NIKKE เปิดให้เด้งทุก Shot ทั่วโลกแล้ววันนี้ พร้อมขนกิจกรรมเอาใจผู้บัญชาการเพียบ!

1,563 views
Share

กรุงเทพ 4 พฤศจิกายน, ทาง Level Infinite ได้ประกาศว่า “GODDESS OF VICTORY: NIKKE” เกม RPG แนวยิงปืน พร้อมสาวๆปืนเด้งแรง ที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดยทาง Shift Up นั้น เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เล่นลุยไปกับสาวๆ นิกเกะแบบเป็นทางการเรียบร้อยแล้ววันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ได้เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยตัวเกมนั้นรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งมีแผนพิจารณาที่จะเปิดบน PC ในอนาคตด้วย

เกม “GODDESS OF VICTORY: NIKKE” ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนเป็นต้นมา จน ณ ปัจจุบัน ได้มีเหล่าผู้บัญชาการทั่วโลกที่ได้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าจนเกิน 3,000,000 คนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และได้เปิดบริการให้เล่นกันแบบทั่วโลกอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 พฤศจิกายน ซึ่งในวันนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ทำการดาวน์โหลดติดตั้งเกมล่วงหน้าแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านระบบ iOS และ Android

 

โดยสเปคขั้นต่ำของอุปกรณ์โทรศัพท์และระบบปฏิบัติการที่รองรับเกม “GODDESS OF VICTORY: NIKKE” ได้นั้นมีดังนี้

Android: OS 7.0 หรือสูงกว่า RAM อย่างต่ำ 3GB แนะนำเป็น 64-bit

iOS: iOS 11.0 หรือสูงกว่า, iPhone 7P และรุ่นที่ตามมา, RAM อย่างต่ำ 4GB

 

เกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE หรือ นิกเกะ นั้น ถูกออกแบบมาให้เล่นง่ายและสะดวกบนมือถือด้วยภาพแนวตั้งที่ควบคุมได้ง่ายถนัดมือและเล่นได้ด้วยมือเดียว ทำให้สั่งการโจมตียิงหรือหลบและใช้สกิลได้ตามความถนัด ผลงานสร้างสรรค์นี้เกิดขึ้นจากทางนักออกแบบและเกมดีไซน์เนอร์ Kim Hyung Tae จาก Shift Up ที่ดูแลเกม NIKKE โดยตัวเกมมีระบบการต่อสู้แอคชั่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบกราฟิกแนว 2D ให้มีชีวิตชีวาสมจริงมากยิ่งขึ้นทั้งตัวงานภาพและแอนิเมชั่นต่างๆ เพื่อควรค่าแก่การสะสมเหล่าตัวละครสาวๆนิกเกะอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบภาษาภายในเกมหลายภาษา ได้แก่ เกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน (ตัวเต็ม), จีน (ตัวย่อ), เยอรมัน และ ไทย รวมถึงรองรับระบบเสียงพากย์ได้ถึง 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาเกาหลี, ญี่ปุ่น และอังกฤษ เลือกเสียงพากย์ที่คุณชอบได้ตามที่ต้องการ รับชมวิดีโอล่าสุดของตัวอย่างบรรดาสาวๆนิกเกะที่พร้อมมาเด้งทุก Shot เพื่อเธอ!

 

Video Link: https://www.facebook.com/100083605600498/videos/819594075905932

]

 

เริ่มต้นเรื่องราวของ เกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE หรือ นิกเกะนั้น เกิดจากการที่มนุษย์ได้ถูกรุกรานจากกองกำลังเอเลี่ยนไม่ทราบที่มาแต่เรียกมันว่า “แรปเจอร์ (Rapture)” พวกมันได้เข้ามาทำลายและขับไล่ให้มนุษย์ต้องหนีเอาชีวิตรอดไปอาศัยอยู่ชั้นใต้ดินของพื้นผิวโลก ช่วงเวลาต่อมามนุษย์ได้ค้นพบการสร้างอาวุธแบบใหม่ที่อยู่ในสภาพของมนุษย์จักรกลภายในดินแดนที่เรียกว่า ดิอาร์ค ที่ซึ่งเป็นดินแดนบ้านหลังใหม่สำหรับเหล่ามนุษย์ ซึ่งอาวุธชนิดนี้ได้เป็นผลผลิตที่เกิดจากความรู้ทางเทคโนโลยีที่ได้รวมเอาไว้ด้วยกันเพื่อค้นคว้า พัฒนาอาวุธนี้โดยเหล่ามนุษย์ที่ยังรอดชีวิตอยู่ในชั้นใต้ดิน ซึ่งมีชื่อรหัสเรียกว่า “นิกเกะ (NIKKE)” ที่มาจากเทพธิดาแห่งชัยชนะกรีก เหล่านิกเกะหรือมนุษย์จักรกลสาวเหล่านี้ได้มุ่งหน้ากลับสู่โลกเบื้องบนอีกครั้ง พร้อมกับแบกความหวังและความฝันของเผ่าพันธุ์มนุษย์ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

กิจกรรมฉลองเปิดตัวเกมพร้อมลุยไปกับสาวๆนิกเกะแบบจัดเต็ม!

