Revelation Online เซิร์ฟเวอร์ Global ปล่อยขาย Founder Packs ต้อนรับ CBT

3,865 views
Share

Revelation-Online-620x350

ช่วงหลังๆ แม้ว่าจะเป็นเกมจากเกาหลีใต้หรือเกมจากจีนที่โดนนำไปเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของทางฝั่งอเมริกาเหนือและยุโรปนั้นมักจะมาไม้เดียวกันก็คือปล่อยขาย Founder Packs แยกออกเป็นชุดต่างๆ เพื่อให้แฟนๆ ที่สนใจได้มาซื้อเพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบเกมนั้นๆ รวมถึงได้ไอเทมพิเศษภายในเกมด้วย โดยเกมล่าสุดอย่าง Revelation Online ที่กำลังจะเปิดทดสอบในเร็วๆ นี้ก็มาในแบบเดียวกันนี้ด้วย

22 7_0

Revelation Online เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดังจากประเทศจีนที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของกราฟิกและรูปแบบการเล่นที่เหมือนกับการนำเอา Aion มาผสมกับ Blade and Soul ก็ว่าได้ ซึ่งมีผู้เล่นมากมายต้องการจะเข้าไปสัมผัสเกมนี้รวมถึงหลายคนในบ้านเราด้วย ซึ่งถ้าเทียบกับเซิร์ฟเวอร์จีนแล้วเกมนี้เปิดให้บริการแบบ Free to Play ครับ แต่สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Global เริ่มต้นด้วยการเปิดขาย Founder Packs ที่แตกต่างกัน 3 ราคา ประกอบไปด้วย Explorer Pack, Founder Pack และ Deluxe Pack

Founder-Packs

โดยทั้ง 3 แบบจะมีราคาที่ต่างกันออกไปเริ่มต้นที่ $17.99 USD ซึ่งแม้จะได้ของหรือไอเทมในเกมที่ต่างกันแต่ทั้ง 3 แบบจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม CBT แน่นอน 100% ตัวเกมนั้นพัฒนาโดย NetEase ของจีนและได้ทาง My.com เป็นผู้นำไปเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ใครสนใจ Revelation Online ก็ลองแวะไปดูรายละเอียดกันได้ที่ https://ro.my.com/en

17 16_0 7_0

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch