PlayPark Wowwwtober #2 เข้าเกมรับไอเทมฟรี พร้อมโปรฯ เด็ดสุดว้าว เริ่มแล้ววันนี้!

1,463 views
Share

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ PlayPark ยกขบวน 12 เกมในเครือ จัดแคมเปญใหญ่เอาใจเกมเมอร์กับ PlayPark Wowwwtober ว้าวยาวววตลอดตุลาคม เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมากับ Wow #1 เพียงล็อกอินเข้าเล่นเกม…ก็รับไอเทมฟรีไปเลย จะสมัครใหม่ ยังเล่นอยู่ หรือห่างกันไปซักพักก็ได้ฟรีหมด ไม่มีกั๊ก!! จาก 12 เกมสุดปังในเครือ PlayPark ได้แก่ Audition, Dragon Nest, Flyff, Granado Espada, Last Chaos, MU Online, Perfect World, RAN Online, Swordsman Online, Tales Runner, TS Online Mobile และ Yulgang

.

และในวันนี้ทาง PlayPark ก็ได้เผย Wow ที่ 2 แล้ว กับ PlayPark Wowwwtober #2 โปรฯ เด็ดสุดว้าว ขนเอาไอเทมแรร์โดน ๆ ที่ใครหลายคนถามหา มาจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มมมในราคาสบายกระเป๋า! เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

*** เนื่องจากระยะเวลาโปรโมชั่นแต่ละเกมแตกต่างกัน กรุณาติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางหน้าเว็บไซต์ ***
www.playpark.com/wowtober

สำหรับ Wow #3 ที่กำลังจะมา เร็ว ๆ นี้ ทาง PlayPark เค้าแอบสปอยล์มาสั้น ๆ ว่า “ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!” สามารถรอติดตามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ PlayPark Wowwwtober ว้าวยาวววตลอดตุลาคม ได้ที่ www.playpark.com/wowtober นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/PlayparkLive

.

WEBSITE ▶ https://www.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว