์เองได้เลยทันที

การบูธค่าประสบการณ์ EXP

          สำหรับเกม HeartsWar ผู้เล่นสามารถบูธเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP และ JEXP ได้ โดยผู้เล่นสามารถใช้เพชรซื้อได้จากมุมซ้ายบนของหน้าจอ (ดูจากภาพตัวอย่างได้เลย) โดยระบบนี้จะเพิ่มค่าประสบการณ์อีก 100% ให้กับผู้เล่น ซึ่งจะมี 3 แบบให้เลือกซื้อด้วยกันคือ

  • 1 วัน ราคา 300 เพชร
  • 3 วัน ราคา 850 เพชร
  • 7 วัน ราคา 1,850 เพชร

การลงดันเจี้ยนประจำวัน

          ดันเจี้ยนประจำวัน HeartsWar สามารถเก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยดันเจี้ยนประจำวันนั้น จะมีข้อจำกัดในการเข้าร่วมด้วยนั่นก็คือ แต่ละดันเจี้ยนจะมีจำนวนครั้งในการเข้าร่วมต่อวัน และจะมีการรีเซ็ตจำนวนครั้งทุก 23.00น. ของทุกวัน อ้อ!! ลืมบอกไปว่าในดันเจี้ยนประจำวันไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยน EXP หรือ ดันเจี้ยน Gold เมื่อสำเร็จเราจะได้รับกล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับสีม่วงมาใช้งานแบบฟรีๆ ด้วย

ระบบฝึกตน

          อีกหนึ่งจุดเด่นของเกม HeartsWar เชื่อว่าหลายคนทราบกันแล้วคือ สามารถเปลี่ยนสายอาชีพที่เล่นได้อย่างอิสระ ซึ่ง “ระบบฝึกตน” เป็นระบบที่จะนำมาเสริมตรงจุดนี้นั่นเอง ผู้เล่นสามารถนำสายอาชีพอื่นที่มีครอบครองอยู่ มาฝึกตนเพื่อเพิ่มเลเวลในระบบนี้ได้ โดยจะมีเงื่อนไขก็คือ “ต้องทำเควสท์หลักและเปิดระบบ Perform Remote ก่อน” ซึ่งระบบนี้จะสามารถเข้าได้ที่เมนู “เลเวลบรรลุ” มุมซ้านบนของหน้าจอ (ดูตามรูปภาพประกอบได้เลย)

อย่าลืมปิดกล่องสุ่มฟรี

          สำหรับกล่องสุ่มฟรีจะอยู่ใน Shop ส่วนของ “ร้านอัญเชิญ” ซึ่งผู้เล่นสามารถเปิดสุ่มไอเทมฟรีได้ 2 แบบด้วยกันคือ

  • อุปกรณ์ : จะมีโอกาสได้รับอุปกรณ์ตั้งแต่ละดับ C ไปจนถึง SSS
  • ทหารรับจ้าง : จะมีโอกาสได้รับทหารรับจ้างตั้งแต่ระดับ C ไปจนถึง SSS

การเปิดสุ่ม สามารถเปิดได้ฟรีอย่างละ 3 ครั้งต่อวัน คูลดาวน์ในการเปิดครั้งต่อไปคือ 6 ชั่วโมง และรีเซ็ตจำนวนครั้งในการเปิดใหม่เวลา 23.00น. ของทุกวัน

ทั้งหมดเป็นเพียงแค่รายละเอียดแบบคร่าวๆ สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ควรทราบเท่านั้น ตัวเกมยังมีระบบปลีกย่อยอีกเยอะมากๆ เอาเป็นว่าไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันเรื่อยๆ ก็แล้วกัน ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกม HeartsWar ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

🔸🔸 ดาวน์โหลดตัวเกม 🔸🔸

🔸 App Store (IOS) ➡ https://hwmb.onelink.me/sULh/4021ffcf

🔸 Google Play (Android) ➡ https://hwmb.onelink.me/sULh/4021ffcf

🔸 เว็ปไซต์หลัก  ➡ http://bit.ly/HW-Website

🔸 แฟนเพจเซิร์ฟเวอร์ไทย ➡ https://www.facebook.com/PlayPark.Hea…

🔸 กลุ่มพูดคุย (ไทย) ➡ http://bit.ly/HWGroupTH

🔸 กลุ่มพูดคุย (SEA) ➡ http://bit.ly/HWGroupSEA

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”