[CABAL] แนวทางการเล่น Force Archer เลเวล 1-99

18,444 views
Share

Force Archer จะเริ่มที่เมือง Green Despair โดยเราเริ่มต้นเก็บเลเวลและรับเควสท์ได้จากที่นี่ แต่เรายังสามารถเดินทางไปเก็บเลเวลในแผนที่อื่นได้อีก 2 แผนที่คือ Desert Scream และ Bloody Ice ซึ่งในช่วงเลเวล 1-50 เราจะต้องเก็บเลเวลภายในแผนที่ทั้ง 3 นี้ โดยใช้วิธีการเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ผสมกับการทำเควสท์ ซึ่งจะทำให้เราเก็บเลเวลได้ไวมากโดยมีรายละเอียดดังนี้

ช่วงเลเวล 1-30
Green Despair เริ่มเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ภายในแผนที่นี้เริ่มเก็บกับ Mantis ที่มุมซ้ายบนของเมืองจนถึงเลเวล 3 และย้ายไปเก็บเลเวลกับเหล่า Troglo จนถึงเลเวล 10 จากนั้นให้ย้ายไปเก็บกับ Dire Boar, Plant Toad, Bugzard, Pantherhorn, Plant Pantherhorn, Giant Spider และ Huge Spider เรียงไปตามลำดับจนกว่าจะเลเวล 30 ซึ่งมอนสเตอร์พวกนี้จะเป็นมอนสเตอร์ประเภทโจมตีระยะใกล้ทั้งหมด แต่จะมีความแตกต่างในเรื่องความเร็วในการเคลื่อนที่ รวมถึงพลังโจมตีที่จะมีความแตกต่างไปตามระดับเลเวลของมอนสเตอร์ โดยมอนสเตอร์พวกนี้จะตกไอเทมประเภทอาวุธโจมตีและเครื่องป้องกันให้เราทุกประเภทและทุกอาชีพ ซึ่งจะมีทั้งแบบไม่บวกไปจนถึง +5 เลย แถมยังมีแบบมี Slot ตกให้ด้วย

 

ช่วงเลเวล 1-30
Desert Scream ถ้าเราย้ายมาเก็บเลเวลที่เมืองนี้ให้เริ่มเก็บจาก Garlie และ Giant Beetle ที่หน้าเมืองจนถึงเลเวล 4 และย้ายไปเก็บเลเวลกับ Red Garlie, Garlie Captain และ Desert Fox ที่ด้านซ้ายและขวาของเมืองจนถึงเลเวล 10 จากนั้นให้ไล่เก็บเลเวลกับมอนสเตอร์เรียงไปตามรายชื่อดังนี้ Desert Hound, Giant Snake, Huge Beetle, Armaku, Bugmander, Mummy, Mummy Blader และ Mummy Warrior จนถึงเลเวล 30 ซึ่งที่นี่จะมีมอนสเตอร์หลากหลายชนิดรวมกันอยู่ชุกชุมมาก และยังเป็นพื้นที่กว้างซึ่งเหมาะกับแนวการเล่นของ Force Archer ด้วย แถมที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่ต้องมาทำเควสท์อยู่บ่อยๆ ด้วย จึงทำให้ที่นี่เป็นที่เก็บเลเวลที่ดีที่สุดในช่วงนี้เป็นอย่างมาก

 

ช่วงเลเวล 1-40
Bloody Ice ถ้ามาเก็บเลเวลที่เมืองนี้จะเริ่มเก็บกับ Nipper Lug และ Rabbithorn ที่อยู่รอบๆ เมืองจนถึงเลเวล 4 แล้วย้ายไปเก็บเลเวลกับ Scorp Lug กับ Lynxhorn ทางซ้ายบนของเมืองจนถึงเลเวล 8 จากนั้นให้ไล่เก็บกับมอนสเตอร์ที่อยู่ทางด้านซ้ายของเมืองไปจนเหมืองแร่ที่อยู่ตรงกลาง โดยเรียงไปตามรายชื่อดังนี้ Zombie Maid, Zombie, Lynxhorn Zombie, Lynxhorn Zombie Leader, Skeleton, Skeleton Warrior, Skeleton Mage, Babayaga และ Hound Zombie จนถึงเลเวล 40 ซึ่งที่นี่มีมอนสเตอร์ระดับเลเวล 31-40 อาศัยอยู่ ซึ่งอีก 2 เมืองจะมีถึงแค่ 1-30 เท่านั้น แต่ในช่วงการเก็บเลเวล 31-40 จะต้องระวังมอนสเตอร์โจมตีระยะไกลไว้ด้วย เพราะพวกนี้จะโจมตีแรงแต่พลังป้องกันต่ำ ซึ่งจัดเป็นศัตรูตัวฉกาจสำหรับ Force Archer มาก

การทำเควสท์
นอกจากการเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์แล้ว ยังสามารถทำเควสท์ควบคู่ไปได้ด้วย ซึ่งการทำเควสท์จะทำให้เราได้ Exp และเงินเพิ่มขึ้น เควสท์จะมีเพิ่มขึ้นมาให้ทำทุกเลเวล โดยจะมีทั้งเควสท์ต่อเนื่องและเควสท์ทั่วไปให้ทำกัน ซึ่งเราสามารถตรวจเควสท์ที่ทำได้ด้วยการกดปุ่ม T และเลือกที่รายการเควสท์ เลือกคลิกในช่องเครื่องหมายทางด้านบน แล้วเราจะเห็นแต่เควสท์ที่ยังไม่ได้ทำ ซึ่งให้เราดูข้อมูลและไปรับเควสท์จาก NPC ที่ระบุไว้ได้เลย

ช่วงเลเวล 41-44
Green Despair ด้านบนของเมืองจะมี Moscutter และ Bitterleaf อาศัยอยู่ซึ่งเป็นแหล่งเก็บเลเวลที่ดีที่สุดในแผนที่นี้ เนื่องจากมอนสเตอร์เหล่านี้เคลื่อนที่ได้ช้า โจมตีได้ไม่แรงมากนักและมีจุดเกิดที่ไม่ห่างกันมาก จึงเหมาะที่จะมาเก็บเลเวลด้วย แถมที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจากเมืือง ถึงพลาดท่าเสียทีถูกมอนสเตอร์รุมตีตาย หรือของในตัวเต็มอยากกลับไปขาย ก็สามารถเดินทางไปกลับได้โดยไม่เสียเวลามากจนเกินไป

Desert Scream ทางด้านซ้ายสุดของแผนที่จะมี Archionis, Archyterix และ Clay Gargoyle อาศัยรวมกันอยู่เป็นจุดเก็บเลเวลที่ดีที่สุดในช่วงนี้ โดยมอนสเตอร์เหล่านี้จะเคลื่อนที่ได้ช้าและโจมตีไม่แรงมากนัก แต่เนื่องจากมีจุดเกิดที่อยู่ห่างกันมากจนเกินไป จึงไม่เหมาะที่จะมาเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์พวกนี้สักเท่าไหร่

Bloody Ice บริเวณด้านบนสุดของเมืองนี้จะมี Ape อาศัยอยู่ ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ที่เหมาะกับการเก็บเลเวลในช่วงนี้ โดย Ape จะมีข้อดีอยู่ที่ไม่โจมตีเราก่อน แต่จะโจมตีใส่เราได้แรงมาก ดังนั้นอย่าไปลากมายิงเยอะเพราะอาจโดนรุมตายได้ง่ายๆ และระวัง Pantherhorn Zombie ไว้ด้วย เพราะถึงจะมีน้อยแต่ก็โจมตีเราก่อน

ช่วงเลเวล 45-50
Green Despair การเก็บเลเวลในช่วงนี้ให้มาเก็บกับ Wriggleleaf ซึ่งจะอยู่รวมกับ Moscyther ที่มุมซ้ายบนสุดของแผนที่ Wriggleleaf จะอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ทำให้ง่ายต่อการลาก หากใช้สกิลโจมตีประเภทกลุ่มจัดการด้วยแล้ว ค่า EXP ที่ได้รับยิ่งมากขึ้น ส่งผลให้ได้เก็บเลเวลได้ไวมาก

