Predator: Hunting Grounds เปิดให้ทดลองเล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้บน PS4

1,170 views
Share

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ ประกาศเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทดสอบเกม Predator: Hunting Grounds ในรอบ Free Trial Weekend ระหว่างสุดสัปดาห์นี้ได้บนเครื่องเล่น PlayStation 4 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมเวลา 13:00 น. ไปจนถึงวันที่ 29 มีนาคมเวลา 22:00 น. โดยการทดสอบนี้พิเศาสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก Playstation Plus

สมาชิก Playstation Plus สามารถเข้าไปโหลดตัวทดลองของ Predator: Hunting Grounds มาเล่นกันได้แล้ววันนี้บน PSN Store โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นในฉาก Overgrowth ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนที่ของเกมนี้ มีลักษณะเป็นป่าเหมือนกับในภาพยนต์ที่เราเคยดูกันมา โดยเลือกเล่นเป็นหน่วยทการผู้เข้ามาทำภารกิจหรือจะเล่นเป็น Predator เพื่อไล่ล่ามนุษย์ได้ เกมนี้กราฟิกสวยมากแถมใครที่ชอบเล่นเกมยิงสไตล์ไล่ล่าหรือเป็นเอาชีวิตรอดก็แนะนำให้ไปลองดูครับ

PS Store Link to download the demo: https://store.playstation.com/en-th/product/HP9000-CUSA19166_00-PREDATORHGSTRIAL

Predator: Hunting Grounds จะออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 24 เมษายน 2563 โดยมีราคาในไทยดังนี้ เวอร์ชั่นแผ่นบลูเรย์ Standard Edition ราคา 1,290 บาท รูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด Digital Standard Edition ราคา 1,290 บาท และ Digital Deluxe Edition ราคา 1,890 บาท พร้อมโบนัสพิเศษสำหรับคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าอีกเพียบ สามารถดูรายละเอียดได้ตามลิงค์นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3