อัพเดทเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า และ กิจกรรมก่อนอัพเดทลานประลอง

1,085 views
Share

TH

⦁ เพิ่มผ้าคลุมนักฆ่าและผ้าคลุมสมรภูมิ
⦁ จัดกิจกรรมเตรียมต้อนรับการอัพเดทลานประลอง….เทศกาลแจกของครั้งยิ่งใหญ่

.
เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (“เน็ตมาร์เบิ้ล”) ประกาศวันนี้ว่า ได้มีการอัพเดทเกมมือถือ แอคชั่น RPG EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า และ จะจัดกิจกรรมต่างๆมากมายขึ้นภายในเกม
.

เตรียมพบกับ ผ้าคลุมนักฆ่าและผ้าคลุมสมรภูมิ ผ้าคลุมอันใหม่ทั้งสองอันนี้นี้จะใช้ได้กับตัวละครที่มีระดับวีรชนขึ้นไป และจะหาได้จากกล่องพิเศษในร้านค้า หรือ รวมจากผ้าคลุมระดับวีรชนขึ้นไป

.
นอกจากนั้น เน็ตมาร์เบิลยังได้ประกาศว่าจะมีการจัดกิจกรรมในวันที่ 23 กันยายน ถึง 21ตุลาคม เพื่อจะช่วยให้ผู้เล่นมีความพร้อมสำหรับการอัพเดทลานประลองในเดือนตุลาคม

.
หากผู้เล่นได้เข้าเกมและกดเช็คชื่อในช่วงของกิจกรรมนี้ จะได้เล่นรูเล็ต ซึ่งได้รางวัลเป็นไอเทมจากในเกมเช่น เครื่องป้องกันพินาศ, อาวุธเวทมนตร์, เฮเว่นสโตน เป็นต้น และผู้ที่เข้าร่วมการเช็คชื่อมากกว่า5ครั้งในหนึ่งสัปดาห์จะได้รับรางวัลเพิ่มเติม คือ เครื่องป้องกันราเวนระดับวีรชน

.
เน็ตมาร์เบิลมีกิจกรรมมากมายในอัพเดทล่าสุดของ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ผู้เล่นที่เล่นในลานประลองในช่วงวันที่ 19 -25 กันยายน จะได้รับ ลูกแก้ว EXP. ผ้าคลุมหายาก และผู้เล่นที่พัฒนาหรือได้รับ เครื่องป้องกันเทพเจ้า จะได้รับ ลูกแก้ว EXP. ตำนาน

.
ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับผู้เล่นที่เคลียร์โหมด มาเทร่า, ท่าเรือเงามืด, หน้าผาชายฝั่งทะเล, เหมืองบนฟากฟ้า รับไปเลยของรางวัลจากEvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ที่จะแจกให้ตั้งแต่ เครื่องป้องกันระดับวีรชน, เครื่องป้องกันพินาศระดับวีรชน จนถึงอาวุธเวทมนตร์ระดับวีรชน

.
EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลกผ่าน Google Play และ App Store

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 
Official website : http://evilbane.netmarble.com/th
Facebook page : https://www.facebook.com/EvilBaneThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date