Pearl Abyss แถลงข่าวเกี่ยวกับช่วง Beta รอบสุดท้ายของ Shadow Arena

1,919 views
Share

            วันที่ 27 มีนาคม 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  — บริษัท Pearl Abyss แถลงข่าวเกี่ยวกับช่วง Beta รอบสุดท้ายของเกม Shadow Arena ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 ~ 20 เมษายน ก่อนการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในปีนี้ ซึ่งช่วง Beta ในครั้งนี้จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกและรองรับถึง 14 ภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษ, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาไทย และ ภาษาตุรกี เป็นต้น

.

            Shadow Arena คือเกมต่อสู้แนวเอาชีวิตรอด ที่เหล่าวีรชนจำนวน 40 คนต้องต่อสู้ เพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้าย หลังจากการเปิดให้ทดลองเล่นที่ผ่านมา Shadow Arena ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความเร้าใจ และเป็นเกมต่อสู้ที่แสนดุเดือด

.

            Beta รอบสุดท้ายในครั้งนี้ได้เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ตามคำติชมของผู้เล่นในช่วงทดลองจากครั้งที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้สัมผัสกับ โหมด AI โหมดใหม่ในเกมที่เหล่าวีรชนสามารถต่อสู้กับ AI เพื่อเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับเกมให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้วยังมี โหมดอิสระ ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ โดยจะไม่มีการบันทึกผล ส่งผลให้ผู้เล่นสามารถร่วมต่อสู้ได้โดยไม่มีความตึงเครียดเรื่องผลคะแนน  

.

            สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมในช่วง Beta รอบสุดท้ายได้ที่ เว็บไซต์ทางการ และ สตรีม ผู้เล่นทุกท่านที่ทำการลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 เมษายน (KST) จะได้รับ Beta Key ระดับพรีเมี่ยม ที่สามารถนำไปแลกรับไอเทมปิดผนึกระดับสูงได้

            ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shadow Arena ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่