Wonderland Mobile ตามล่าหา “ดวงดาว” กับเควสท์ง่ายๆ ที่ไม่ต้องทำอะไรเยอะ

3,252 views
Share

            ถ้าพูดถึง “ดวงดาว” เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนในตอนนี้กำลังตามหากันอยู่ เพราะ “ดวงดาว” ที่ว่านี้ถือเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ในการทำเควสท์สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเควสท์สกิลธาตุ, การชุบชีวิตขุนพลที่ตายจากเนื้อเรื่องหลัก หรือแม้แต่การเรียนสกิลเสริมอาชีพต่างๆ ซึ่งการจะหาไอเทม “ดวงดาว” ที่เป็นเงื่อนไขนั้น จะต้องไล่ทำเควสท์ย่อยตามเมืองต่างๆ ที่มีอยู่มากมาย และไม่ใช่ว่าทุกเควสท์จะได้ “ดวงดาว” ทั้งหมด จะมีเพียงแค่บางเควสท์เท่านั้นที่ได้รับ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเควสท์ง่ายๆ ที่จะทำให้ได้ “ดวงดาว” มาใช้ในแบบที่ไม่ต้องทำอะไรเยอะ ส่วนจะมีอันไหนบ้าง ไปดูกัน

เมืองมายาโดนโจมตี

แผนที่ : หมู่บ้านมายา (เมืองมายา)

ของรางวัล : ดวงดาว จำนวน 1 ดวง

            เป็นเควสท์ง่ายๆ เมื่อมาถึงเมืองมายาแล้ว ให้เดินทางไปที่ด้านบนของเมือง ทางออกวาร์ปบน จะเห็น “ยาม” ยืนอยู่ 2 คน ให้เราเข้าไปคุยทั้ง 2 คน จากนั้นจะตัดเข้าฉากคัดซีน โดยมีหมูภูเขา 3 ตัว (เลเวล 71-75) ออกมาโจมตีเรา เมื่อเราต่อสู้ชนะก็จะได้รับ “ดวงดาว” มาแบบง่ายๆ 1 ดวง

จับสุนัขจิ้งจอกสาว

แผนที่ : หมู่บ้านชาวประมง (จีน)

ของรางวัล : ดวงดาว จำนวน 1 ดวง

            ให้เข้าไปในบ้าน (ดูจากในรูปได้เลย) จะเจอกับ ยายแก่ กับ อาจง นอนสลบอยู่ ใก้เข้าไปคุยกับยาย เธอจะบอกเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับจิ้งจอก จากนั้นให้เราตามจับจิ้งจอก ซึ่งจะอยู่ในป่าหลังบ้าน (ต้องรับเควสท์ก่อนถึงจะเห็น) ให้เราเข้าไปคุยกับจิ้งจอกและต่อสู้ให้ชนะแล้วกลับไปส่งเควสท์ที่ยาย ก็จะได้รับดวงดาว 1 ดวง

            แนะนำว่าควรจะมีเลเวลสูงพอประมาณหรือมีขุนพลเช่าถึงจะต่อสู้ได้สบายๆ เพราะจิ้งจอกสาวเลเวล 100 เลยทีเดียว แถมเลือดเยอะมากๆ อีกด้วย เมื่อต่อสู้ชนะจะได้ขนมา 1 อัน อย่าเอาทิ้งเพราะต้องเอาไปส่งเควสท์ให้ยายเพื่อแลกดาว

        ทั้ง 2 เควสท์เป็นเควสท์ที่ได้รับ “ดวงดาว” มาแบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ต่อสู้ชนะเท่านั้น จริงๆ ภายในเกมนี้ยังมีอีกหลายเควสท์ที่อยากแนะนำ เอาเป็นว่าไว้โอกาสหน้าจะนำมาเสนออีก ส่วนจะเป็นเควสท์ไหนและไปลุยที่ใดนั้น ไว้เจอกันในโอกาสต่อไป สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดตัวเกมและอยากเข้าไปเล่น ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมคลิก >> https://bit.ly/2YId6I8

เว็บไซต์หลัก : https://wonderlandmobile.playpark.com/

แฟนเฟจหลัก : https://www.facebook.com/Playpark.Wonderland/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/296406091321946/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX