Assassin’s Creed Valhalla ประกาศคอนเทนต์ประจำปีที่สอง

1,247 views
Share

จากงาน Ubisoft Forward ทาง Ubisoft ได้ประกาศเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ว่า Assassin’s Creed Valhalla จะมีคอนเทนต์ให้เล่นกันอีกเป็นปีที่สอง โดยขณะนี้ Assassin’s Creed Valhalla ได้เข้าสู่ช่วงปีแรกของหลังเกมวางจำหน่ายแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นส่วนขยายแรธ ออฟ เดอะ ดรูอิดส์ที่เพิ่งเปิดให้เล่นกันได้ทันที และอีกไม่นานก็จะสามารถเข้าเล่นส่วนขยายที่สองเดอะ ซีจ ออฟ ปารีสได้ รวมถึงได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์เกี่ยวกับยุคสมัยดังกล่าวได้ในดิสคัฟเวอรี ทัวร์: ไวกิ้ง เอจ

ส่วนขยายที่สองของอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลานั่นคือเดอะ ซีจ ออฟ ปารีส จะพร้อมให้ได้เล่นกันในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยดำเนินเรื่องในฟรังเคีย และการผจญภัยใหม่นี้จะทำให้เอวอร์ต้องออกเดินทางบนเส้นทางสุดอันตราย ที่เต็มไปด้วยเควสต์ไลน์อันชวนติดตามไปทั่วแถบชนบทของฝรั่งเศส และนำไปสู่หนึ่งในการรบพิชิตชัยที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ของไวกิ้ง ผู้เล่นจะได้ลองใช้อาวุธใหม่, ความสามารถ, อุปกรณ์และสกิล เพื่อเอาชนะศัตรูชนิดใหม่ เดอะ ซีจ ออฟ ปารีสจะถือเป็นการกลับมาของภารกิจแบล็ค บอกซ์ อินฟิลเทรชันเช่นกัน ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้อิสระในการเลือกวิธีสังหารเป้าหมายของตนเอง เดอะ ซีจ ออฟ ปารีสจะพร้อมให้เล่นสำหรับผู้ที่มีซีซันพาส* หรือจะสามารถซื้อแยกได้ในราคา 670 บาทหากคุณเป็นเจ้าของตัวเกมหลัก

อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา จะยังคงเพิ่มเติมอีเวนต์ฟรีและอัปเดตให้กับผู้เล่นทุกคน ซึ่งรวมถึงชุดแต่งกายบาซิมที่พร้อมให้รับแล้วใน Ubisoft Connect และดาบมือเดียวที่หลายคนรอคอยในสัปดาห์ต่อ ๆ ไป

ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ผู้ที่ซื้ออัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลาทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับดิสคัฟเวอรี ทัวร์: ไวกิ้ง เอจได้ฟรี หลังจากที่เปิดให้เล่นดิสคัฟเวอรี ทัวร์: แอนเชินต์ อียิปต์ และดิสคัฟเวอรี ทัวร์: แอนเชินต์ กรีซกันไปแล้ว คราวนี้บทใหม่ของส่วนขยายเพื่อการศึกษาจากอัสแซสซินส์ ครีดก็จะมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับยุคสมัยแห่งไวกิ้ง และให้ผู้เล่นได้ค้นพบเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมในสมัยนั้น ด้วยความที่ได้รับการออกแบบมาจากนักประวัติศาสตร์และนักโบราณคดี ประสบการณ์ในการเรียนรู้ที่ปราศจากความรุนแรงในครั้งนี้จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นหลากหลายตัวละครของยุคสมัยนั้น และมีส่วนร่วมในการผจญภัยทั้งใหญ่และเล็กแห่งศตวรรษที่เก้าของนอร์เวย์และอังกฤษ สำหรับฉบับแยกขายต่างหากของดิสคัฟเวอรี ทัวร์: ไวกิ้ง เอจจะมีให้ซื้อผ่าน Ubisoft Store บน PC ในราคา 540 บาท

สุดท้ายนี้, Ubisoft Forward ก็ได้ปิดฉากด้วยภาพปริศนาของประตูลึกลับในภูมิทัศน์อันยิ่งใหญ่ การเดินทางของเอวอร์ยังไม่สิ้นสุด แต่ผู้เล่นจะต้องคอยจับตาดูว่ามันจะนำพาเขาไปที่ใด

นอกจากนั้นแล้ว, Ubisoft ยังได้เผยโฉมอนิมัส คอลเล็คชันใหม่ด้วยฟิกเกอร์ปรมาจารย์มือสังหารอย่างเอซิโอ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาคอัสแซสซินส์ ครีด บราเธอร์ฮูดด้วยท่าทางอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมด้วยดาบเร้นสังหารคู่ จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ แฟน ๆ ทุกคนสามารถสั่งจองล่วงหน้าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้ผ่าน Ubisoft Official Shop (https://shopee.co.th/ubisoft.officialshop.thailand)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัสแซสซินส์ ครีด สามารถติดตามได้ที่: assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!