Tales of Thorn เกมมือถือที่เล่นได้ทั้งสองระบบมือถือในเซิร์ฟเดียวกัน ร่วมผจญภัยกับผู้เล่นทั่วทั้ง SEA

1,685 views
Share

Tales of Thorn ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ตุลาคม 2560 ณ Siam Square One กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยกิจกรรมนี้ทางเราได้จัดตั้งบูธถ่ายภาพขึ้นมา เมื่อผู้เล่นทุกท่านถ่ายรูปกับบูธของเราและแชร์ลง facebookจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ โดยกิจกรรมนี้มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และทางเราได้เชิญ คุณ Natakarn Dusitakornเน็ตไอดอลสุดฮอต มาร่วมถ่ายภาพกับผู้เล่นทุกท่าน ในวันที่ 8 ตุลาคม ในเดือนพฤศจิกายน ทางเราได้เลือกผู้โชคดีมา 15ท่านด้วยกัน และจะส่งของรางวัลพิเศษที่ทาง Camera360 และทาง TOT ได้จัดเตรียมไว้ ให้แก่ผู้โชคดีทุกท่าน

โปรเจคพิเศษที่ทำร่วมกับ Camera 360
Camera360 เป็นแอปถ่ายภาพที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจ โดยตอนนี้มีผู้ใช้นับ 800 ล้านคนทั่วโลก และภายใน 1 วินาทีจะมีภาพถ่ายนับ 2700 ภาพ ที่ถ่ายโดย Camera360 เกิดขึ้น TOT นับตั้งแต่ได้เปิดเกมอย่างเป็นทางการ ได้มีการแชร์รูปภาพของ ToTและ Camera360 ที่ทำโปรเจคร่วมกัน บูธสวยงามที่จัดตั้งอยู่ที่ห้าง Siam Square One ทั้งสองจุด ทางเราได้ร่วมมือกับ CACA บริษัทออกแบบ และ Camera360 ยังได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้โชคดีทั้ง 15 ท่าน

LIVE สด กับเน็ตไอดอลทั่วทั้ง SEA
ToT ได้เชิญชวนเน็ตไอดอลและนักแคชเกมชื่อดังจากประเทศหลากหลายประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย มาร่วมสนุกและร่วมผจญภัยไปในเกมของเรา และทางเหล่าเน็ตไอดอลและนักแคชมือโปร ได้โปรโมทเกมของเราให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้มาเข้าร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ไปกับ TOT ตั้งแต่เดือนตุลาคมป็นต้นมา นักแคชชื่อดังได้จัดกิจกรรมท้าประลองกับผู้เล่น กิจกรรมนี้กำลังดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว อย่าพลาดโอกาสดีๆที่จะแสดงฝีมือให้คนทั่วโลกเห็นล่ะ!

เล่นเกมสองระบบในเซิร์ฟเดียวกัน เพิ่มความสนุกในเกมให้มากขึ้น
Tales of Thorn นับตั้งแต่ได้เปิดตัวใน iOS อย่างเป็นทางการ เพื่อความสนุกในเกมที่มากขึ้น ทางเราได้จัดทำให้ผู้เล่นระบบ iOS และ Android สามารถเล่นเซิร์ฟเดียวกันได้ เกมของเราได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นจำนวนมาก และได้รับการแนะนำเป็นเกมใหม่สุดฮิตจาก Google Play

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!