Fantasy Squad จุดเริ่มต้นแห่งตำนานผู้พิทักษ์มนต์อสูร!

2,093 views
Share

FS 1

หากคุณกำลังมองหาเกมแนว  JRPG ไม่ควรพลาด กับเกมน้องใหม่ของค่าย Playpark  ที่เอาใจเหล่าสาวก  RPG ทั้งหลาย โดย “FANTASY SQUAD”เป็นสุดยอดเกม RPG ของเหล่าผู้พิทักษ์มนต์อสูร! ที่สามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS  เพียงเข้าสู่เกมจะพบกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และการต่อสู้สุดมันส์ของเหล่าผู้พิทักษ์ที่ควบคุมมนต์อสูร ในการต่อสู้! จัดตั้งทีมผู้พิทักษ์ของคุณแล้วออกเดินทางข้าม Wall of Wonder สู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยอสูรยักษ์และคำสาปปริศนาที่รอการคลี่คลาย!

เตรียมร่วมผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องและคัทซีนสุดเข้มข้นสไตล์ JRPG และช่วงชิงความเป็นหนึ่งกับทีมผู้พิทักษ์อื่นในการ PVP แบบ 7 ต่อ 7 พร้อมตะลุยดันเจี้ยนสารพัดแบบ ที่ให้คุณมันส์ได้แบบไม่ซ้ำ  และให้บริการในรูปแบบภาษาไทย เพื่ออรรถรสในเนื้อเรื่องและคัทซีนเต็มขั้น!

s2 s1

ชักอยากจะลองมาเป็นผู้พิทักษ์มนต์อสูรกันแล้วใช่มั้ยล่ะ อดใจรออีกนิด ตอนนี้ เหล่าสาวก RPG ทุกท่านสามารถ ติดตามข่าวสารและวิธีการเล่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่  FS Website  หรือ FS Fanpage  ได้เลยจ้า และเตรียมตัวรับของสุดแรร์สำหรับผู้พิทักษ์มนต์อสูร  ผู้บุกเบิกเปิดตำนานเร็วๆนี้

s4

Fantasy Squad จุดเริ่มต้นแห่งตำนานผู้พิทักษ์มนต์อสูร!
Official Page : http://fs.playpark.com
Facebook Fanpage : https://fb.com/PlayparkFantasySquad
Facebook Group : https://fb.com/groups/FantasySquad.TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ArcheAge War” ประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมและวิดีโอโฆษณา Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า
MeloJam เกมดนตรีใหม่มาแรง เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ กิจกรรมแจกของฟรีเพียบ!
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
อัศวินเลเจนด์ ‘เพลตัน’ และ ‘ยูชิน’ ปรากฏตัวร่วมผจญภัย สู่ Seven Knights Idle Adventure ในอัปเดตล่าสุด
TSX by Astronize : ทำความรู้จักกับระบบบ้านแสนสุข ตกแต่งเพิ่มค่าสเตตัส