Luna Chronicles ขอแนะนำ โหมดกิลด์ และ ตัวละครใหม่เสริมกำลัง

1,475 views
Share

LC_2Logo background

รวมรวมเพื่อนๆของคุณ และไต่อันดับให้สูง ในโหมดกิลด์ และนักผจญภัยใหม่ๆ ที่พร้อมให้คุณเล่นในสุดยอดเกมกลยุทธิ์ RPG แนวแฟนตาซี!unnamed

โหมดใหม่ล่าสุด ‘Stand Together’ คอนเทนต์เสริมใน Luna Chronicles โหมดกิลด์ มาพร้อมกับการสร้างคอมมิวนิตี้อันทรงพลัง ให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน ด้วยการเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการเข้าร่วมและสนับสนุนลงขันวัตถุดิบ ให้กับกิลด์ของพวกเขาเป็นประจำ ผู้เล่นจะได้รับข้อได้เปรียบที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการสู้รบที่ยากที่สุด รวมทั้งไอเท็มที่เป็นที่ต้องการและหายาก

LC_GuildFeature_00a

LC_GuildFeature_01

LC_GuildFeature_02a

LC_GuildFeature_05

หนึ่งในฟีเจอร์ในเกม คือ Guild Altar (แท่นบูชา) ซึ่งจะปลดล็อคสกิลแพสซีฟของทีม ที่เพิ่มความสามารถต่างๆ เช่น การโจมตี, อัตราคริติคัล, การต้านสเตตัส และอีกมากมาย โบนัสเหล่านี้ เมื่อปลดล็อคแล้ว สมาชิกในกิลด์สามารถเปิดการใช้โบนัสต่างๆ ที่เขาเอามาจับคู่ตามใจชอบ พัฒนาทีมรบของเขาให้เก่งกาจในการสู้ตลอดโหมด PvE ในเกม

LC_GuildFeature_03

LC_GuildFeature_04

ฟีเจอร์อีกอย่างในโหมดกิลด์ คือ Refinery (โรงกลั่น) สำหรับผู้เล่นนำอุปกรณ์ และพรรคพวกที่ไม่ต้องการแล้ว มาขาย เพื่อแลกเป็นแกลอน ซึ่งใช้แลกไอเท็มระดับสูง และหายากที่ Market (ตลาด) เช่น พรรคพวก และอุปกรณ์ 5ดาว, ชุดปรับปรุงอาวุธล้อมเมือง, กะรัต และอื่นๆ

LC_Newcharacter_2

LC_Newcharacter_1

ในอัพเดทใหม่ Stand Together ยังได้แนะนำ 2 นักผจญภัยตัวใหม่: คอร์วัน, จอมเวทย์ประเภทโจมตี ผู้ซึ่งใช้มนต์อันร้ายกาจกำราบศัตรู และเติมเต็มความกระหายเลือดด้วยการตายของพวกเขา และดีโน่ แม่มดประเภทสมดุล ผู้ใช้ลูกแก้วในการลดพลังชีวิตของฝ่ายตรงข้ามที่ต่อต้านเธอ!

LC_GuildFeature_00

Stand Together เป็นคอนเทนต์ใหม่แรกๆ ในบรรดาอัพเดทต่างๆของแพลนในเกม Luna Chronicles ซึ่งในช่วงเวลา 2 – 3 เดือนหน้า ผู้เล่นสามารถรอรับนักผจญภัย และฟีเจอร์เกมเพลย์ใหม่ๆอีกมากมาย รวมทั้งการสู้รบกับกิลด์อื่นๆ ร่วมกันกับเพื่อนๆในกิลด์เดียวกัน!

Luna Chronicles เปิดตัวให้เล่นทั่วโลก เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พับบลิชโดย Eyedentity Mobile และ Cherry Credits ดาวน์โหลดฟรีได้จาก:   App Store / Google Play

Official Website: http://lunachronicles.cherrycredits.com

Facebook: Luna Chronicles

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !