DAWN OF WAR เกมออนไลน์รูปแบบใหม่ จากค่าย IDCC

2,427 views
Share

asdfasdfasdf

สวัสดีชาวเกมเมอร์ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวเกมใหม่จากค่าย I Digital Connect ทีมีชื่อว่า DAWN OF WAR โดยรูปแบบของเกมในครั้งนี้จะมาในแบบใหม่ที่เรียกกันว่า 3D MMORPG SHOOTER ซึ่งเป็นการผสมกันระหว่างเกมส์ MMORPG และ SHOOTER เข้าด้วยกันนั้นเอง

รูปแบบเกมส์

สำหรับเเฟนๆ เกมแนว MMORPG ก็จะคุ้นเคยกันดีกับการเก็บเลเวลของตัวละครกันอยู่แล้ว แต่ในครั้งนี้จะมาในมุมมองของเกม Shooter ที่ทำให้โลกของ RPG นั้นเปลี่ยนไป โดยเพื่อนๆ จะสามารถเก็บเลเวลจากการไล่ยิมซอมบี้ที่อยู่ในพื้นต่างๆ

กดเหกดเห1

ตัวละคร

สำหรับตัวละครของเราจะสามารถเก็บเลเวลเพื่อเพิ่มความสามารถได้ โดยการนำแต้มที่ได้จากการเก็บเลเวลมาพัฒนาตัวละครของเราให้เก่งขึ้น ร่วมถึงการแต่งตัวที่เราสามารถหาไอเทมต่างๆ มาใส่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้

ฟหกดฟหกดฟหกด

อาวุธ

สำหรับระบบอาวุธในเกมนี้เราสามารถทีจะนำอาวุธของเรามาตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถได้ โดยจะต้องใช้เงินจากการล่าซอมบี้หรือลงดันเจี๊ยนนั้นเอง

ัีาร่

Arena

ในโหมดนี้จะมีไว้สำหรับการต่อสู้ของเรากับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ ในรูปแบบเกม FPS ที่เราสามารถสร้างห้องเล่นเองหรือเข้าไปร่วมกับห้องคนอื่นได้

ผหกดหกดเ

Boss

สำหรับ Boss ในเกมนี้จะมีให้เราเข้าไปล่าได้ในดันเจี๊ยนต่างๆ โดยสามารถไปเเบบคนเดียวหรือจะเป็นแบบทีมก็ได้ เพื่อนำเงินรางวัลและไอเทมต่างๆ มาอัพเกรดตัวละคร

Unฟหกดฟหกด

โดยรวมแล้วสำหรับเกม DAWN OF WAR ก็เป็นเกมออนไลน์รูปแบบใหม่แนน 3D MMORPG SHOOTER ที่ทำให้ผู้เล่นไม่เบื่อกับการเก็บเลเวลอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นโหมด Arena ที่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ได้ แถมยังไมี Boss ให้ล่าและอัพเกรดอาวุธอีกด้วย

แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะลองเล่นก็ต้องรอกันไปก่อนซึ่งตัวเกมจะมาในเร็วๆ นี้

ซึ่งสามารถติดตามได้ที่นี้เลย Fanpage : DAWN of WAR TH

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi