[กุนซือรีวิว] Road Warriors เกมแข่งรถแอคชั่นสนั่น ที่ค่อนข้างบังคับผู้เล่นดูโฆษณา

1,662 views
Share

Road Warriors_head

Road Warriors เป็นเกมแข่งรถแนวแอคชั่นแบบ 2D ภาพแบบ Pixel พัฒนาโดย Lucky Kat โดยเกมนี้จะเป็นเกมแข่งรถที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการนำความเป็นเกมแอคชั่นมาผสมผสานได้ลงตัว
ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ครับ

จุดเด่น
• ภาพแบบ Pixel ที่ไม่ธรรมดา
Road Warriors_1เกมนี้ถูกพัฒนาขึ้นในภาพแบบ Pixel แต่ที่ผู้เขียนชอบก็คือความอลังการของเอ็ฟเฟ็คท์ที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นภาพเบลอตอนใช้บูสเตอร์ เอ็ฟเฟ็คท์ระเบิดของรถที่ทำออกมาได้ดี เรียกได้ว่า Pixel ก็หยุดความสวยงามไว้ไม่ได้
• ซิ่ง ยิง ตีลังกาให้มันส์
Road Warriors_2ระบบของเกมนี้คือซิ่ง เราต้องซิ่งไปเรื่อยๆ วิ่งให้ครบจุดที่กำหนด ระหว่างนั้นเราจะเก็บเหรียญ และยิงรถคู่แข่งได้อย่างสะใจ และเราสามารถบังคับให้รถหมุนตีลังกา 1 รอบเพื่อทำให้เราใช้บูสเตอร์แบบชั่วคราวได้ เรียกได้ว่าระบบไม่ยาก แต่เล่นแล้วติดพอสมควรเลยล่ะครับ
• มีระบบแต่งรถ
Road Warriors_3เกมแข่งรถ ถ้าไม่มีระบบแต่งรถก็แปลกๆ โดยเกมนี้จะมีระบบแต่งรถมาด้วยครับ โดยสามารถแต่งได้ตั้งแต่ตัวรถ บูสเตอร์ กระโปรงหน้า ล้อ รวมถึงสีของรถ โดยเราใช้เงินในเกมสุ่มขึ้นมา นอกจากนี้เรายังสามารถอัพเกรดชิ้นส่วนได้ เรียกว่าปรับแต่งได้ตามใจสุดๆ
• มีสโลว์โมชั่นด้วยนะเออ
Road Warriors_4ในขณะที่เรากำลังแข่ง หากเรากดเพื่อจะยิงศัตรู ระบบเกมจะทำการสโลว์โมชั่นสภาพแวดล้อมทั้งหมด เพื่อให้เราเล็งและยิงศัตรูได้ เรียกได้ว่า สะใจผู้เล่นพอสมควร และทำให้เกมนี้เล่นง่ายขึ้น
• การบังคับง่ายมาก
Road Warriors_5เกมนี้เรามีหน้าที่แค่แตะกับกดค้างเท่านั้น โดยเราแตะเพื่อให้กระโดด แตะที่ศัตรูเพื่อเล็งแล้วยิง หรือกดค้างเพื่อให้รถนั้นตีลังกา หากทำสำเร็จ เราก็จะได้บูสเตอร์มาใช้ชั่วคราว

จุดด้อย
• อะไรๆ ก็โฆษณา
Road Warriors_6เกมนี้ค่อนข้างบังคับดูโฆษณาพอสมควร เพราะทุกอย่างในเกมตามที่จั่วหัวเลยครับว่า อะไรๆ ก็โฆษณา เข้าพิทจะเซฟ Check Point ก็ต้องจ่ายเงิน หรือไม่ก็ดูโฆษณา อยากได้เงินเพิ่มก็ดูโฆษณา เรียกได้ว่าทุกอย่างคือเงิน ถ้าไม่อยากใช้เงินคือโฆษณาล้วนๆ

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Road Warriors ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

สนใจดาวน์โหลดเกมได้ที่
playstoreappstore

Road Warriors icon 200

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!