เกมเศรษฐี 2: Meta World มอบรางวัลสุดพิเศษแก่ผู้ชนะสามอันดับแรก ในกิจกรรมซีซั่นแรงค์กิ้งประเทศไทย !

2,285 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 สิงหาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มอบของรางวัลใหญ่สุดพิเศษแก่ผู้ชนะสามอันดับแรกในกิจกรรมซีซั่นแรงค์กิ้งประเทศไทยของ เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สที่นำเสนออสังหาริมทรัพย์และคอลเลกชันอาคารสิ่งก่อสร้างเสมือนจริง

 

กิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมนี้ได้จัดขึ้นสำหรับผู้เล่นในประเทศไทย โดยเริ่มขึ้นเมื่อช่วงเปิดตัวเกมในเดือนเมษายนไปจนถึงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผู้เล่นจะต้องเข้าเล่นบอร์ดเกมภายในเกมและเอาชนะการแข่งขัน เพื่อเพิ่มอันดับตนเองให้สูงขึ้นในรายการจัดอันดับกิจกรรมซีซั่นแรงค์กิ้งประเทศไทย กิจกรรมนี้ได้รับความสนใจและการสนับสนุนจากผู้เล่นชาวไทยอย่างล้นหลาม ของรางวัลต่าง ๆ มากมายสำหรับผู้ชนะ 200 อันดับแรก เช่น คริสตัล, เพชรฟ้า, ตั๋วสุ่มตัวละครระดับมหากาพย์ ก็ได้ถูกมอบให้แก่ผู้ชนะตามอันดับ อีกทั้งยังมีการสุ่มผู้เล่นในประเทศไทยที่ทำการเปิดแชนแนลเกมกระดานตามกำหนดอีกด้วย !

 

สำหรับผู้ชนะกิจกรรมซีซั่นแรงค์กิ้งประเทศไทยสามอันดับแรกจะได้รับของรางวัลใหญ่สุดพิเศษสุดปัง! โดยรายชื่อผู้ชนะและของรางวัลมีดังนี้:

ผู้ชนะอันดับ 1 ซีซันแรงค์กิ้งประเทศไทย ได้แก่ ผู้เล่น ‘DaddyKim’ ซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัลอันดับที่ 1 ได้รับรางวัล รถยนต์ Toyota Yaris Premium S 1 รางวัล มูลค่า 742,000 บาท โดยทำการมอบรางวัลที่ โชว์รูมโตโยต้าธนบุรี (เพชรบุรีตัดใหม่)

ผู้ชนะอันดับ 2 ซีซันแรงค์กิ้งประเทศไทย ได้แก่ ผู้เล่น กาย หงิด ซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัลอันดับที่ 2 ได้รับรางวัล มอเตอร์ไซค์ Vespa SPRINT 150 I-GET ABS 1 รางวัล มูลค่า 132,000 บาท โดยทำการมอบรางวัลที่ บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้ชนะอันดับ 3 ซีซันแรงค์กิ้งประเทศไทย ได้แก่ ผู้เล่น ‘N/A’ หรือ  คุณชิษณุพงศ์ เล็กประเสริฐ ซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัลอันดับที่ 3 ได้รับรางวัล MacBook Pro 14″ 520GB 1 รางวัล มูลค่า 79,000 บาท โดยทำการมอบรางวัลที่ บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) จำกัด

 

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานเกมภาคต่อจาก เกมเศรษฐี ยอดฮิตขวัญใจมหาชน ที่มีผู้เล่นกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก โดยตัวเกมจะนำเสนอกลไกเกมกระดานและโอกาสในการถือครองอสังหาริมทรัพย์อย่างที่ดินและอาคารเสมือนจริงในโลกเมตาเวิร์ส ซึ่งได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากโลกจริง เช่น นครนิวยอร์ก โดยเกมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนด้านเกมที่เปิดให้บริการโดย MARBLEX แผนเพิ่มเติมกำลังถูกพัฒนาเพื่อยกระดับ เกมเศรษฐี 2: Meta World ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันแบบใหม่ และเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเกมในโลกแห่งเมตาเวิร์ส

 

สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ เว็บไซต์ทางการ, Google Play, และ App Store

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !
Ragnarok Online ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกตัวละคร LV. 150 พร้อมจัดงานใหญ่ 25 พ.ค.นี้
เกม ArcheAge War เปิดตัวกิจกรรมสร้างไอดีตัวละคร และเข้าร่วมกิลด์ล่วงหน้า
Drill Core เกมสไตล์ Strategic mining กำลังจะเปิดตัวบน PC
Wuthering Waves เกมสไตล์อนิเมะบนมือถือพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้
Elden Ring ปล่อยคลิปใหม่ Story trailer ของภาคเสริม Shadow of the Erdtree