Fantasy Squad จุดเริ่มต้นแห่งตำนานผู้พิทักษ์มนต์อสูร!

2,086 views
Share

FS 1

หากคุณกำลังมองหาเกมแนว  JRPG ไม่ควรพลาด กับเกมน้องใหม่ของค่าย Playpark  ที่เอาใจเหล่าสาวก  RPG ทั้งหลาย โดย “FANTASY SQUAD”เป็นสุดยอดเกม RPG ของเหล่าผู้พิทักษ์มนต์อสูร! ที่สามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS  เพียงเข้าสู่เกมจะพบกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และการต่อสู้สุดมันส์ของเหล่าผู้พิทักษ์ที่ควบคุมมนต์อสูร ในการต่อสู้! จัดตั้งทีมผู้พิทักษ์ของคุณแล้วออกเดินทางข้าม Wall of Wonder สู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยอสูรยักษ์และคำสาปปริศนาที่รอการคลี่คลาย!

เตรียมร่วมผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องและคัทซีนสุดเข้มข้นสไตล์ JRPG และช่วงชิงความเป็นหนึ่งกับทีมผู้พิทักษ์อื่นในการ PVP แบบ 7 ต่อ 7 พร้อมตะลุยดันเจี้ยนสารพัดแบบ ที่ให้คุณมันส์ได้แบบไม่ซ้ำ  และให้บริการในรูปแบบภาษาไทย เพื่ออรรถรสในเนื้อเรื่องและคัทซีนเต็มขั้น!

s2 s1

ชักอยากจะลองมาเป็นผู้พิทักษ์มนต์อสูรกันแล้วใช่มั้ยล่ะ อดใจรออีกนิด ตอนนี้ เหล่าสาวก RPG ทุกท่านสามารถ ติดตามข่าวสารและวิธีการเล่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่  FS Website  หรือ FS Fanpage  ได้เลยจ้า และเตรียมตัวรับของสุดแรร์สำหรับผู้พิทักษ์มนต์อสูร  ผู้บุกเบิกเปิดตำนานเร็วๆนี้

s4

Fantasy Squad จุดเริ่มต้นแห่งตำนานผู้พิทักษ์มนต์อสูร!
Official Page : http://fs.playpark.com
Facebook Fanpage : https://fb.com/PlayparkFantasySquad
Facebook Group : https://fb.com/groups/FantasySquad.TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !