NieR Replicant ปล่อยตัวอย่าง Extra Content พร้อมภาพใหม่ให้ได้ชมก่อนวางจำหน่าย

1,184 views
Share

Square Enix และทีมพัฒนา Toylogic ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ของเกม NieR Replicant ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายนนี้ มาให้ชมกัน โดยมีการเผยทั้งเนื้อหาพิเศษ ดันเจี้ยนพิเศษ ชุดคอสตูมและสกินอาวุธพิเศษจาก NieR: Automata

NieR Replicant ver.1.22474487139… กำลังจะวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกันแล้ว โดยล่าสุดมีการปล่อยคลิปที่ชื่อว่า Extra Content ซึ่งมีการเปิดเผยเนื้อหาพิเศษให้ได้เห็นกันด้วย โดยจะมีทั้งดันเจี้ยนพิเศษที่ชื่อว่า “15 Nightmares” ซึ่งเป็นดันเจี้ยนพิเศษสมัยที่เกมดั้งเดิมเปิดตัวที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะคล้ายกับ “The World of Recycled Vessel” ในฉบับตะวันตกนั่นเอง โดยการเล่นในดันเจี้ยนนี้จะทำให้สามารถปลดล๊อคคอสตูมพิเศษอย่าง “Kabuki” และ “Samurai” ได้ แถมยังสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์กระสุนของศัตรูให้เป็นใบหน้าของ Emil ได้อีกต่างหากในหน้าเมนูปรับแต่ง

เนื้อหาพิเศษอีกอย่างก็คือ “Mermaid” หนึ่งในเนื้อหาที่แฟนๆ ชอบกันมากที่สุด เรืออัปปางและสาวน้อย เราจะพบกับความท้าทายในการต่อสู้กับบอสขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถจัดการได้ง่ายๆ ส่วนคนที่ชอบชุดคอสตูม ตั้งแต่วันแรกที่เกมวางจำหน่ายเราจะสามารถโหลด 4 YoRHa ซึ่งเป็น costume pack ไปใช้งานกันได้เลยฟรีๆ พร้อมกับอาวุธที่ดีไซน์มาจากเกม NieR: Automata รวมทั้ง 9S, 2B และ A2 แถมผู้ให้เสียงพากย์ทั้งเวอร์ชั่นอังกฤษและญี่ปุ่นของ 2B และ 9S มาเป็น Guest Cast ในเกมนี้ด้วย

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้เพราะยังมี Soundtrack จาก NieR: Automata มาให้ผู้เล่นได้ปลดล๊อคหลังจากการเล่นจบในครั้งแรก ซึ่งจะมีเมนูให้ปรับในหน้าออปชั่นเพื่อเลือกเปลี่ยน background music ได้ ใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าหรือติดตามรายละเอียดเกมนี้กันได้ที่ https://nier.square-enix-games.com/en-us/

NieR Replicant ver.1.22474487139… พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายนนี้บน PlayStation 4 และ Xbox One หลังจากนั้นจะลง PC Steam ในวันที่ 23 เมษายน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!