Dragon Nest 2 Legend : ระบบเกียร์เสริมแกร่ง ยิ่งอัพยิ่งแรงกว่าเดิม

1,675 views
Share

อีกหนึ่งระบบที่หลายเกมต้องมีนั่นคือ ระบบอัพเกรด หรือเรียกว่า เกียร์ ภายในเกม Dragon Nest 2 Legend ซึ่งระบบนี้จะครอบคลุมในเรื่องการอัพเลเวลอุปกรณ์และการติดตั้งอัญมณี อีกทั้งการเปลี่ยนเอฟเฟกต์ของสเตตัสส่วมใส่จะเป็นอย่างไรกันบ้างมาดูกันเลยจ้า

โดยเริ่มจากที่หน้าต่างอินเตอร์เฟซของเกมระบบเกียร์จะอยู่ตรงแถบด้านล่างซ้ายไอคอนอันที่ 2 เมื่อเรากดเข้ามาแล้วจะเห็นหน้าต่างจะพบกับช่องเก็บอุปกรณ์พวกอาวุธ,ชุดเกราะ,เครื่องประดับ ต่างๆ ที่ได้จากการลงด่านนั้นๆ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้หากพูดเผินๆแล้วอาจจะไม่น่าใช้เพราะบางชิ้นออฟชั่นค่อนข้างต่ำกว่าที่ตัวละครสวมใส่อยู่ แต่จริงๆ แล้วสิ่งเหล่านี้กับมีประโยชน์อย่างมากหากนำมาอัพเกรดอุปกรณ์ เพื่อเลื่อนขั้นให้มีระดับสูง

ในการอัพเกรดสิ่งเหล่านี้ก็ต้องมีพวกไอเทมต่างๆ ที่หาได้จากการลงด่านหรือได้จากการทำภารกิจส่วนอื่นๆ ซึ่งเราสามารถคลิกได้ที่ไอเทมชิ้นนั้นๆ ที่ต้องการอัพเกรด เมื่อกดเข้ามาแล้วจะเจอแถบฟังก์ชั่นอย่าง เลเวลอัพ, ติดตั้งอัญมณี, เปลี่ยนเอ็ฟเฟ็คท์ ซึ่งในแต่จะส่วนนี้จะมีบทบาทแตกต่างกัน

ในส่วนของเลเวลอัพ หากต้องการทำการอัพเกรดอุปกรณ์เพื่อเลื่อนขั้นเราสามารถคลิกเลือกไอเทมที่เราต้องการใช้อัพเกรดได้เลยหรือจะเลือกอัตโนมัติก็ได้สามารถเลือกไอเทมได้สูงสุด 10 ชิ้นในการอัพเกรด แล้วในการอัพเกรดจะต้องเสียเหรียญทองทุกครั้งตามจำนวนไอเทมที่ใช้อัพเกรด หากทำการอัพเกรดแล้วจะเพิ่มในเรื่องของสเตตัสอุปกรณ์

แล้วยังมีเรื่องของอัญมณี ที่เราสามารถนำมาติดตั้งให้กับอุปกรณ์สวมใส่ได้ ซึ่งอัญมณีแต่ละชิ้นก็มีค่าความสามารถแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานสามารถหาได้จากการลงด่านหรือภารกิจ นอกจากนี้เรายังสามารถเปลี่ยนเอ็ฟเฟ็คท์หรือค่าสเตตัสของอุปกรณ์ได้โดยใช้เพชรจำนวน 120 ต่อครั้ง ที่สำคัญคือทุกครั้งที่ทำการเปลี่ยนจะเป็นการสุ่มได้เอ็ฟเฟ็คท์นั้นเอง หากได้ของดีค่าพลังก็จะเพิ่มขึ้น ถ้าได้ของไม่ดีก็มีโอกาสค่าพลังลด งานนนี้ต้องลองวัดดวงกันเอาเองนะจ๊ะ เอ๊ะเกือบลืม! เกมนี้ยังมีเรื่องของการฟิวชั่นไอเทมและอัญมณีอีกด้วย เหมือนกับการคราฟของเกมทั่วๆไปนั่นละ เป็นการหลอมรวมไอเทมที่เหมือนกัน หรือต่างกันได้ เพื่อจะไปเป็นอีกชิ้น

นี้ก็เป็นอีกหนึ่งระบบที่เราจะต้องแวะเข้ามาอัพเกรดเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร เพราะหากไม่เข้ามาอัพเกรดเลยจะทำให้ภายหลังที่เราไปโจมตีมอนสเตอร์ได้ยาก แล้วมีโอกาสที่จะพ่ายแพ้กลับมาได้นะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารของเกมนี้โดยตรงสามารถตามกันได้ที่ https://www.facebook.com/TH.DN2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
อัศวินเลเจนด์ ‘เพลตัน’ และ ‘ยูชิน’ ปรากฏตัวร่วมผจญภัย สู่ Seven Knights Idle Adventure ในอัปเดตล่าสุด
TSX by Astronize : ทำความรู้จักกับระบบบ้านแสนสุข ตกแต่งเพิ่มค่าสเตตัส
TSX by Astronize : อัพเดทกิจกรรม“ปลายตะวันเทศกาลเรือมังกร” กิจกรรมดี มีของแจกเพียบ!!
ลองกันยัง Ragnarok : Rebirth อีกหนึ่งเกม MMORPG ที่จะเปิดตัวในประเทศไทย