เปิดตัวภาคใหม่สุดแนว Need for Speed Unbound พร้อมซิ่ง 2 ธันวาคม

861 views
Share

เปิดตัวออกมาเรียบร้อยแล้วสำหรับ Need for Speed ภาคใหม่ล่าสุดโดยใช้ชื่อภาคว่า Need for Speed Unbound ซึ่งมีแผนจะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 2 ธันวาคม 2022 โดยลงให้กับทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่านร้านค้า Steam, Epic Games Store และ Origin

Need for Speed Unbound ภาคใหม่นี้ทาง EA มอบหน้าที่ให้กับสตูดิโอ Criterion Games รับหน้าที่ในการพัฒนา ซึ่งจะพาเราไปซิ่งกันในโลกใต้ดินแบบเย้ยยกฎหมายในเมือง Lakeshore City ผ่านกราฟิก Frostbite Engine ที่จะมอบความสมจริง สีสัน และความละเอียดที่เหนือไปอีกขั้น ซึ่งแน่นอนว่าตัวเกมทำมาเพื่อคอนโซลยุคใหม่ที่มีขุมพลังขับเคลื่อนระดับสูงทำให้ได้งานภาพแบบ 4K 60fps ในโลกการแข่งรถแบบ Open World อันอิสระ แถมบน PC ยังรองรับ HDR10, VRR และ DLSS อีกด้วย

จากในคลิปเปิดตัวที่ปล่อยออกมานั้นเราจะได้เห็นเรื่องราวของการซิ่งภายใน Need for Speed Unbound ที่เน้นการซิ่งแหลกแบบใต้ดิน เย้ยกฎหมาย และกราฟิกที่ค่อนข้างแหวกและแปลกตาไปจากเดิมของซีรีส์ NFS เพราะในเกมเพลย์มีการใส่ Effect สีสันที่ฉูดฉาด แถมยังได้ A$AP Rocky แร็ฟเปอร์ชื่อดังมาทำเพลงให้ด้วย ทั้งหมดมันเลยดูลงตัวและมีสไตล์ในแบบที่แตกต่างจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!