อัพเดทเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า และ กิจกรรมก่อนอัพเดทลานประลอง

1,111 views
Share

TH

⦁ เพิ่มผ้าคลุมนักฆ่าและผ้าคลุมสมรภูมิ
⦁ จัดกิจกรรมเตรียมต้อนรับการอัพเดทลานประลอง….เทศกาลแจกของครั้งยิ่งใหญ่

.
เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (“เน็ตมาร์เบิ้ล”) ประกาศวันนี้ว่า ได้มีการอัพเดทเกมมือถือ แอคชั่น RPG EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า และ จะจัดกิจกรรมต่างๆมากมายขึ้นภายในเกม
.

เตรียมพบกับ ผ้าคลุมนักฆ่าและผ้าคลุมสมรภูมิ ผ้าคลุมอันใหม่ทั้งสองอันนี้นี้จะใช้ได้กับตัวละครที่มีระดับวีรชนขึ้นไป และจะหาได้จากกล่องพิเศษในร้านค้า หรือ รวมจากผ้าคลุมระดับวีรชนขึ้นไป

.
นอกจากนั้น เน็ตมาร์เบิลยังได้ประกาศว่าจะมีการจัดกิจกรรมในวันที่ 23 กันยายน ถึง 21ตุลาคม เพื่อจะช่วยให้ผู้เล่นมีความพร้อมสำหรับการอัพเดทลานประลองในเดือนตุลาคม

.
หากผู้เล่นได้เข้าเกมและกดเช็คชื่อในช่วงของกิจกรรมนี้ จะได้เล่นรูเล็ต ซึ่งได้รางวัลเป็นไอเทมจากในเกมเช่น เครื่องป้องกันพินาศ, อาวุธเวทมนตร์, เฮเว่นสโตน เป็นต้น และผู้ที่เข้าร่วมการเช็คชื่อมากกว่า5ครั้งในหนึ่งสัปดาห์จะได้รับรางวัลเพิ่มเติม คือ เครื่องป้องกันราเวนระดับวีรชน

.
เน็ตมาร์เบิลมีกิจกรรมมากมายในอัพเดทล่าสุดของ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ผู้เล่นที่เล่นในลานประลองในช่วงวันที่ 19 -25 กันยายน จะได้รับ ลูกแก้ว EXP. ผ้าคลุมหายาก และผู้เล่นที่พัฒนาหรือได้รับ เครื่องป้องกันเทพเจ้า จะได้รับ ลูกแก้ว EXP. ตำนาน

.
ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับผู้เล่นที่เคลียร์โหมด มาเทร่า, ท่าเรือเงามืด, หน้าผาชายฝั่งทะเล, เหมืองบนฟากฟ้า รับไปเลยของรางวัลจากEvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ที่จะแจกให้ตั้งแต่ เครื่องป้องกันระดับวีรชน, เครื่องป้องกันพินาศระดับวีรชน จนถึงอาวุธเวทมนตร์ระดับวีรชน

.
EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลกผ่าน Google Play และ App Store

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 
Official website : http://evilbane.netmarble.com/th
Facebook page : https://www.facebook.com/EvilBaneThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้