Ragnarok Mobile เปิดทดสอบรอบ Summer Test ในจีน

4,635 views
Share

Ragnarok-Mobile-1

ถ้าใครที่ติดตามข่าวของเกม Ragnarok Mobile ในเวอร์ชั่นของประเทศจีนก็คงจะได้เห็นตัวอย่างอันน่าเล่นของเกมนี้กันไปแล้ว ล่าสุดทาง studio Xindong ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ก็ได้เปิดการทดสอบในรอบ Summer Test ขึ้นแล้วในประเทศจีน โดยจะมีผู้เล่นแค่บางส่วนเท่านั้นที่จะได้ทดสอบนั่นเอง

เกม Ragnarok Mobile ของจีนตัวนี้ได้รับลิขสิทธิ์แท้มาจาก Gravity จริงทำให้หลายๆ ส่วนในเกมนั้นมีการคงของเดิมเอาไว้ซึ่งแต่ละอย่างก็เป็นเอกลักษณ์ของ RO จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นลายเส้น ตัวละคร มอนสเตอร์ หรือระบบการเล่นหลักๆ เป็นต้น แต่ก็มีบางส่วนที่ปรับปรุงและเพิ่มเข้ามาพิเศษเพราะเราจะต้องเล่นเกมนี้ในหน้าจอมือถือที่มีขนาดเล็กกว่าบน PC

Ragnarok-Mobile-Holding-Hands Ragnarok-Mobile-Game-Camera-feature

ในเกมมีระบบพิเศษที่เพิ่มเข้ามาอย่าง Holding Hands ก็คือตัวละครสองตัวที่ปาร์ตี้กันจะมีการจับมือเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ยังไม่รู้ว่าจะมีระบบคู่หูหรือคู่รักอะไรตามมาอีกหรือเปล่า นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบ Game Camera เพื่อให้เราได้ถ่ายรูปเล่นกันอีกด้วย หากใครสนใจก็ลองเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ http://ro.xd.com

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !