Total Tank Generals พร้อมวางจำหน่าย ให้เล่นบน PC Steam เรียบร้อยแล้ว

622 views
Share

หลังจากที่ปล่อยเวอร์ชั่นทดลองให้ได้เล่นไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด 505 Games และทีมพัฒนา Noobz From Poland ก็พร้อมส่งเกม Total Tank Generals ออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบน PC Steam สนนราคาในโซนไทยเพียงแค่ 431.10 บาท เท่านั้น ซึ่งจะลดราคา 10% ไปจนถึงวันที่ 7 เมษายนนี้

Total Tank Generals เป็นเกมแนวกระดานวางแผนการรบ (tactical turn-based) เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่สองหรือ World War II ให้เราได้ควบคุมยูนิตจัดกองทัพเพื่อร่วมต่อสู้ในสงครามอันเข้มข้น มีรายละเอียดที่ลึกและสมจริง ไม่ว่าจะเป็นพวกโมเดลยูนิต หน่วยต่างๆ การส่งเสริมกองทหาร การเคลื่อนพลหรือแม้แต่ภูมิประเทศ เป็นต้น ผู้เล่นจะได้ใช้ความคิดและการวางกลยุทธ์ด้วยกลไกต่างๆ ที่มีอยู่ในเกม แต่มีการนำเสนอที่เข้าใจได้ง่ายไม่ซับซ้อน

การเอาชนะศัตรูและคว้าชัยชนะ ผู้เล่นจะต้องจัดการทรัพยากร ใช้ประโยชน์จากสิ่งแวดล้อมและใช้ประโยชน์สูงสุดจากแต่ละหน่วย สวมบทเป็นผู้บังคับบัญชาตามประวัติศาสตร์ เช่น Patton, Zhukov และ Rommel ทั้งนี้ Total Tank Generals จะเพิ่มเนื้อหาเพิ่มเติมหลังการเปิดตัวด้วย โดยการอัปเดตครั้งแรกจะมีขึ้นในเมษายน ตามด้วยการอัปเดตครั้งที่สองในเดือนมิถุนายน และอัปเดตครั้งที่สามอีกครั้งภายในสิ้นปี 2023 หากใครสนใจก็สามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Total Tank Generals กันได้ที่หน้าร้านค้า Steam ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้