Dragon Nest – Saint Haven ตะลุยหอคอยแบบเพลินๆ ในระบบ “Dark Shrine” และล่าบอสสุดโหดในระบบ “ล่าค่าหัว”

1,590 views
Share

Cover

Dragon Nest – Saint Haven หรือ Dragon Nest Mobile ซึ่งเปิดให้บริการแล้วทั้ง Android และ iOS สำหรับครั้งนี้เราก็จะมาต่อการกับระบบย่อยที่น่าสนใจของระบบ Battle กันต่อ โดยทั้งสองระบบนี้ก็คือ “Dark Shrine” และ “ล่าค่าหัว” ซึ่งทั้งสองระบบนี้ก็จะมีการต่อสู้ที่แตกต่างการออกไปและได้รางวัลที่แตกต่างกัน แต่แน่นอนว่าการต่อสู้ทั้งสองระบบนี้ บอกเลยว่าโหดและมันส์มาก! เป็นยังไง มาดูกัน!

27160-07

Dark Shrine – ระบบตะลุยหอคอย ซึ่งเราจะต้องตะลุยหอคอยแต่ละชั้นขึ้นไปให้ถึงจุดสูงสุดของหอคอย แต่หอคอยแต่ละชั้นก็จะมีผู้คุมหอคอยอยู่ โดยเราจะต้องต่อสู้กับผู้คุมให้ได้เพื่อที่จะตะลุยไปชั้นต่อไปได้ ยิ่งตะลุยขึ้นไปชั้นสูงๆ ผู้คุมก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นตามไปด้วย
27160-10

27160-11

เมื่อเราเข้ามาในโหมดนี้ เราจะเห็นหอคอยที่มีความสูงลิบลิ่วอยู่ถึง 30 ชั้น! และแต่ละชั้นก็จะมีผู้คุมอยู่ (ผู้คุมแต่ละคนก็คุ้นหน้าตากันดี ฮ่าๆ) โดยเราต้องต่อสู้กับผู้คุมในชั้นด้านล่างก่อน เพื่อชนะเราถึงจะสามารถต่อสู้กับผู้คุมชั้นต่อไปได้ โดยหอคอยแต่ละชั้นจะมีระดับให้เราเลือกว่าอยากจะเล่นในระดับไหน ตั้งแต่ Easy ไปจนถึง Hard  เอาล่ะ! เมื่อเตรียมตัวและเลือกระดับเรียบร้อยแล้วก็ลุยกันเลย ! (สำหรับใครที่ชื่นชอบความท้าทายและอยากทดสอบความแข็งแกร่ง ขอแนะนำระดับ Hard  รับรองความโหดและความมันส์แน่นอน และได้ของรางวัลเยอะกว่าระดับอื่นด้วยนะ แต่ถ้าแพ้มาก็ต้องรีเซ็ตไปเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ชั้น 1 นะ จะยอมรึเปล่า ฮ่าๆ)

27160-16

27160-17

ในการต่อสู้นั้น เราสามารถต่อสู้เอง หรือจะต่อสู้แบบอัตโนมัติก็ได้  ซึ่งเราจะได้ต้อสู้กับผู้คุมทั้งสามคน และต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อขึ้นไปยังชั้นต่อไป ถ้าหากต่อสู้แพ้ เราจะต้องรีเซ็ตหอคอยใหม่ (สามารถรีเซ็ตได้ฟรีวันละ 1 ครั้ง) และเราจะต้องต่อสู้ใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งถ้าหากใครที่ตะลุยไปถึงชั้น 30 ได้ ถือว่าสุดยอดมาก!

27160-14

27160-18

ถ้าหากเราต่อสู้ชนะผู้คุมได้ เราจะได้รับรางวัลตามระดับที่เราเลือก โดยรางวัลที่ได้รับคือ Gold และ Dark Essence และเมื่อชนะผู้คุมด่าน 3 ของแต่ละชั้น เราก็จะได้รับรางวัลจากหีบสมบัติเพิ่มอีกด้วย สำหรับรางวัลในหีบสมบัตินี้จะเป็น Amulet และ Dark Essence และยังสามารถเลือกเพิ่มสเตตัสสำหรับการต่อสู้ชั้นต่อไปได้อีกด้วย (ต้องใช้จำนวนดาวที่ได้จากการต่อสู้ในแต่ละครั้งมาใช้แลกสเตตัสที่ต้องการเพิ่มนะ) สำหรับ Dark Essence สามารถนำมาแลกของรางวัลได้ที่ “ร้าน Dark Essence” ได้เลย ซึ่งรางวัลก็มีให้เลือกอยู่หลากหลายเลยทีเดียว (ทั้ง Gold, Diamond, Enchant Stone และ Amulet !!!)

27160-21

27160-24

หลังจากที่เราชนะผู้คุมชั้นนั้นไปแล้วเราไม่สามารถย้อนกลับมาสู้ชั้นนั้นได้อีก ถ้าหากอยากสู้ในชั้นนั้นก็มีอยู่ทางเดียวคือการรีเซ็ตหอคอย สมมติว่าเราตะลุยไปถึงชั้น 10 แต่อยากย้อนกลับมาสู้ชั้น 5 เราก็ต้องกดรีเซ็ตหอคอย ซึ่งหมายความว่าจะต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ชั้น 1 แล้วไต่มาชั้น 5 อีกที ถือว่าไม่คุ้มสุดๆ !

.

สำหรับระบบ Dark Shrine นี้ ก็เป็นการตะลุยหอคอยไปแบบเพลินๆ และเก็บของรางวัลไปได้เรื่อยๆ แต่ถ้าหากจะต่อสู้ไปให้ชั้นสูงสุดนั้นก็ถือว่ายากพอสมควรเลยทีเดียว ควรอัพเกรดฮีโร่และอุปกรณ์สวมใส่ของฮีโร่ให้เยอะ เพื่อที่จะมีค่า CE ในการต่อสู้การผู้คุมหอคอยแต่ละชั้น สำหรับใครที่คิดว่าอยากจะตะลุยหอคอยไปให้จุดสูงสุดก็สู้ๆ นะ เอาใจช่วยจ้า !!!

27160-08

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปล่าค่าหัว (บอส) กัน !!! สำหรับการต่อสู้เราสามารถต่อสู้เองหรือจะต่อสู้แบบอัตโนมัติก็ได้ โดยเมื่อเราต่อสู้จะมีเวลาจำกัดในการต่อสู้ ซึ่งบอกเลยว่าการต่อสู้นี้ต้องแข่งกับเวลาด้วย ตั้งกำจัดบอสให้ได้ภายในเวลาที่กำหนดถึงจะได้รับของรางวัล แต่กว่าบอสจะออกมามอนเตอร์ภายในดันเจี้ยนที่มีอยู่เป็นกองทัพนั้นจะมาโจมตีเรา ซึ่งเราก็จะเสียเวลาในการต่อสู้กับมอนเตอร์นี้ไปด้วย (บอกเลยว่ามอนเตอร์เหล่านี้มีความถึกพอสมควร)

27160-01

27160-02

27160-04

27160-22

เมื่อต่อสู้ชนะบอสได้ เราจะได้รับของรางวัลเป็น Medal และ Refresh Order  ยิ่งเราต่อสู้กับบอสที่มีระดับดาวมากจำนวนของรางวัลที่ได้ก็จะมากตามไปด้วย และถ้าหากเราทำภารกิจ 5 ดาวสำเร็จก็จะได้รับรางวัลพิเศษนั่นก็คือ Recruit Stone ! หรือถ้าเราอยากได้บอสหน้าใหม่ๆ เราก็สามารถกดที่  Refresh ได้ (แต่ต้องเสีย 20 Diamond นะ) ส่วน Medal นั้น เราสามารถสะสมนำมาแลกของที่ร้าน Medal  ได้เลยจ้า

27160-23

สำหรับระบบ ล่าค่าหัว บอกเลยว่าเราต้องมีความแข็งแกร่งมากพอสมควร ถึงจะต่อสู้กับบอสได้และสามารถกำจัดบอสได้ภายในเวลาที่กำหนด แน่นอนว่าต้องอัพเกรดฮีโร่และต้องหมี่นดูค่า CE ของทีมเราว่ามีเท่าไหร่ ยิ่งค่า CE มาก ความแข็งแกร่งของเราก็จะยิ่งมากนะจ้า  !

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
อัศวินเลเจนด์ ‘เพลตัน’ และ ‘ยูชิน’ ปรากฏตัวร่วมผจญภัย สู่ Seven Knights Idle Adventure ในอัปเดตล่าสุด
TSX by Astronize : ทำความรู้จักกับระบบบ้านแสนสุข ตกแต่งเพิ่มค่าสเตตัส
TSX by Astronize : อัพเดทกิจกรรม“ปลายตะวันเทศกาลเรือมังกร” กิจกรรมดี มีของแจกเพียบ!!
ลองกันยัง Ragnarok : Rebirth อีกหนึ่งเกม MMORPG ที่จะเปิดตัวในประเทศไทย