EXOBORNE “มาปราบปรามโลกหลังล่มสลายกันเถอะ” เกมยิงเชิงกลยุทธ์แบบ Open-World จาก Sharkmob เปิดตัว ณ The Game Awards 2566

1,524 views
Share

Level Infinite ผู้เผยแพร่วิดีโอเกม และ Sharkmob ผู้พัฒนาวิดีโอเกม เปิดเผยเกมใหม่แบบดั้งเดิมที่กำลังจะเปิดตัวในสตูดิโออย่างเกม Exoborne ภายในงาน The Game Awards 2566 ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนาสำหรับพีซีและคอนโซล เกมยิงเชิงกลยุทธ์แบบ Open-World นี้จะพาคุณไปอยู่ท่ามกลางโลกที่พังทลายด้วยพลังแห่งวันสิ้นโลก

 

วิดีโอตัวอย่าง Exoborne’s world and vision

“Exoborne ไม่ใช่แค่เกมสำหรับเรา มันมีความหมายมากกว่านั้น” กล่าวโดย Petter Mannerfelt ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Sharkmob พร้อมเสริมว่า “เราทุ่มเทและใช้เวลาในการพัฒนามาอย่างยาวนาน และในที่สุดเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวให้โลกได้เห็นและรับฟังความคิดเห็นของทุกคนเกี่ยวกับจักรวาลสุดตื่นตาตื่นใจ เต็มไปด้วยการบู้สุดมันส์ของโลกที่เราสร้างขึ้น”

 

“นับตั้งแต่ก่อตั้งสตูดิโอ เราได้มีความตั้งใจที่จะสร้างคอนเซปเกมต้นฉบับของเราเอง และเราได้เข้าใกล้การเปิดตัวของหนึ่งในสองเกมแรกที่เรากำลังพัฒนาอยู่ไปอีกขั้น” Fredrik Rundgvist ซีอีโอของ Sharkmob กล่าวเสริม

 

การสำรวจโลกที่แตกสลาย และเนื้อเรื่องที่ต้องเผชิญ

มนุษยชาติกำลังเผชิญหน้ากับการล่มสลายของโลกอย่างไม่ทันตั้งตัว หลังจากโปรเจกต์รีเบิร์ธ (Project Rebirth) ล้มเหลว ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ ทำให้โลกกลายเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยอันตราย คุณจะได้สำรวจบางพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา ที่ถูกทำลายล้างโดยสิ่งชั่วร้ายของธรรมชาติ กิจกรรมสาธารณะและภัยคุกคามในโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และภารกิจที่เสี่ยงอันตรายจะทำให้ผู้เล่นเขียนเรื่องราวของตัวเองทุกครั้งที่เข้าสู่โลก Exoborne เสมือนว่ากำลังต่อสู้สุดระทึกท่ามกลางทอร์นาโด

 

อุปกรณ์ Exo-Rigs และสุดยอดของเทคโนโลยี

ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นรีบอร์น (Reborn) ผู้รอดชีวิตสุดพิเศษ ที่ถูกฝังและปลูกถ่ายด้วยอุปกรณ์ Exo-Rigs อันทรงพลัง เมื่อติดตั้งเทคโนโลยีอันน่าทึ่งนี้ พวกเขาสามารถต่อกรกับโลกที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยกลุ่มสงคราม ความโกลาหลที่อันตราย และศัตรูรีบอร์นคนอื่นๆที่ไม่เป็นมิตร การใช้ความสามารถของ Exo-Rigs ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเอาชีวิตรอดจากพลังธรรมชาติอันดุเดือด ปลดปล่อยพลังการต่อสู้ และการเคลื่อนไหว ทำให้เกมนี้เป็นเกมสุดยอดแฟนตาซีแห่งพลังวันสิ้นโลก

 

เมื่อคุณสามารถเป็นสิ่งที่คุณถือ แล้วคุณจะถืออะไรติดตัวไปด้วย

ความเสี่ยงครั้งใหญ่สามารถให้ผลตอบแทนที่มหาศาล และคำกล่าวนั้นจะไม่เป็นจริงไปมากกว่านี้เมื่อผู้เล่นเข้าไปสู่ใจกลางพายุ เพื่อค้นหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่พวกเขาจะสามารถนำไอเทมเหล่านั้นกลับบ้านไปได้หรือไม่ การสร้างไอเทมและอุปกรณ์ใหม่ๆด้วยเศษคงเหลือของเทคโนโลยีต่างๆ ที่ผู้เล่นพบได้ในโลก จะช่วยให้พวกเขาสามารถต่อกรกับอุปสรรคที่คาดไม่ถึง ในขณะเดียวกันการเดิมพันจะสูงขึ้นเรื่อยๆ และความกลัวที่จะสูญเสียไอเทมจะมีอยู่จะปรากฏตลอดเวลา Exoborne มีระดับความยากให้เลือกที่แตกต่างกัน รวมถึงรับรองความท้าทายที่น่าตื่นใจในช่วงบทสรุปท้ายเกม

 