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญฉลองเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ ที่รอมอบของรางวัลสุดพิเศษให้เหล่าผู้บัญชาการทั่วโลกแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยจะได้รับรางวัลต่างๆอาทิเช่น การสุ่มฟรี 110 ครั้งในเกม และได้รับตัวละครนิกเกะระดับ SSR 2 ตัว, ตัวละครนิกเกะระดับ SR 1 ตัว และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยมีรายละเอียดกิจกรรมดังนี้

ล็อกอินเปิดตัว

ช่วงเวลาอีเวนต์: 4 พ.ย. หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์ – 18 พ.ย. 2:59:59 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เข้าล็อกอิน 7 วันเพื่อรับ

  • ตั๋วรับสมัคร x13
  • 300 เพชร (ใช้สุ่มได้ 1 ครั้ง)
  • อุปกรณ์และวัตถุดิบอัปเกรดมากมาย

 

เข้าล็อกอินทุกวันหลังเปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 4 พ.ย. เพื่อรับของรางวัลประจำวัน ล็อกอินให้ครบ 7 วัน เพื่อรับของรางวัลทั้งหมด

ระยะเวลาอีเวนต์: 4 พ.ย. หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์ – 18 พ.ย. 2:59:59 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

DAY BY DAY

ทำเควสต์ผู้เล่นมือใหม่ให้สำเร็จใน 14 วัน เพื่อจะได้รับ:

  • ตั๋วรับสมัคร x7
  • 4,200 เพชร (ใช้สุ่มได้ 14 ครั้ง)
  • แม่พิมพ์คุณภาพสูง x70
  • ตัวละครระดับ SSR ไพรเวตี้
  • EXP อุปกรณ์ วัตถุดิบอัปเกรดและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

 

เควสต์รายวันจะเปิดให้เล่นทุกวันเป็นเวลา 14 วัน นับตั้งแต่ที่ผู้เล่นใหม่ได้ทำการล็อกอินครั้งแรก ทำภารกิจรายวันให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลที่กำหนด เมื่อสำเร็จภารกิจรวมทั้งหมดครบ 70 ภารกิจ จะได้รับตัวละครระดับ SSR ไพรเวตี้

 

ของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้าน

  • 3,000 เพชร (ใช้สุ่มได้ 10 ครั้ง)
  • ตัวละครระดับ SSR ดีเซล (สามารถรับได้ตั้งแต่วันเปิดเซิร์ฟเวอร์ วันที่ 4 พ.ย. 2022 – 3 ม.ค. 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย)
  • ตัวละครระดับ SR เอเธอร์

 

คุณสามารถรับรางวัลได้ทางจดหมายภายในเกม

  • 3,000 เพชร: สามารถรับได้หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์สำหรับทุกบัญชีที่ได้ลงทะเบียน
  • ตัวละครระดับ SR เอเธอร์: สามารถรับได้หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์สำหรับทุกบัญชีที่ได้ลงทะเบียน
  • ตัวละครระดับ SSR ดีเซล: สามารถรับได้ภายใน 2 เดือนหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์

รางวัลด่านหลัก

เคลียร์บทเนื้องเรื่องทั้ง 9 บท เพื่อรับรางวัลเคลียร์ด่านหลัก รางวัลท้าทาย และรางวัลอัปเกรดพลังป้องกันฐานทัพ รางวัลทั้งหมดนั้นรวมถึง:

  • ตั๋วรับสมัคร 34 ใบ
  • 6,000 เพชร (ใช้สุ่มได้ 20 ครั้ง)

วิธีรับรางวัล:

  1. เคลียร์เควสต์หลักตั้งแต่บทที่ 1 จนถึงบทที่ 9 เพื่อรับตั๋วรับสมัครหรือเพชร
  2. เมื่อเคลียร์บทได้แล้ว เลเวลพลังป้องกันฐานทัพของคุณจะเพิ่มขึ้น โดยแต่ละเลเวลคุณจะได้รับตั๋วรับสมัครหรือเพชรจำนวนหนึ่ง
  3. เคลียร์เควสต์หลักตั้งแต่บทที่ 1 จนถึงบทที่ 9 เพื่อรับเพชรในระบบท้าทาย

 

รางวัลหอคอยชนเผ่า

ตะลุยหอคอยชนเผ่าให้ถึงชั้น 70 เพื่อรับ 4,200 เพชร (สุ่มได้ 14 ครั้ง)

สิทธิประโยชน์ทั้งหมดที่จะได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมข้างต้นนั้นจะมีมากกว่าการสุ่ม 110 ครั้งอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังจะได้รับรางวัลอื่น ๆ จากภารกิจอีกมากมายภายในเกม

 

สามารถดูรายละเอียดของกิจกรรมเต็มๆได้ที่นี่

ลิงค์ข้อมูลกิจกรรม: https://nikke-sea.com/newsdetail.html?content_id=cfbead37a76f6a4908aa8eca306dde478b6c&sid=&from=index&col_name=

 

“GODDESS OF VICTORY: NIKKE” เป็นเกมแนว Shooter RPG ที่ตั้งอยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว

ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิกตัวละครหญิงสาวได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละครเฉพาะธาตุ ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ

 

โปรดดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ Nikke

เว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการ:https://bit.ly/3ei5pCi

Facebook Page TH:https://bit.ly/3Rn4FdI

Youtube TH: https://bit.ly/3ROFa5p

Discord TH:https://bit.ly/3TLl9hx

TikTok TH:https://bit.ly/3qdPmYS

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก โดยเกมที่เปิดให้บริการโดย Level Infinite ในประเทศไทยได้แก่ “Tower of Fantasy” “PUBG MOBILE” “Alchemy Stars” และ “Fashion Dream” หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้