Desert Scream จุดเก็บเลเวลชั้นเยี่ยม เหมาะสำหรับการลากเพื่อจัดการเป็นกลุ่มได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก Lug Queen นั้นเคลื่อนที่ไวและมีขนาดตัวใหญ่ ทำให้โดนการโจมตีด้วยสกิลประเภทกลุ่มได้ง่าย ส่งผลต่อค่า EXP ที่ได้รับค่อนข้างสูง แม้ Lug Queen จะโจมตีแรงไปสักนิดและมี Antralug ก่อกวนบ้างก็ตาม

Bloody Ice จุดนี้จะเป็นแหล่งเกิดของ Ghost ที่มีการเคลื่อนที่ช้า การเก็บเลเวลกับ Ghost ผู้เล่นแทบไม่ได้ปะทะกับมอนสเตอร์ในระยะประชิดเลย แต่ก็ไม่เหมาะที่จะลากมาเพื่อโจมตีเป็นกลุ่มเช่นกันเพราะจะเสียเวลาลากมาก ฉะนั้นบริเวณนี้เหมาะที่จะเก็บเลเวลแบบค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า

สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 50 ขึ้นไปจนถึงเลเวล 65 เหมาะที่จะย้ายมาเก็บเลเวลที่เมือง Port Lux เนื่องจากระดับเลเวลของมอนสเตอร์ในเมืองนี้เหมาะสมกับระดับเลเวลของผู้เล่นในช่วงนี้ด้วย แต่เนื่องจากมอนสเตอร์ในเขตเมืองนี้ค่อนข้างแปลก เพราะมอนสเตอร์บางตัวมีการโจมตีที่รุนแรงมากเกินจริง เปรียบเทียบได้จากมอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงบางตัวที่โจมตีเบากว่ามอนสเตอร์ที่เลเวลต่ำกว่านั้นเอง มอนสเตอร์ที่เหมาะกับการเก็บเลเวลมีดังนี้

การเก็บเลเวลในช่วง 50-57
เมื่อเลเวล 50 ผู้เล่นสามารถเดินทางมายังเมือง Port Lux ซึ่งในช่วงเลเวล 50-57 บริเวณที่เหมาะกับการเก็บเลเวลในช่วงนี้จะเป็นตามประตูหน้าเมืองต่างๆ จุดที่น่าสนใจก็คือบริเวณประตูด้านทิศเหนือของเมือง ซึ่งเป็นจุดเกิดของ Stone Gargoyle จำนวนมากเหมาะที่จะลากและใช้สกิลประเภทกลุ่มโจมตี แต่เนื่องจากจุดนี้เป็นจุดยอดนิยมแหล่ง EXP มหาศาล ทำให้มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่ต้องการเก็บเลเวลบริเวณนี้ หากไม่ต้องการแย่งกับใครก็สามารถย้ายไปเก็บเลเวลในส่วนของริมทะเลด้านทิศใต้ก็ได้ แนะนำให้เก็บเลเวลกับ Bug Shark หรือ Bugdolphy ก็ได้ ทั้งสองตัวนี้สามารถลากเพื่อใช้สกิลโจมตีเป็นกลุ่มได้ง่ายเนื่องจากเคลื่อนที่ได้ค่อนข้างไว แต่มอนสเตอร์ที่ต้องระวังก็คือ Ghoul กับ Phantom Worker ที่อยู่ใกล้กับ Stone Gargoyle และ Peryton ที่อยู่บริเวณใกล้กับ Bug Shark เนื่องจากทั้ง 3 ตัวโจมตีรุนแรงมาก

