Overwatch® 2 และ John Cena ร่วมมือกันเพื่อโปรโมตซีซั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งสุดฮิต

1,804 views
Share

แต่ คุณมองไม่เห็น” Overwatch 2: การรุกราน จนกว่าจะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 11 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

 

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ไลฟ์สตรีม Overwatch® 2 Twitch ถูกแฮ็คโดยหน่วยงานลึกลับซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ “อีนิกม่า” เสียงที่ผ่านการดัดแปลงของอีนิกม่าประกาศกับผู้ชมไลฟ์สตรีมจากหลุมหลบภัย และได้เตือนให้ทุกคนตระหนักถึงภัยคุกคามการรุกรานที่ใกล้เข้ามาจากนัลเซกเตอร์จอมโฉด ซึ่งจะเกิดขึ้นใน Overwatch 2 ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

วันนี้ ในที่สุดก็มีการเปิดเผยตัวตนของอีนิกม่าในไลฟ์สตรีมพร้อมกับสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Shroud, Kyedae และ Scump …ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก จอห์น ซีนา! ซีนาวิงวอนให้แต่ละคนกระจายข่าวภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามาจากนัลเซกเตอร์ผ่านภาพยนตร์นี้ และคลิปตัวอย่างใหม่สำหรับ Overwatch: การรุกราน ซึ่งสามารถรับชมได้ ที่นี่

“มันสนุกมากเลยที่ได้เห็นชุมชน Overwatch พยายามเดาว่าใครคืออีนิกม่า” จอห์น ซีนากล่าว “บางครั้งใบหน้าที่คุณมองไม่เห็น อาจเป็นใบหน้าที่โลกต้องการเพื่อส่งสัญญาณเตือนภัยถึงภัยคุกคามทั่วโลกที่ใกล้เข้ามา”

 

ก่อนการเปิดตัว Overwatch 2: การรุกราน ในวันที่ 11 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้เล่นและผู้ชมจะได้เห็นจอห์น ซีนามากขึ้นในบทบาท “อีนิกม่า” รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ด้วย ดูรายละเอียดทั้งหมดได้จากเว็บไซต์แคมเปญทางการได้ที่:

https://fighttheinvasion.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ArcheAge War” ประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมและวิดีโอโฆษณา Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า
MeloJam เกมดนตรีใหม่มาแรง เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ กิจกรรมแจกของฟรีเพียบ!
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
Ragnarok Landverse Thailand เปิด PRE-SALE แล้ววันนี้!! แพ็กสุดคุ้มซื้อ Moonstone ก่อนใคร พร้อมไอเทมมากมาย
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
ประกาศวันวางจำหน่ายของ World of Warcraft : The War Within