TALON และ Secretlab ประกาศความร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนอุปกรณ์เก้าอี้เกมมิ่งคุณภาพยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขัน 2023 VCT Season

1,120 views
Share

ประเทศไทย, วันที่ 6 มีนาคม​ 2566 – บริษัทอีสปอร์ตชั้นนำในเขตภุมิภาคเอเชีย “TALON” มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือร่วมกับ “Secretlab” ตัวเลือกชั้นนำในความสะดวกสบายแบบมืออาชีพบนเวทีระดับโลก ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับเก้าอี้เกมมิ่งสำหรับทีม TALON VALORANT  ทั้งนี้ทาง Secretlab พร้อมสนับสนุนความสบายที่ยอดเยี่ยม และสุขลักษณะในการนั่งที่ถูกต้องสำหรับทีมในการแข่งขันบนเวทีระดับโลกอย่าง Valorant Championship Tour (VCT) ที่จัดขึ้นโดย Riot Games

 

Secretlab เปรียบเสมือนเป็นรากฐานของวงการการแข่งขันเกมในระดับโลก ที่ให้การสนับสนุนการนั่งที่ถูกต้องในการแข่งขันระดับสูงของวงการอีสปอร์ต ด้วยเก้าอี้เกมมิ่งรุ่น TITAN Evo Series ที่รวบรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน พร้อมวิศวกรรมศาสตร์ที่สรรสร้างขึ้นมาจากจุดเริ่มต้นเพื่อการยศาสตร์ระดับสูง อีกทั้งยังได้รับการแนะนำจากนักสรีรศาสตร์ และผู้ดูแลสุขภาพด้านอีสปอร์ตในการใช้งานเพื่อสนับสนุนทุกศาสตร์ความรู้ในการรังสรรค์เก้าอี้คุณภาพสูง ทั้งนี้ TALON จะผลิตเนื้อหาต่างๆ ที่บูรณาการเข้ากับความเป็น Secretlab ในตลอดทั้งปีการแข่งขัน 2023 Valorant Champion’s Tour ทั้งในเวทีระดับเอเชีย และระดับโลก โดยเริ่มจากการแข่งขัน VCT Lock//In ณ ประเทศบราซิล

 

Secretlab ถือเป็นตัวเลือกที่ TALON ตัดสินใจร่วมมือได้อย่างรวดเร็วและการร่วมมือครั้งนี้ถือว่าเป็นความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ เพราะ Secretlab ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ยอมรับในวงการอีสปอร์ตทั่วโลกในด้านความสบายและคุณภาพสินค้าที่ไม่มีใครเทียบได้ บริษัท Secretlab มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดแก่เกมเมอร์ และ Talon รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Secretlab เพื่อนำสิ่งนี้มาสู่ทีม Talon Valorant

 

“พวกเรามีความยินดีที่จะได้ร่วมมือกับ Secretlab ในฐานะผู้นำในผลิตภัณฑ์เก้าอี้เกมมิ่งในวงการอีสปอร์ตระดับโลก อีกทั้งพวกเรายังมั่นใจในความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการมอบความสบายและฟังก์ชั่นเก้าอี้เกมมิ่งต่างๆ ให้กับทีมนักแข่งได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่บนเวทีระดับโลก” กล่าวโดยตัวแทนจาก TALON

 

“TALON ถือว่าเป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งในวงการอีสปอร์ตของเอเชีย และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการสนับสนุนในครั้งนี้ เราหวังว่าจะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ด้วยการส่งมอบเก้าอี้เกมมิ่งคุณภาพระดับมือโปรทั้งในด้านการใช้งานและด้านสรีรศาสตร์ที่ถูกต้อง สำหรับ Secretlab แล้วพวกเรามุ่งหวังที่จะตอบแทนให้กับวงการอีปสอร์ตเสมอ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Talon และสนับสนุนทีม Valorant ของพวกเขา เรามั่นใจว่าสินค้า Secretlab จะมอบความสบายและฝึกซ้อมนักแข่งให้มีความพร้อมมากยิ่งขึ้นสำหรับการแข่งขันบนเวทีระดับโลกที่ พวกเราขอเอาใจช่วยทีมนักแข่งและเชื่อมั่นว่าทีมจะประสบความสำเร็จตลอดทั้งปีนี้” กล่าวโดยคุณ Beartrice Wee, Global Partnerships Senior Manager จาก Secretlab

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TALON สามารถติดตามได้ที่ talon.gg หรือผ่านทาง

FACEBOOK: @TalonEsportsTH

YOUTUBE: @TalonEsportsTH

INSTAGRAM: @TalonEsports_TH

 

เกี่ยวกับ TALON:

TALON คือแพลตฟอร์มด้านอีสปอร์ต ไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมชั้นแนวหน้าของเอเชียซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง มีสำนักงานต่างภูมิภาคในไทย ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ และเกาหลีใต้ TALON ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 บริหารจัดการทีมอีสปอร์ตระดับโปร 7 ทีมในตลาด 5 แห่ง และได้รับชัยชนะในทัวร์นาเมนต์มากว่า 30 ครั้ง TALON บริหารสตูดิโอครีเอทีฟของตนเองเพื่อดำเนินการด้านการตลาดอีสปอร์ตที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการ รวมถึงสร้างสรรค์คอนเทนต์และกิจกรรมต่างๆ สำหรับ TALON และพันธมิตร รับข้อมูลเพิ่มเติมที่ talon.gg

 

เกี่ยวกับ Secretlab 

Secretlab ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2014 โดยเกิดจากการนิยามใหม่ว่าผู้คนคิดอย่างไรเมื่อพูดถึงเก้าอี้สำหรับเล่นเกม จึงได้มีการวิจัยอย่างจริงจัง รวมถึงการพัฒนาและการวิศวกรรมที่ทันสมัย ทำให้เก้าอี้ Secretlab เป็นเก้าอี้ที่ได้รับรางวัลและเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเก้าอี้เกมมิ่งที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกที่ทีมผู้ชนะเลิศและผู้ใช้งานกว่า 2,000,000 คนทั่วโลกต่างให้ความไว้วางใจ ทุกวันนี้ เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะและนวัตกรรมการออกแบบของ Secretlab ยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายขีดจำกัดในด้านความสบายตามหลักสรีรศาสตร์และศาสตร์แห่งการนั่ง โดยการันตีได้จากรางวัล Editor’s Choice และ Best Hardware Award กว่า 60 รางวัลจากสิ่งพิมพ์และนักรีวิวชั้นนำทั่วโลก

 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ www.secretlab.co หรือติดตาม Secretlab บนเพจ Facebook Instagram (@Secretlab) และ Twitter (@secretlabchair)”

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!