Luna Chronicles ขอแนะนำ โหมดกิลด์ และ ตัวละครใหม่เสริมกำลัง

1,486 views
Share

LC_2Logo background

รวมรวมเพื่อนๆของคุณ และไต่อันดับให้สูง ในโหมดกิลด์ และนักผจญภัยใหม่ๆ ที่พร้อมให้คุณเล่นในสุดยอดเกมกลยุทธิ์ RPG แนวแฟนตาซี!unnamed

โหมดใหม่ล่าสุด ‘Stand Together’ คอนเทนต์เสริมใน Luna Chronicles โหมดกิลด์ มาพร้อมกับการสร้างคอมมิวนิตี้อันทรงพลัง ให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน ด้วยการเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการเข้าร่วมและสนับสนุนลงขันวัตถุดิบ ให้กับกิลด์ของพวกเขาเป็นประจำ ผู้เล่นจะได้รับข้อได้เปรียบที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการสู้รบที่ยากที่สุด รวมทั้งไอเท็มที่เป็นที่ต้องการและหายาก

LC_GuildFeature_00a

LC_GuildFeature_01

LC_GuildFeature_02a

LC_GuildFeature_05

หนึ่งในฟีเจอร์ในเกม คือ Guild Altar (แท่นบูชา) ซึ่งจะปลดล็อคสกิลแพสซีฟของทีม ที่เพิ่มความสามารถต่างๆ เช่น การโจมตี, อัตราคริติคัล, การต้านสเตตัส และอีกมากมาย โบนัสเหล่านี้ เมื่อปลดล็อคแล้ว สมาชิกในกิลด์สามารถเปิดการใช้โบนัสต่างๆ ที่เขาเอามาจับคู่ตามใจชอบ พัฒนาทีมรบของเขาให้เก่งกาจในการสู้ตลอดโหมด PvE ในเกม

LC_GuildFeature_03

LC_GuildFeature_04

ฟีเจอร์อีกอย่างในโหมดกิลด์ คือ Refinery (โรงกลั่น) สำหรับผู้เล่นนำอุปกรณ์ และพรรคพวกที่ไม่ต้องการแล้ว มาขาย เพื่อแลกเป็นแกลอน ซึ่งใช้แลกไอเท็มระดับสูง และหายากที่ Market (ตลาด) เช่น พรรคพวก และอุปกรณ์ 5ดาว, ชุดปรับปรุงอาวุธล้อมเมือง, กะรัต และอื่นๆ

LC_Newcharacter_2

LC_Newcharacter_1

ในอัพเดทใหม่ Stand Together ยังได้แนะนำ 2 นักผจญภัยตัวใหม่: คอร์วัน, จอมเวทย์ประเภทโจมตี ผู้ซึ่งใช้มนต์อันร้ายกาจกำราบศัตรู และเติมเต็มความกระหายเลือดด้วยการตายของพวกเขา และดีโน่ แม่มดประเภทสมดุล ผู้ใช้ลูกแก้วในการลดพลังชีวิตของฝ่ายตรงข้ามที่ต่อต้านเธอ!

LC_GuildFeature_00

Stand Together เป็นคอนเทนต์ใหม่แรกๆ ในบรรดาอัพเดทต่างๆของแพลนในเกม Luna Chronicles ซึ่งในช่วงเวลา 2 – 3 เดือนหน้า ผู้เล่นสามารถรอรับนักผจญภัย และฟีเจอร์เกมเพลย์ใหม่ๆอีกมากมาย รวมทั้งการสู้รบกับกิลด์อื่นๆ ร่วมกันกับเพื่อนๆในกิลด์เดียวกัน!

Luna Chronicles เปิดตัวให้เล่นทั่วโลก เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พับบลิชโดย Eyedentity Mobile และ Cherry Credits ดาวน์โหลดฟรีได้จาก:   App Store / Google Play

Official Website: http://lunachronicles.cherrycredits.com

Facebook: Luna Chronicles

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ArcheAge War” ประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมและวิดีโอโฆษณา Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า
MeloJam เกมดนตรีใหม่มาแรง เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ กิจกรรมแจกของฟรีเพียบ!
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
อัศวินเลเจนด์ ‘เพลตัน’ และ ‘ยูชิน’ ปรากฏตัวร่วมผจญภัย สู่ Seven Knights Idle Adventure ในอัปเดตล่าสุด
TSX by Astronize : ทำความรู้จักกับระบบบ้านแสนสุข ตกแต่งเพิ่มค่าสเตตัส