การร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ RAZER กับ MOL เปิดตัวบริการใหม่ zGold-MOLPoints อย่างเป็นทางการ

1,580 views
Share

5458655

ถือได้ว่าเป็นการร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของทาง Razer และ MOL พันธมิตรสุดแกร่งที่ครั้งนี้จะมีบริการใหม่ที่มีชื่อว่า zGold-MOLPoints เข้ามาเป็นช่องทางการเติมเงินขิงเหล่านักเล่นเกมตัวจริงได้สัมผัสกัน รวมไปถึงโปรโมชั่นและเกมต่างๆ ที่ในอนาคตจะเข้ามารองรบบริการนี้ถึง 2,500 เกม งานนี้สาวกคอเกมและผู้ใช้ Gaming Gear เตรียมตัวให้พร้อมเพราะงานนี้เตรียมให้บริการกันทั่วประเทศและทุกรูปแบบ

สำหรับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้จัดขึ้นที่ Razer store ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 กรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมา พร้อมสื่อจากวงการเกมเข้าร่วมการเปิดตัวในครั้งนี้มากมาย โดยมี คุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท MOL Global จำกัด เป็นผู้กล่าวเปิดงานในครั้งนี้ “สำหรับการร่วมมือกันครั้งนนี้ถือได้เป็นการนำความแข็งแกร่งของทั้งสองแบรนด์ให้เป็นหนึ่งเดียว โดยจุดมุ่งหมายของการให้บริการในครั้งนี้คือการนำเสนอ Digital Content ที่ครอบคลุมมากกว่า 2,500 เกม รวมไปถึงช่องทางการเติมเงินต่างๆ ที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย”

DSC_0502 DSC_0509

DSC_0575

ส่วนทางด้านของ คุณเอียน ลิม Software Director บริษัท Razer ก็มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้พร้อมกล่าว “zGold-MOLPoints” จะได้เข้ามาแทนที่บัตรเติม MOLPoints อย่างเต็มตัว โดยจะมุ่งเน้นในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษที่ผู้ใช้สามารถสะสม zSilver จากการใช้งาน zGold เพื่อนำมาแลกสินค้าหรือ Gaming Gear อีกมากมาย” โดยเบื้องต้นในตอนนี้จะมีค่ายเกมดังจากทั่วประเทศรับรองบริการนี้ อาทิ Nexon , Netmarble , Playwith , ini3 และ GameDreamer ซึ่งเชื่อกันว่าในอนาคตจะมีค่ายเกมอีกเพียบที่จะเข้ามาลองรับบริการในครั้งนี้

DSC_0548 DSC_0559

DSC_0617

ก็ถือได้ว่าเป็นบริการใหม่ของแบรนด์ดังในวงการเกมที่ครั้งนี้จะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเหล่าเกมเมอร์ในการเลือกใช้บริการเติมเงินเกมออนไลน์หรือ Digital Content ต่างๆ อีกมากมาย ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าบริการใหม่นี้จะถูกใจคอเกมเมอร์ที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะหันไปทางไหนก็มีบริการเข้ามาให้เลือกใช้งานกันอีกมากมาย ซึ่งถ้างานนี้ไม่มีของดีเขาไม่กล้ามาอย่างแน่นอน

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX