การร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ RAZER กับ MOL เปิดตัวบริการใหม่ zGold-MOLPoints อย่างเป็นทางการ

1,589 views
Share

5458655

ถือได้ว่าเป็นการร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของทาง Razer และ MOL พันธมิตรสุดแกร่งที่ครั้งนี้จะมีบริการใหม่ที่มีชื่อว่า zGold-MOLPoints เข้ามาเป็นช่องทางการเติมเงินขิงเหล่านักเล่นเกมตัวจริงได้สัมผัสกัน รวมไปถึงโปรโมชั่นและเกมต่างๆ ที่ในอนาคตจะเข้ามารองรบบริการนี้ถึง 2,500 เกม งานนี้สาวกคอเกมและผู้ใช้ Gaming Gear เตรียมตัวให้พร้อมเพราะงานนี้เตรียมให้บริการกันทั่วประเทศและทุกรูปแบบ

สำหรับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้จัดขึ้นที่ Razer store ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 กรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมา พร้อมสื่อจากวงการเกมเข้าร่วมการเปิดตัวในครั้งนี้มากมาย โดยมี คุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท MOL Global จำกัด เป็นผู้กล่าวเปิดงานในครั้งนี้ “สำหรับการร่วมมือกันครั้งนนี้ถือได้เป็นการนำความแข็งแกร่งของทั้งสองแบรนด์ให้เป็นหนึ่งเดียว โดยจุดมุ่งหมายของการให้บริการในครั้งนี้คือการนำเสนอ Digital Content ที่ครอบคลุมมากกว่า 2,500 เกม รวมไปถึงช่องทางการเติมเงินต่างๆ ที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย”

DSC_0502 DSC_0509

DSC_0575

ส่วนทางด้านของ คุณเอียน ลิม Software Director บริษัท Razer ก็มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้พร้อมกล่าว “zGold-MOLPoints” จะได้เข้ามาแทนที่บัตรเติม MOLPoints อย่างเต็มตัว โดยจะมุ่งเน้นในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษที่ผู้ใช้สามารถสะสม zSilver จากการใช้งาน zGold เพื่อนำมาแลกสินค้าหรือ Gaming Gear อีกมากมาย” โดยเบื้องต้นในตอนนี้จะมีค่ายเกมดังจากทั่วประเทศรับรองบริการนี้ อาทิ Nexon , Netmarble , Playwith , ini3 และ GameDreamer ซึ่งเชื่อกันว่าในอนาคตจะมีค่ายเกมอีกเพียบที่จะเข้ามาลองรับบริการในครั้งนี้

DSC_0548 DSC_0559

DSC_0617

ก็ถือได้ว่าเป็นบริการใหม่ของแบรนด์ดังในวงการเกมที่ครั้งนี้จะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเหล่าเกมเมอร์ในการเลือกใช้บริการเติมเงินเกมออนไลน์หรือ Digital Content ต่างๆ อีกมากมาย ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าบริการใหม่นี้จะถูกใจคอเกมเมอร์ที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะหันไปทางไหนก็มีบริการเข้ามาให้เลือกใช้งานกันอีกมากมาย ซึ่งถ้างานนี้ไม่มีของดีเขาไม่กล้ามาอย่างแน่นอน

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!