เกี่ยวกับ Exoborne

เตรียมพร้อม เตรียมลุย และเอาตัวรอดได้ใน Exoborne เกมยิงเชิงกลยุทธ์แบบ Open-World ที่เกิดขึ้นในโลกหลังการล่มสลายภายในสหรัฐอเมริกา ถูกทำลายด้วยพลังธรรมชาติ กิจกรรมสาธารณะและภัยคุกคามที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจากโลก และภารกิจที่เสี่ยงอันตรายจะทำให้ผู้เล่นเขียนเรื่องราวของตัวเองทุกครั้งที่เข้าสู่โลก Exoborne เสมือนว่ากำลังต่อสู้สุดระทึกท่ามกลางทอร์นาโด

ลักษณะของเกม:

  • พลังแห่งธรรมชาติ (Forces of Nature) ต่อสู้ผ่านความโกลาหลของธาตุในโลกที่เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขอยู่ตลอดเวลา
  • Exo-Rigs ปลดล็อคความสามารถอันทรงพลัง ที่ไม่เพียงแต่เพิ่มการเคลื่อนไหวในแนวดิ่ง แต่ยังสามารถเปลี่ยนพลังธรรมชาติให้สนับสนุนผู้เล่นเมื่อเลือกอย่างฉลาด
  • การเคลื่อนไหวแนวตั้ง (Verticality) เป็นกุญแจสำคัญในโลกที่กลับตาลปัตร ทำให้เกิดการสำรวจและประสบการณ์การต่อสู้ใหม่ๆ
  • การประดิษฐ์และปรับแต่ง (Crafting and Customizing) ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเอาตัวรอดในแบบของตัวเองได้อย่างแท้จริง ปลดล็อคอุปกรณ์ใหม่ในขณะที่ผจญโลกใน Exoborne
  • กิจกรรมสาธารณะและภารกิจ จะเพิ่มการเดิมพันและโอกาสที่สูง ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกความท้าทายที่เหมาะกับตนเองได้
  • รูปแบบการเล่นแบบ Extraction จะเพิ่มความตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆจนถึงจุดสูงสุดในช่วงท้ายเกม ทางเลือกขึ้นอยู่กับคุณ ไม่ว่าจะเสี่ยงทั้งหมดหรือรอโอกาสที่ดีกว่า
  • เรื่องราวที่พัฒนาอย่างน่าตื่นเต้น สร้างเวทีสำหรับการอัปเดตเนื้อหาในอนาคตและความลึกลับในโลกที่รอการค้นพบ
  • เกมสุดพรีเมียม พร้อมการอัปเดต live-ops เป็นประจำ

 

Links:

 

เกี่ยวกับ Sharkmob

Sharkmob ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 และมีสตูดิโอในเมืองมัลโม ประเทศสวีเดน และกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เราพัฒนาเกมคุณภาพระดับ AAA สำหรับพีซีและคอนโซล ด้วย Unreal Engine 5 เพื่อขับเคลื่อนความทะเยอทะยานของเราในการยกระดับเกมที่มีผู้เล่นหลายคนไปสู่อีกระดับหนึ่ง ก่อนหน้านี้เราได้เปิดตัวเกม Bloodhunt- เกมแนวแบทเทิลรอยัลในจักรวาล  Vampire: The Masquerade ปัจจุบัน เรากำลังดำเนินการในสองโปรเจ็กต์หลัก: Exoborne – เกมต้นฉบับ Sharkmob ที่สร้างขึ้นในเมืองมัลโม เป็นเกมยิงเชิงกลยุทธ์แบบ Open-World ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาที่ถูกฉีกออกจากพลังแห่งธรรมชาติที่ล่มสลาย โปรเจ็กต์ที่สองกำลังพัฒนาขึ้นในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นอีกเกมต้นฉบับของ Sharkmob ที่ยังไม่เปิดตัว

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite คือแบรนด์เกมระดับโลกภายใต้เท็นเซนต์ (Tencent) ที่มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ความสนุกสนานอันน่าดึงดูดและคุณสภาพสูงให้กับบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยที่ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกเล่นที่ไหนหรืออย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกันเราสร้างคอมมูนิตี้ที่ส่งเสริมการอยู่ร่วมกัน การเชื่อมต่อ และการเข้าถึง นอกจากนี้แบรนด์ยังให้บริการและมีทรัพยากรที่หลากหลายแก่เครือข่ายผู้พัฒนาและสตูดิโอพันธมิตรของเราทั่วโลก เพื่อช่วยให้พวกเขาปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของเกมของพวกเขา Level Infinite มีฐานการดำเนินงานทั้งในกรุงอัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ พร้อมกับทีมงานที่อยู่ทั่วโลกเป็นทั้งผู้เผยแพร่เกมยอดนิยมอย่าง PUBG MOBILE, Goddess of Victory: NIKKE และ SYNCED และเป็นพันธมิตรที่ร่วมมือกันในเกมอย่าง Fatshark’s Warhammer 40,000: Darktide, Dune: Awakening จาก Funcom, Nightingale จาก Inflexion Studios และอีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite ได้ที่ www.levelinfinite.com และติดตามได้ทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้