การเก็บเลเวลในช่วง 58-63
จุดนี้ถือเป็นสววรรค์สำหรับการเก็บเลเวลก็ว่าได้ แต่ผู้เล่นต้องเสี่ยงชีวิตฝ่าดง มอนสเตอร์ที่โจมตีรุนแรงมายังจุดนี้ให้ได้ บริเวณนี้เป็นจุดเกิดของ Dark Soidier ซึ่งอยู่รวมๆ กันบริเวณเขตภูเขาไฟลาวา แม้จะเป็นมอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงแต่กลับโจมตีเบากว่ามอนสเตอร์ที่มีเลเวลต่ำกว่า การเคลื่อนที่ของ Dark Soidier ค่อนข้างช้า แต่เนื่องจากเกิดเป็นกลุ่มทำให้สามารถลากมารวมกันและโจมตีเป็น กลุ่มได้ ผู้เล่นสามารถเก็บกับ Dark Soidier ได้จนถึงเลเวล 63 หรือมาก กว่านั้น แต่ปัญหาอยู่ที่การเดินทางมายังจุดนี้ เพราะต้องฝ่ากลุ่มมอนสเตอร์ที่มีการโจมตีที่รุนแรงเช่น Phantom Worker+ และ Flame Hound แต่หากใครมีวาร์ป GPS จะช่วยย่นระยะทางได้มาก เพียงวาร์ปมายังหน้าณ Instructor แล้ววิ่งฝ่า Flame Hound มาได้ ก็เก็บเลเวลกับ Dark Soidier ได้สบาย

การเก็บเลเวลในช่วง 64-65
ช่วงเลเวลสุดท้ายก่อนไปยังเมืองใหม่ หากไม่รีบร้อนหรือเบื่อเสียก่อนก็สามารถเก็บเลเวลต่อกับ Dark Soidier ได้จนถึงเลเวล 65 เลย หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศก็แนะนำให้มาเก็บเลเวลกับ Dark Blader ได้ ซึ่งจะอยู่รวมกันบริเวณชายหาดเลยเขตภูเขาไฟ การเก็บเลเวลจุดนี้ต้องระวังตัวมากเป็นพิเศษ เนื่องจาก Dark Blader โจมตีรุนแรงมาก หากไม่รีบมากนักก็เลือกโจมตีทีละตัวดีกว่าที่จะลากมาโจมตีกลุ่ม แต่หากมีสเต็ปการเก็บเลเวลที่ดีจะลากแล้วเพื่อโจมตีเป็นกลุ่มก็ได้ เพราะการโจมตีของ Force Archer ไกลและเร็วอยู่แล้ว

เมื่อเราเก็บเลเวลมาจนถึง 65 จะสามารถเดินทางไปยัง Fort. Ruina เพื่อไปเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงกว่าเดิม ซึ่งประตูทางเข้า Fort. Ruina จะอยู่ทางด้านล่างของเมือง Port Lux ตรงบริเวณบ่อน้ำ โดยที่นี่จะมีมอนสเตอร์ที่โจมตีระยะไกลค่อนข้างมาก นับเป็นศัตรูตัวฉกาจสำหรับ Force Archer แต่ก็มีจุดเก็บเลเวลที่มีแต่มอนสเตอร์โจมตีระยะใกล้อยู่ด้วย ซึ่งควรเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ตามคำแนะนำดังนี้

การเก็บเลเวลในช่วง 65-68
เมื่อเข้ามาถึง Fort. Ruina มอนสเตอร์ที่เราจะต้องเจอเป็นตัวแรกก็คือ Auto Cannon-Op ซึ่งเป็นมอนสเตอร์โจมตีระยะไกลและโจมตีได้แรงมาก ถึงพลังชีวิตจะน้อยแต่ก็ไม่คุ้มที่จะไปเก็บเลเวลด้วยอยู่ดี จึงขอให้เดินไปทางซ้ายของแผนที่ เพื่อไปเก็บเลเวลกับ Hound S-01 แทน

Hound S-01 เป็นมอนสเตอร์โจมตีระยะใกล้ที่มีพลังโจมตีน้อยที่สุดในแผนที่นี้ ซึ่งดูจากภายนอกแล้วเหมือนตัวจะเล็ก แต่เป้าหมายที่เราสามารถโจมตีมันได้นั้นใหญ่เกินตัวมาก ทำให้เรายิงสกิลโจมตีเป็นกลุ่มโดนง่ายมาก เหมาะที่เราจะลากมารวมกันแล้วใช้สกิลยิงเป็นกลุ่มยิงให้ตายพร้อมๆ กันได้ โดยในโซนที่อยู่ของมันถึงจะมีน้อย แต่จำนวนของมันในโซนนั้นมีพวกมันมากจนน่าตกใจเลยทีเดียว ซึ่งเราควรใช้ที่นี่เป็นที่เก็บเลเวลจนกว่าจะเลเวลอัพถึง 68 ซึ่งถ้าเราโชคดีอาจได้ Epaulet +5 จาก Hound S-01 มาใช้งานด้วย

การเก็บเลเวลในช่วง 69-77
เมื่อเก็บเลเวลกับ Hound S-01 จนมีเลเวล 69 แล้ว ให้ย้้ายไปเก็บเลเวลกับ Mecha Buffalo ต่อได้เลย โดยเจ้าตัวนี้จะมีจุดเกิดอยู่ที่ทางเข้าโรงงานในแถบด้านล่างของเมือง ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 3 จุดทำให้หาที่เก็บเลเวลได้ไม่ยาก

Mecha Buffalo เป็นมอนสเตอร์ตัวใหญ่โจมตีระยะใกล้ และมีพลังโจมตีไม่สูงกว่า Hound S-01 มากนัก แถมในแต่ละจุดยังมีจำนวนมากด้วย ซึ่งเราสามารถลากมาโจมตีเป็นกลุ่มเร่งเก็บเลเวลเร็วๆ ได้ไม่ยากเลย แถมเจ้าตัวนี้ยังตกไอเทม Slot ที่มีการตีบวกมาแล้วตั้งแต่ +1~3 ให้ด้วย และยังมี Map Part ที่ใช้เป็นบัตรผ่านลงไปในดันเจี้ยนเลเวล 75 อีกด้วย

การเก็บเลเวลในช่วง 78-80
หลังจากเก็บเลเวลจนถึง 77 แล้ว ให้ย้ายไปเก็บเลเวลกับ Mechazard ที่อยู่ในสนามประลองที่มุมซ้ายล่างสุดของแผนที่ โดยเจ้าตัวนี้จะเป็นอันตรายในการเก็บเลเวลไปสักหน่อย เพราะมันสามารถโจมตีได้ถึง 3 ช่อง และมีจำนวนมากพอสมควร แต่ก็เป็นจุดเก็บเลเวลได้ดีที่สุดสำหรับเลเวลช่วงนี้ ถึงมันจะโจมตีได้ 3 ช่องและมีพลังโจมตีสูงแต่ก็เคลื่อนไหวช้าและตัวใหญ่ แถมพื้นที่บริเวณนี้ยังเป็นที่กว้างและพวกมันจะเกิดห่างกันมาก ทำให้สามารถใช้วิธีวิ่งยิงได้โดยไม่ถูกพวกมันรุมมากจนเกินไปด้วย ส่วนไอเทมที่ตกจาก Mechazard จะเหมือนกับ Mecha Buffalo เป็นส่วนใหญ่ และเมื่อเก็บเลเวลจนถึง 80 แล้ว ให้เราเดินทางไปเก็บเลเวลในแผนที่ Undead Ground ต่อได้เลย

เมื่อมีเลเวล 80 จะสามารถเดินทางมาที่ Undead Ground ได้ ประตูทางเข้าจะอยู่ในแผนที่ Bloody Ice ตรงบริเวณที่มี Ghost+ อาศัยอยู่ และในการเข้าไปเราจะต้องใช้ Copy Ring of Oath ที่หาซื้อได้จาก Grocer ของเมือง Bloody Ice ราคา 10,000 Alz เป็นของผ่านเข้าไปทุกครั้ง แต่ถ้าเราทำเควสท์จนได้แผนที่นี้มาใช้แล้ว จะสามารถใช้บริการวาร์ปจาก GPS ที่เป็นสิทธิพิเศษวาร์ปได้ฟรีทันที 

การเก็บเลเวลในช่วง 81-91
มอนสเตอร์ในแผนที่นี้จะมีเลเวลสูงตั้งแต่ 90+ ขึ้นไป แต่ความเก่งนั้นยังเทียบเท่า Mechazard ที่ Fort. Ruina ยังไม่ได้เลย จึงทำให้ที่เป็นเหมือนสวรรค์ในการเก็บเลเวล เพราะเราสามารถเร่งเก็บเลเวลจากที่นี่ได้เร็วมากๆ เลย

เมื่อเข้ามาถึงก็ไม่ต้องไปไหนไกล ให้ไปเก็บเลเวลกับ Lihorns Zomble ที่บริเวณทางเข้าไปได้เลย ซึ่งจะมีจุดเกิดที่มีจำนวนมากอยู่ 2 จุดก็คือ ตรงทางออกด้านขวาใกล้ๆ กับสุสาน และตรงจุดเกิดของ Bloody Lihorns Zomble โดยเจ้าตัวนี้เป็นมอนสเตอร์โจมตีระยะใกล้และโจมตีได้เบามาก  จึงทำให้ลากมาเป็นกลุ่มแล้วโจมตีให้ตายไปพร้อมๆ กันได้เลย ซึ่งให้เราเก็บเลเวลระยะยาวกับ Lihorns Zomble จนถึงเลเวล 91 ได้เลย ส่วนไอเทมที่ได้จะเป็นเครื่องป้องกันระดับ Osmium กับอาวุธระดับ Titanium ถึง ShadowTitanium และยังมี Muster Card กับ Epaulet of Dead ซึ่งเป็นของลงดันเจี้ยนตกด้วย

การเก็บเลเวลในช่วง 92-96
เมื่อเก็บเลเวลกับ Lihorns Zomble เสร็จแล้ว ให้ย้ายที่ข้ามฝั่งไปยังบริเวณปราสาทแวมไพร์ที่อยู่ทางขวาล่างของแผนที่ เพื่อไปเก็บเลเวลกับ Beserker Goul ต่อ โดยระหว่างทางจะพบกับ Ghost Blader ที่โจมตีในระยะไกลได้ กับเหล่า Zombie ทั้งหลายที่มีขนาดเป้าให้โจมตีเล็กมาก ทำให้ลากมาโจมตีเป็นกลุ่มได้ลำบาก จึงให้ข้ามมอนสเตอร์เหล่านี้ไปได้เลย

Beserker Goul เป็นมอนสเตอร์ที่วิ่งได้เร็วและมีรูปร่างใหญ่ เหมาะที่จะลากมาโจมตีเป็นกลุ่มมาก แต่พลังโจมตีของมันค่อนข้างสูงจึงไม่ควรลากมาเยอะมากจนเกินไป และในบริเวณนั้นจะมี Vampire Servant อาศัยรวมอยู่ด้วย ซึ่งมีความเก่งใกล้เคียงกันแต่เป้าโจมตีจะเล็กกว่า และมีเพียงไม่กี่ตัวในบริเวณจุดเกิดของ Beserker Goul ซึ่งเราจะลากมารวมโจมตีด้วยก็ได้ไม่เสียหายอะไรมาก

การเก็บเลเวลในช่วง 97-99
หลังจากเก็บเลเวลกับ Beserker Goul จนเลเวลถึงตามที่กำหนดแล้ว ให้ย้ายที่ไปด้านบนอีกนิดจะพบกับที่อยู่ของ Death Soldier และ Death Giant ซึ่งเราสามารถเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์เหล่านี้ได้จนถึงเลเวล 99 เลย โดย Death Soldier จะมีจำนวนมากและโจมตีค่อนข้างหนักจึงไม่ควรลากมาสู้เยอะ ส่วน Death Giant จะโจมตีได้แรงมากและโจมตีได้ในระยะ 3 ช่อง แต่จะโจมตีและเคลื่อนที่ได้ช้ามาก ถ้าใช้วิธียิงจากระยะไกลก็เก็บเลเวลด้วยได้ไม่ยาก แถมยังตก Epaulet +6 ให้ด้วย ถ้าไม่เร่งเก็บเลเวลมากควรมาเก็บ Death Giant จะดีกว่า

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi