เก็บตกความประทับใจเกม 3 ก๊ก Heroes ภายในงาน Thailand Mobile Expo ที่ผ่านมา

1,894 views
Share

25-5-2016-big-banner-3k

เก็บตกภาพความประทับใจเกม 3 ก๊ก Heroes ภายในงาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 19 – 22 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ต้องขอขอบพระคุณแฟนชาว 3 ก๊ก Heroes ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจแวะมาเยี่ยมชมบูธกันอย่างคับคั่งและพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ รวมถึงการร่วมสนุกกิจกรรมง่ายๆ กับทางบูธเพื่อรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน โดยมีแม่นางเตียวเสี้ยนพริตตี้สาวสวยสุด Sexy คอยต้อนรับและให้คำแนะนำเกี่ยวกับเกม 3 ก๊ก Heroes เป็นอย่างดี

2-3k-25-5-2016-expo

ภายในบูธเปิดให้เหล่าบรรดาสาวกแฟนคลับเกม 3 ก๊ก Heroes ได้ร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพื่อรับซีเรียลโค้ตไอเทมเป็นของรางวัล โดยมีทั้งหมด 2 ภารกิจ ให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมสนุก รับรองว่าไม่ยากอย่างที่คิดได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน รวมถึงได้ใกล้ชิดแม่นางเตียวเสี้ยนสุด Sexy แบบเอ็กซ์คลูซีพอีกด้วย

ภารกิจที่ 1
เพียงแวะมาเยี่ยมที่บูธเกม 3 ก๊ก Heroes เพื่อทักทายพูดคุยกับทีมงาน หรือขอถ่ายภาพกับแม่นางเตียวเสี้ยนที่คอยให้คำแนะนำเรื่องเกม 3 ก๊ก Heroes ก็รับไปเลย 50,000 เหรียญทอง

ภารกิจที่ 2
เพียงเหล่าขุนพลทุกท่าน กด like เฟซบุ๊คแฟนเพจ เกม “3 ก๊ก Heroes” และโชว์ Application เกม”3 ก๊ก Heroes” บนโทรศัพท์หรือ แทปเลต หรืออุปกรณ์ใดๆ สำหรับเล่นเกมเพียงเท่านี้ก็จะได้รับ 500 ตำลึงทอง ไปเลย

1-3k-25-5-2016-expo

แค่เพียงร่วมสนุก 2 ภารกิจที่ง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยแค่นี้ก็ขนเอาของรางวัลจากเกม 3 ก๊ก Heroes ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปได้เลย และหากผู้เล่นท่านไหนที่พลาดโอกาสสุดพิเศษแบบนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมดีๆ แจกของรางวัลไม่อั้น ไว้ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกแน่นอน ส่วนจะเป็นกิจกรรมอะไร และจัดเมื่อไหร่นั้นต้องขออุ๊บเอาไว้ก่อน โดยทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกม 3 ก๊ก Heroes รวมถึงกิจกรรมพิเศษ และถึงพูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคต่างๆ ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊คเกม 3 ก๊ก Heroes กันได้เลย

 

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่
Facebook Fanpage : 3 ก๊ก Heroes 

Website : http://3kheroes.i3play.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน