Sony เตรียมจำหน่ายหูฟัง Pulse 3D สีใหม่ Midnight Black

1,237 views
Share

หลังจากที่มีการวางจำหน่ายจอยคอนโทรลเลอร์ DualSense สีใหม่สำหรับเครื่อง PlayStation 5 ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทาง Sony PlayStation ก็มีการประกาศเปิดตัวหูฟัง Pulse 3D ที่มาในสีใหม่พร้อมวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

หูฟังใหม่ Pulse 3D ของ PS5 นี้จะมาในสี “Midnight Black” หรือสีดำที่เหมือนกับจอย DualSense ซึ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายไปก่อนแล้ว สำหรับหูฟัง Pulse 3D Midnight Black จะวางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท ซึ่งจะมีคุณสมบัติในเรื่องของเสียงแบบสามมิติบนเครื่อง PS5 มอบประสบการณ์ที่สมจริงด้วยฟีเจอร์ Tempest 3D Audiotech ให้ผู้เล่นรับรู้ถึงแหล่งที่มาเสียงในทุกทิศทางสอดคล้องกับที่ปรากฎอยู่ในหน้าจอ

นอกจากนี้ จากการอัปเดตเฟิร์มแวร์เครื่องเกม PS5 ครั้งที่ผ่านมาก็จะมีฟีเจอร์การควบคุมอีควอไลเซอร์ใหม่สำหรับชุดหูฟังไร้สาย Pulse 3D ผ่านการตั้งค่าระบบเสียงบนเครื่องเกม PS5 โดยผู้ที่ใช้หูฟังไร้สาย Pulse 3D สามารถเลือกการตั้งค่าระบบเสียงได้ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย Standard, Bass Boost หรือ Shooter ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้ยินเสียงฝีเท้าและเสียงของปืนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงการตั้งค่าระบบเสียงในแบบของตัวเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MeloJam เกมดนตรีใหม่มาแรง เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ กิจกรรมแจกของฟรีเพียบ!
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
Ragnarok Landverse Thailand เปิด PRE-SALE แล้ววันนี้!! แพ็กสุดคุ้มซื้อ Moonstone ก่อนใคร พร้อมไอเทมมากมาย
Dragon Ball: Sparking! ZERO เปิดตัว ‘Game Modes’ พร้อมโชว์โหมดเล่นแยกจอ
Prince of Persia: The Lost Crown จะวางจำหน่ายบน Steam วันที่ 8 สิงหาคม
Unknown 9: Awakening เลื่อนไปวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2024