Luna Origin : จัดหนักจัดเต็มให้ชาวลูน่าใน เทศกาลสงกรานต์นี้อัปเดตใหม่เพียบ!!

958 views
Share

ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ทีมงานลูน่า จัดหนัก จัดเต็มให้ชาวลูน่า ขนกิจกรรมเเละไอเทมเเจกฟรีให้เพียบ เรียกได้ว่าสงกรานต์นี้ใครไม่มีเเพลนที่จะไปเล่นน้ำ ก็มาเล่นลูน่ายาวๆได้ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ในอัปเดตนี้อัดเเน่นไปด้วยกิจกรรมใหม่ ที่บอกเลยว่าไอเทมที่เเจกให้กับผู้เล่นในกิจกรรมเป็นไอเทมเด็ดๆ เเรร์ๆ เเบบของเเทร่ เเน่นอน จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันได้เลยยยยยย

Songkran Event :  ตามหาสร้อยนางสงกรานต์ รับไอเทมสุดเเรร์ฟรี

ระยะเวลากิจกรรม : 11 เมษายน  – 24 เมษายน 2567

กิจกรรมเเรก ที่ทีมงานจัดหนักให้ โดยของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้จากกิจกรรมนี้บอกเลย ของเเรร์มากๆ ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่จะให้ผู้เล่นทำการล่ามอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า ‘‘นางสงกรานต์’’ นางสงกรานต์จะเกิดทุกๆ 30 นาที เเละมีในเเผนที่ จำนวน 4 ตัว เมื่อทำการสังหารมอนสเตอร์ ผู้เล่นจะได้รับสร้อยของนางสงกรานกต์ ใช้ในการเปิดเพื่อรับของรางวัลเเบบสุ่ม ไอเทมที่น่าสนใจ นั่นก็คือ

  • ไอเทมส่วนปีก ปีกเทพอัครสีดำขลับ
  • ไอเทมส่วนปีก ปีกเทพอัครสีขาวบริสุทธิ์
  • ชุดเเฟชั่นมวยไทย
  • ชุดนักศึกษาไทย
  • สัตว์เลี้ยงราชินีดอกไม้ ระดับ Rs(ถาวร)
  • สัตว์เลี้ยงฟินิกซ์โตเเล้ว ระดับ Rs(ถาวร)
  • พาหนะลูกนกอมตะ ระดับ Rs(ถาวร)
  • พาหนะลูกเสือ ระดับ Rs(ถาวร)
  • พาหนะเมฑหมอก ระดับ Rs(ถาวร)

ธรรมชาติเเห่งความสุข Festival สะสม “น้ำเเห่งความสุข”

ระยะเวลากิจกรรม : 11 เมษายน  – 24 เมษายน 2567

เป็นอีกหนึ่ง Event ที่อัปเดตเข้ามาในแพทช์นี้ ผู้เล่นสามารถเปิดหน้าต่าง “ภารกิจรายวัน” เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ เมื่อทำสำเร็จจะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “น้ำเเห่งความสุข” เมื่อได้จำนวนหนึ่งแล้ว สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆ ได้ที่ NPC สวิตช์ ที่อยู่ในแผนที่ “ปราสาทเนร่า” โดยไอเทมในสัปดาห์นี้จะมีให้แลกตั้งแต่ยาฟื้นฟูประเภทต่างๆ, หินอัปเกรด, หินล้างคำสาป, ชิ้นส่วนมอนสเตอร์ และ ตั๋วอัญเชิญคอสตูมเกรดดี ให้แลกไปใช้งานกันได้เลย

Hot Time Event ฟาร์มนี้ไม่มีเหงา ลุยยาวถึงสงกรานต์

งานจัดเต็มกันแบบยาวๆ ฟาร์มสนั่น มันส์ทุกแฟนที่ Luna Origin จัดให้กับเพื่อนๆ ทุกคนแบบเต็มๆ โดยการเพิ่มการคูณค่าประสบการณ์, อัตราดรอป, ผสมสัตว์เลี้ยงและพาหนะ เรียกว่ามาพร้อมกันหมดครบทุกการเพิ่มโอกาสตลอด 24 ชั่วโมงยาวจนถึงสงการณ์เลย บอกเลยว่าใครพลาดช่วงนี้จะเสียดาย

 

Monster Hunt ล่ามอนสเตอร์ครบ รับไอเทมฟรี!

กิจกรรมนี้จะทำให้การฟาร์มของจากกิจกรรมสงกรานต์รับของเพิ่มขึ้นไปอีก เป็นการฟาร์มมอนเเบบ 2 เด้ง ถูกใจสายปล่อยบอทฟาร์มเเน่นอน รายละเอียดกิจกรรมสังหารมอนสเตอร์ให้ครบตามจำนวนตามที่ทีมงานเเละกดรับของรางวัลตามรูปด้านล่างนี้

เพิ่มแฟชั่นใหม่ “ชุดTIJO”

เป็นหนึ่งในชุดแฟชั่นที่อยู่ในซีรีส์พิเศษ จากอนิเมะชื่อดัง แนะนำว่าไม่ควรพลาดเพราะค่าสเตตัสบอกเลยโหดมาก เเละยังสามารถใส่คอลเล็กชันได้ด้วย โดยคอลเล็กชันที่เพิ่มจะไดค่าดาเมจทั้งหมด 1 % เเถมชุดยังดูเท่ห์ ดูคูลซะด้วยใครที่อยากได้ก็รีบไปสุ่มกันได้เลย

 

เพิ่มยานพาหนะใหม่ “เเพลเลเดียมโดรน”

บอกเลยว่าใครที่ชอบพาหนะที่มีความอลังการงานสร้างต้องไม่พลาดเจ้า “เเพลเลเดียมโดรน” เพราะถึงแม่ชื่อจะบ่งบอกว่ามันเป็นโดรน แต่บอกเลยว่าใช้จริงๆ มันคือ “ยานรบ” ของแท้และแน่นอน แถมไม่ใช่แค่ขึ้นไปนั่งเหมือนพาหนะตัวอื่น แต่เป็นการขับขี่ในโดรนเลย แถมยังเป็นพาหนะที่ใหญ่มากกกกก!! และความพิเศษของมันยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังเป็นพาหนะที่มีคอลเล็กชั่นพิเศษของตัวมันเองด้วย เป็นอะไรที่คุ้มค่าสุดๆ เพราะถ้าขี่จนเบื่อแล้วก็จับยัดคอลเล็กชั่นเพื่อเอาค่าสเตตัสได้เลยนั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างกับกิจกรรมความสนุกที่ขนมาให้ชาวลูน่า กันได้เล่นในช่วงหยุดยาวนี้ไอเทมที่เเจกหมดช่วงเวลากิจกรรมไม่สามารถหาได้อีกนะบอกก่อน เพราะฉะนั้นห้ามพลาด ไปฟาร์มของกิจกรรมกันยาวๆได้เลยในช่วงหยุดยาวนี้ ส่วนใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถกดคลิกที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Compgamer_m_as__5

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Compgamer_m_gs__5

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Compgamer_m_wb__5

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Compgamer_m_fb__5

⭐️YouTube : https://cutt.ly/Compgamer_m_yt__5

⭐️Tik-Tok : https://cutt.ly/Compgamer_m_tt__5

⭐️ Discord : https://cutt.ly/Compgamer_m_dc__5

 

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

 

LunaOrigin, ลูน่าออริจิ้น, LunaMobile, Origin, gamemobile, mmorpg, Luna, lunaonline, ลูน่าโมบาย, เกมมือถือ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta