The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

1,381 views
Share
เดินทางมาถึงเรื่องราวสุดท้ายในซีซันแรกของซีรีส์ The Dark Pictures Anthology กันแล้วกับภาคที่ใช้ชื่อเรื่องว่า The Devil in Me ซึ่งล่าสุดทางทีมพัฒนาก็มีการออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมกับเผยช่วงเวลาในการวางจำหน่ายให้ได้ทราบแล้ว

Bandai Namco Entertainment และทีมพัฒนา Supermassive Games ได้ออกมาประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกม The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me บน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One และ PC Steam ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2022 นี้ โดยเนื้อหาของเกมจะเป็นตอนจบของซีรีส์ The Dark Pictures Anthology ในซีซัน 1 เท่านั้น (ทีมพัฒนาระบุเอาไว้ว่าจะสร้าง 8 ตอน) ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปพบกับเหล่าตัวละครของ The Lonnit Entertainment TV crew ที่โดนเชิญไปยังสถานที่จำลองคฤหาสน์ปลิดชีพของฆาตกรต่อเนื่อง “H.H. Holmes” จากสายผู้ชายลึกลับที่โทรเข้ามาและเรียกตัวเองว่า Granthem Du’Met แต่เมื่อไปแล้วกับต้องพบกับเรื่องราวสุดระทึกสยองขวัญ ซึ่งในภาคนี้นำโดยนักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง Jessie Buckley นั่นเอง
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว
DNF DUEL เผยกำหนดการเปิดตัวนักสู้ใหม่ Nen Master
Dragon Ball Xenoverse 2 กำลังจะปล่อย DLC ใหม่ Future Saga Chapter 1
Enotria: The Last Song พร้อมปล่อย Demo ให้แฟนๆ ได้เข้าไปลองกันแล้วตอนนี้
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !