Gamevil และ Com2uS ประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ World of Zenonia

1,784 views
Share

มีประกาศเกี่ยวกับเกมมือถือใหม่สำหรับสาวกของซีรี่ส์ Zenonia ออกมาให้เราได้ทราบกันอีกแล้ว โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างค่าย Gamevil และ Com2uS นั่นเอง

ทั้งนี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า Gamevil ซึ่งเป็นทั้งทีมพัฒนาและผู้ให้บริการเกมของเกาหลีนั้นได้เข้าซื้อ Com2uS กลับมาแล้วตั้งแต่ปี 2013 แต่ยังคงใช้ชื่อแยกกันอยู่มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งทั้งสองบริษัทก็ยังคงทำงานร่วมกันอยู่ตลอดเวลา โดยวันนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศว่าพวกเค้ากำลังเตรียมพัฒนาเกมมือถือใหม่ของซีรี่ส์ Zenonia โดยใช้ชื่อว่า World of Zenonia เป็นเกมมือถือแนว MMORPG เพียงแต่ยังไม่มีการเปิดเผยทั้งโลโก้หรือภาพในเกมออกมาให้เห็น ในปัจจุบันเองเกมซีรี่ส์นี้ที่ได้รับความนิยมอยู่ก็คือ Zenonia 4 และ Zenonia 5 ซึ่ง Com2uS จะรับหน้าที่ในการพัฒนาเกมแม้ว่าตอนนี้จะยุ่งอยู่กับดูแลทั้ง Summoners War: Lost Centuria และ Summoners War: Chronicle ก็ตาม ส่วนทาง Gamevil จะเป็นผู้เปิดให้บริการไปทั่วโลก ซึ่งเร็วๆ นี้คงจะมีรายละเอียดออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว
DNF DUEL เผยกำหนดการเปิดตัวนักสู้ใหม่ Nen Master
Dragon Ball Xenoverse 2 กำลังจะปล่อย DLC ใหม่ Future Saga Chapter 1
Enotria: The Last Song พร้อมปล่อย Demo ให้แฟนๆ ได้เข้าไปลองกันแล้วตอนนี้
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !