Luna Origin : จัดหนักจัดเต็มให้ชาวลูน่าใน เทศกาลสงกรานต์นี้อัปเดตใหม่เพียบ!!

907 views
Share

ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ทีมงานลูน่า จัดหนัก จัดเต็มให้ชาวลูน่า ขนกิจกรรมเเละไอเทมเเจกฟรีให้เพียบ เรียกได้ว่าสงกรานต์นี้ใครไม่มีเเพลนที่จะไปเล่นน้ำ ก็มาเล่นลูน่ายาวๆได้ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ในอัปเดตนี้อัดเเน่นไปด้วยกิจกรรมใหม่ ที่บอกเลยว่าไอเทมที่เเจกให้กับผู้เล่นในกิจกรรมเป็นไอเทมเด็ดๆ เเรร์ๆ เเบบของเเทร่ เเน่นอน จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันได้เลยยยยยย

Songkran Event :  ตามหาสร้อยนางสงกรานต์ รับไอเทมสุดเเรร์ฟรี

ระยะเวลากิจกรรม : 11 เมษายน  – 24 เมษายน 2567

กิจกรรมเเรก ที่ทีมงานจัดหนักให้ โดยของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้จากกิจกรรมนี้บอกเลย ของเเรร์มากๆ ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่จะให้ผู้เล่นทำการล่ามอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า ‘‘นางสงกรานต์’’ นางสงกรานต์จะเกิดทุกๆ 30 นาที เเละมีในเเผนที่ จำนวน 4 ตัว เมื่อทำการสังหารมอนสเตอร์ ผู้เล่นจะได้รับสร้อยของนางสงกรานกต์ ใช้ในการเปิดเพื่อรับของรางวัลเเบบสุ่ม ไอเทมที่น่าสนใจ นั่นก็คือ

  • ไอเทมส่วนปีก ปีกเทพอัครสีดำขลับ
  • ไอเทมส่วนปีก ปีกเทพอัครสีขาวบริสุทธิ์
  • ชุดเเฟชั่นมวยไทย
  • ชุดนักศึกษาไทย
  • สัตว์เลี้ยงราชินีดอกไม้ ระดับ Rs(ถาวร)
  • สัตว์เลี้ยงฟินิกซ์โตเเล้ว ระดับ Rs(ถาวร)
  • พาหนะลูกนกอมตะ ระดับ Rs(ถาวร)
  • พาหนะลูกเสือ ระดับ Rs(ถาวร)
  • พาหนะเมฑหมอก ระดับ Rs(ถาวร)

ธรรมชาติเเห่งความสุข Festival สะสม “น้ำเเห่งความสุข”

ระยะเวลากิจกรรม : 11 เมษายน  – 24 เมษายน 2567

เป็นอีกหนึ่ง Event ที่อัปเดตเข้ามาในแพทช์นี้ ผู้เล่นสามารถเปิดหน้าต่าง “ภารกิจรายวัน” เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ เมื่อทำสำเร็จจะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “น้ำเเห่งความสุข” เมื่อได้จำนวนหนึ่งแล้ว สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆ ได้ที่ NPC สวิตช์ ที่อยู่ในแผนที่ “ปราสาทเนร่า” โดยไอเทมในสัปดาห์นี้จะมีให้แลกตั้งแต่ยาฟื้นฟูประเภทต่างๆ, หินอัปเกรด, หินล้างคำสาป, ชิ้นส่วนมอนสเตอร์ และ ตั๋วอัญเชิญคอสตูมเกรดดี ให้แลกไปใช้งานกันได้เลย

Hot Time Event ฟาร์มนี้ไม่มีเหงา ลุยยาวถึงสงกรานต์

งานจัดเต็มกันแบบยาวๆ ฟาร์มสนั่น มันส์ทุกแฟนที่ Luna Origin จัดให้กับเพื่อนๆ ทุกคนแบบเต็มๆ โดยการเพิ่มการคูณค่าประสบการณ์, อัตราดรอป, ผสมสัตว์เลี้ยงและพาหนะ เรียกว่ามาพร้อมกันหมดครบทุกการเพิ่มโอกาสตลอด 24 ชั่วโมงยาวจนถึงสงการณ์เลย บอกเลยว่าใครพลาดช่วงนี้จะเสียดาย

 

Monster Hunt ล่ามอนสเตอร์ครบ รับไอเทมฟรี!

กิจกรรมนี้จะทำให้การฟาร์มของจากกิจกรรมสงกรานต์รับของเพิ่มขึ้นไปอีก เป็นการฟาร์มมอนเเบบ 2 เด้ง ถูกใจสายปล่อยบอทฟาร์มเเน่นอน รายละเอียดกิจกรรมสังหารมอนสเตอร์ให้ครบตามจำนวนตามที่ทีมงานเเละกดรับของรางวัลตามรูปด้านล่างนี้

เพิ่มแฟชั่นใหม่ “ชุดTIJO”

เป็นหนึ่งในชุดแฟชั่นที่อยู่ในซีรีส์พิเศษ จากอนิเมะชื่อดัง แนะนำว่าไม่ควรพลาดเพราะค่าสเตตัสบอกเลยโหดมาก เเละยังสามารถใส่คอลเล็กชันได้ด้วย โดยคอลเล็กชันที่เพิ่มจะไดค่าดาเมจทั้งหมด 1 % เเถมชุดยังดูเท่ห์ ดูคูลซะด้วยใครที่อยากได้ก็รีบไปสุ่มกันได้เลย

 

เพิ่มยานพาหนะใหม่ “เเพลเลเดียมโดรน”

บอกเลยว่าใครที่ชอบพาหนะที่มีความอลังการงานสร้างต้องไม่พลาดเจ้า “เเพลเลเดียมโดรน” เพราะถึงแม่ชื่อจะบ่งบอกว่ามันเป็นโดรน แต่บอกเลยว่าใช้จริงๆ มันคือ “ยานรบ” ของแท้และแน่นอน แถมไม่ใช่แค่ขึ้นไปนั่งเหมือนพาหนะตัวอื่น แต่เป็นการขับขี่ในโดรนเลย แถมยังเป็นพาหนะที่ใหญ่มากกกกก!! และความพิเศษของมันยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังเป็นพาหนะที่มีคอลเล็กชั่นพิเศษของตัวมันเองด้วย เป็นอะไรที่คุ้มค่าสุดๆ เพราะถ้าขี่จนเบื่อแล้วก็จับยัดคอลเล็กชั่นเพื่อเอาค่าสเตตัสได้เลยนั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างกับกิจกรรมความสนุกที่ขนมาให้ชาวลูน่า กันได้เล่นในช่วงหยุดยาวนี้ไอเทมที่เเจกหมดช่วงเวลากิจกรรมไม่สามารถหาได้อีกนะบอกก่อน เพราะฉะนั้นห้ามพลาด ไปฟาร์มของกิจกรรมกันยาวๆได้เลยในช่วงหยุดยาวนี้ ส่วนใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถกดคลิกที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Compgamer_m_as__5

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Compgamer_m_gs__5

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Compgamer_m_wb__5

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Compgamer_m_fb__5

⭐️YouTube : https://cutt.ly/Compgamer_m_yt__5

⭐️Tik-Tok : https://cutt.ly/Compgamer_m_tt__5

⭐️ Discord : https://cutt.ly/Compgamer_m_dc__5

 

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

 

LunaOrigin, ลูน่าออริจิ้น, LunaMobile, Origin, gamemobile, mmorpg, Luna, lunaonline, ลูน่าโมบาย, เกมมือถือ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX