Sony เตรียมจำหน่ายหูฟัง Pulse 3D สีใหม่ Midnight Black

1,228 views
Share

หลังจากที่มีการวางจำหน่ายจอยคอนโทรลเลอร์ DualSense สีใหม่สำหรับเครื่อง PlayStation 5 ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทาง Sony PlayStation ก็มีการประกาศเปิดตัวหูฟัง Pulse 3D ที่มาในสีใหม่พร้อมวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

หูฟังใหม่ Pulse 3D ของ PS5 นี้จะมาในสี “Midnight Black” หรือสีดำที่เหมือนกับจอย DualSense ซึ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายไปก่อนแล้ว สำหรับหูฟัง Pulse 3D Midnight Black จะวางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท ซึ่งจะมีคุณสมบัติในเรื่องของเสียงแบบสามมิติบนเครื่อง PS5 มอบประสบการณ์ที่สมจริงด้วยฟีเจอร์ Tempest 3D Audiotech ให้ผู้เล่นรับรู้ถึงแหล่งที่มาเสียงในทุกทิศทางสอดคล้องกับที่ปรากฎอยู่ในหน้าจอ

นอกจากนี้ จากการอัปเดตเฟิร์มแวร์เครื่องเกม PS5 ครั้งที่ผ่านมาก็จะมีฟีเจอร์การควบคุมอีควอไลเซอร์ใหม่สำหรับชุดหูฟังไร้สาย Pulse 3D ผ่านการตั้งค่าระบบเสียงบนเครื่องเกม PS5 โดยผู้ที่ใช้หูฟังไร้สาย Pulse 3D สามารถเลือกการตั้งค่าระบบเสียงได้ 3 รูปแบบ ประกอบด้วย Standard, Bass Boost หรือ Shooter ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้ยินเสียงฝีเท้าและเสียงของปืนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงการตั้งค่าระบบเสียงในแบบของตัวเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว
DNF DUEL เผยกำหนดการเปิดตัวนักสู้ใหม่ Nen Master
Dragon Ball Xenoverse 2 กำลังจะปล่อย DLC ใหม่ Future Saga Chapter 1
Enotria: The Last Song พร้อมปล่อย Demo ให้แฟนๆ ได้เข้าไปลองกันแล้วตอนนี้
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !